Màu sắc thống trị mùa hè 2017, đó chính là màu hồng thạch anh

Tóc màu hồng thạch anh bắt đầu nhen nhóm để trở nên phổ biến là vào năm 2016, và cho đến mùa hè năm 2017 thì tông màu này đã thực sự trở thành một xu hướng. Vẻ đẹp ngọt ngào của màu tóc hồng thạch anh đã thực sự tạo nên một “cơn sốt” không ngờ, trở thành màu nhuộm được yêu thích nhất năm nay, và thậm chí được dự đoán là sẽ kéo dài sang năm 2018 chứ chưa có dấu hiệu dừng lại.

Không chỉ các bạn trẻ mà các ngôi sao nổi tiếng cũng chọn tóc hồng thạch anh để đổi mới bản thân trong mắt công chúng. Màu hồng thạch anh còn gây bão instagram, khi rất nhiều những cô nàng blogger nổi tiếng quyết định không đứng ngoài trào lưu mà nhuộm tóc của mình thành màu hồng thạch anh ngây thơ, thi vị nhưng không kém phần gợi cảm. Hãy cùng địa chỉ cắt tóc đẹp Sancy Salon khám phá thêm những thông tin về màu tóc đặc biệt này nhé.

Màu nhuộm hồng thạch anh là tông màu như thế nào?

Một điều ít ai biết, đó là màu hồng thạch anh (tên tiếng Anh là Rose Quartz) đã được Viện màu sắc Pantone bình chọn là màu sắc của năm 2016 cùng với màu xanh hòa bình (Serenity). Màu hồng thạch anh từ đó đã được ứng dụng rất nhiều cả trong lĩnh vực thiết kế thời trang và tạo mẫu tóc.

màu hồng thạch anh

Đá thạch anh và màu hồng thạch anh.

Ngay sau khi được Viện màu sắc Pantone bình chọn là màu sắc của năm 2016, hai màu sắc Rose Quartz (hồng thạch anh) và Serenity (xanh thanh bình) này được sử dụng hài hòa và dày đặc từ những bộ sưu tập thời trang mới nhất cho đến gần đây nhất là màu tóc nhuộm “hồng thạch anh” đang làm mưa làm gió.

Xuân hè 2017 vừa qua, các chàng trai, cô gái trên toàn thế giới phải phát sốt vì một tông màu nhuộm có cái tên cực sang chảnh: hồng thạch anh. Sức cuốn hút mà màu tóc này mang lại mỗi khi xuất hiện ở những nơi đông người là không thể phủ nhận. Có thể nói, sau trào lưu tóc cầu vồng, tóc giấu màu, tóc than chì, tóc nhuộm tím khói… thì tóc nhuộm hồng thạch anh đang là kiểu tóc làm mưa làm gió nhất hiện nay.

Dễ tạo kiểu tóc

Với màu tóc này, bạn có thể tha hồ biến tấu các kiểu dáng với mái tóc của mình.Với mái tóc dài, việc tạo kiểu không quá phức tạp vì màu tóc vốn đã rất bắt mắt, bạn chỉ cần thắt tóc hay uốn nhẹ tạo nên những lọn xoăn hững hờ là đã cực kỳ xinh và nổi bật rồi.

tóc xoăn thạch anh

Dù là tóc xoăn…

tóc búi hồng thạch anh

… tóc búi thấp

màu hồng thạch anh nhuom toc

… tóc búi củ tỏi

nhuộm tóc màu hồng thạch anh

… hay tóc ngắn, thì màu tóc hồng thạch anh vẫn mang lại cảm giác ngọt ngào và thu hút người đối diện.

Không chỉ với hợp với mái tóc dài, gam màu pastel này khi kết hợp với tóc lob hay bob sẽ giúp cho bạn giữ lại được nét dễ thương nhưng vẫn rất sang chảnh.

Những ưu điểm của màu hồng thạch anh

Không khó để kết hợp trang phục

Nhiều người lầm tưởng rằng màu hồng thạch anh sẽ khiến trang phục của bạn có nhiều xáo trộn do đây là một màu khó kết hợp trang phục, nhưng thực ra đây là một màu khá dễ để phối đồ. Khi kết hợp mái tóc với các trang phục màu sắc tươi sáng, họa tiết đáng yêu, bạn nhất định sẽ thu hút ánh nhìn của mọi người.

Nhuộm phần chân tóc thôi cũng đẹp

Bạn cũng có thể chỉ nhuộm phần chân tóc để khác biệt với những người khác. Điều này sẽ giúp hạn chế sự ảnh hưởng tiêu cực của thuốc nhuộm tóc đối với tóc của bạn.

Có thể kết hợp với các màu tóc khác

Nếu điều kiện cho phép, bạn hãy thử phá cách tuyệt đối cùng hồng thạch anh, bằng cách phối màu nhuộm hồng thạch anh với màu xanh da trời. Màu hồng thạch anh quyện với xanh da trời liền ngả sang ánh tím hết sức lãng mạn. Những người có làn da bánh mật có thể tham khảo tông màu này. Lớp tóc hồng ấm áp lấp ló dưới lớp tóc xanh bên trên sẽ tạo cho bạn vẻ ngoài vô cùng phá cách và ấn tượng.

Hoặc bạn có thể kết hợp tóc nhuộm màu thạch anh với màu vàng bạch kim. Màu vàng bạch kim khi phối cùng với màu “hồng thạch anh” sẽ tạo nên một vẻ đẹp ngọt ngào dịu dàng theo hai phong cách ombre hoặc balayage.

tóc ombre hồng thạch anh

Màu hồng thạch anh ombre.

tóc nâu hong thạch anh lai nâu

Màu hồng thạch anh kết hợp màu nhuộm nâu.

tóc vàng bạch kim và hồng thạch anh

Màu vàng bạch kim kết hợp màu hồng thạch anh.

Sự kết hơp với các màu khác sẽ làm cho hồng thạch anh không chỉ là màu nhuộm đặc biêt mà còn vô cùng cuốn hút, thâu tóm mọi ánh nhìn. Sự nổi bật của màu tóc này sẽ giúp bạn rất được chú ý khi đứng trong đám đông.

Là tông màu “phi giới tính”

Màu “hồng thạch anh” là một trong những màu phù hợp với mọi độ tuổi và mọi tính cách và phi giới tính. Đây cũng là một trong những lý do để màu tóc này dẫn đầu xu hướng và được tôn vinh là màu sắc của năm nay. Hồng thạch anh sẽ là sắc màu xóa nhòa đi mọi ranh giới và định kiến về giới tính bao lâu nay. Các bạn nam cũng có thể nhuộm tông màu này rất đẹp nhé.

tóc hồng thạch anh đẹp cho nam

Mặc dù là gam màu nữ tính , nhưng thực chất , trong cuộc đua sắc màu cho tóc, hồng thạch anh lại là một “ chiến binh “ phù hợp với mọi độ tuổi và phi giới tính đầy cuốn hút.

tóc hồng thạch anh cho nam

Hồng thạch anh – sắc màu đem lại sự trẻ trung năng động cho các chàng trai.

tóc nam màu hồng thạch anh

Nếu đang phân vân về màu tóc thì đây sẽ là gợi ý tuyệt với cho bạn những ngày giao mùa.

Một số lưu ý khi nhuộm tóc màu hồng thạch anh

Kén màu da

Tùy theo mỗi tông hồng bạn chọn thì sẽ có tông da phù hợp. Tuy nhiên nhìn chung thì tông màu hồng thạch anh khá kén tông da. Nếu bạn may mắn sở hữu làn da trắng hồng thì sắc màu này sinh ra để dành cho bạn, nó sẽ tôn lên một cách tuyệt đối ưu điểm về màu da bạn. Tuy nhiên, nếu bạn là người có làn da ngăm đen thì hãy cân nhắc đến việc chọn hồng thạch anh nhé. Bạn nên lựa chọn tone màu nhuộm tối hơn một chút để phù hơp với màu da.

Không phải kiểu trang điểm nào cũng phù hợp

Màu hồng thạch anh chỉ hợp với kiểu trang điểm sắc sảo. Bởi vậy, khi bạn quyết định nhuộm sắc hồng thạch anh để làm mới mái tóc của mình, bạn hãy lưu ý đến thói quen make up của mình nhé.

tóc hồng thạch anh

Khi nhuộm tóc màu này, các bạn kết hợp tạo điểm nhấn bằng cách make up.

Một trong những tông màu ấn tượng, đáng để thử nhất trong mùa hè năm nay là màu hồng thạch anh. Để được nhuộm tóc màu hồng thạch anh cực chất, bạn có thể ghé qua Sancy Salon để được sở hữu màu nhuộm ưng ý nhất, chuẩn tông màu nhất và phù hợp nhất với màu da và phong cách của bạn.

 

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121