Kiểu tóc ngôi lệch side part không bao giờ lỗi mốt dành cho các chàng trai

Kiểu tóc nam side part là một mẫu tóc đã có từ khá lâu trên thế giới. Vào thời thế chiến 2 diễn ra, có rất nhiều người đàn ông đã để kiểu tóc này, sự thống trị của kiểu tóc này lúc đó cũng giống như độ phổ biến theo kiểu “đi đâu cũng gặp” của undercut ngày nay. Những người chuộng để kiểu tóc side part lúc đó là những người đàn ông thuộc tầng lớp thượng lưu, các vị tướng, những doanh nhân giàu có… Bởi vậy, có thể nói, kiểu tóc side part chính là một trong những dấu hiệu của người đàn ông có quyền lực, nắm trong tay sức mạnh và tiền tài.

Hiện nay, không ít chàng trai chọn kiểu tóc side part nhằm giúp ngoại hình của họ thêm phần nổi bật. Sancy sẽ cung cấp thêm một số thông tin về kiểu tóc side part, giúp các chàng trai có thêm các cơ sở đáng tin cậy để lựa chọn một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt mình.

Side part là kiểu tóc như thế nào?

Kiểu tóc có cái tên rất đỗi thời thượng này thực chất là kiểu tóc giản đơn với phần tóc hai bên tai và sau gáy được tỉa ngắn gọn trong khi phần tóc ở giữa và đỉnh đầu giữ dài ở mức 6-8cm.

tóc side part cho nam

Cận cảnh một kiểu tóc side part.

Trong trường hợp bạn muốn kiểu tóc side part của mình có chút hướng hiện đại, bạn có thể yêu cầu thợ tóc của mình tỉa mỏng bớt tóc đi, hoặc có thể tỉa layer ở phần tóc mái và cần dựa vào dộ dày của tóc hay mỏng để tỉa cho phù hợp. Khi phần ngọn tóc được tỉa layer, mái tóc của bạn có độ bay rất đẹp mắt.

tóc side part cổ điển cho nam

Một kiểu tóc side part được biến tấu tỉa layer phần ngọn.

Side part là một kiểu tóc dành cho những người có khuôn mặt dài, vuông, trái xoan. Kiểu tóc side part giúp tăng vẻ đẹp cũng như sự mềm mại cho tổng thể khuôn mặt, và đúng như cái tên side – part, với phần ngôi của kiểu tóc này thường được chia sâu gấp đôi so với Undercut. Có nhiều ý kiến cho rằng, tóc Side part được lấy cảm hứng từ một quyến sách đang được đọc dở.

tóc side part đẹp

Tóc side part rất hợp với người có khuôn mặt dài.

Kiểu tóc nam Side part có những biến thể nào?

Sự sáng tạo là không có giới hạn, bởi vậy với một kiểu tóc như side part thì các biến tấu không ngừng tăng lên từng ngày. Tuy nhiên, để nói về hai các thể cơ bản nhất của kiểu tóc này thì phải kể đến các dòng tóc sau:

Side part cổ điển

Là kiểu tóc có phần tóc xung quanh được tỉa gọn gàng nhưng không cạo trắng mà lại để hơi dài một chút khoảng 1,5cm và vuốt theo chiều ra phía sau, phần tóc phía trên được chia theo tỉ lệ 2/8 hoặc 3/7 và tạo kiểu với những lọn tóc hơi xoăn một chút ở phần mái hoặc sóng nhẹ cả đầu. Kiểu tóc cổ điển này rất được ưa chuộng bởi các quý ông theo đuổi phong cách cổ điển, lịch lãm. Nếu kết hợp side part cổ điển với những chiếc áo măng tô thì đó là bộ combo hoàn hảo.

kiểu tóc side part

Kiểu tóc side part cổ điển đưa đến cho các quý ông một diện mạo lịch lãm hơn bao giờ hết.

Side part hiện đại

So với side part cổ điển thì kiểu tóc side part hiện đại mang hơi hướng hiện đại và trẻ trung hơn rất nhiều. Đặc trưng của tóc side part hiện đại đó là phần ngôi không chia vào quá sâu như side part cổ điển nữa mà được cắt cao hơn một chút nhằm mang lại sự khỏe khoắn nhưng vẫn không kém phần thanh lịch.

Nếu bạn ngại ngần rằng kiểu tóc side part cổ điển sẽ làm bạn trông già đi, hãy thử ngay kiểu tóc side part. Với side part hiện đại, bạn có thể đi học hoặc đi làm, thậm chí là đi dự tiệc tùy ý. Sự “đa năng” của kiểu tóc này mang lại giúp bạn có thể ứng dụng kiểu tóc này ở bất kỳ đâu.

tóc side part đẹp cho nam.

Kiểu tóc side part hiện đại.

side part hiện đại cho nam

Side part hiện đại sẽ khoe trọn các đường nét trên khuôn mặt của các chàng trai.

Side part kiểu Hàn Quốc

Kiểu tóc này thường có độ dài trung bình khoảng 9cm có thể chạm mắt hoặc dài qua mắt một chút.

Với những bạn nam tóc thẳng thì nếu muốn diện tóc side part Hàn Quốc, các bạn cần uốn xoăn nhẹ để phá đi chất tóc thẳng của mình để kiểu tóc sẽ trông tự nhiên và hài hòa hơn. Side part phù hợp với đa số mọi chất tóc, nhưng những bạn sở hữu chất tóc xoăn tự nhiên thì nên cân nhắc khi để kiểu tóc này, bởi vì nếu để kiểu tóc này thì bạn sẽ không dễ để chải thẳng tóc.

Kiểu tóc này với đặc trưng phần chia ngôi khá sâu sẽ rất phù hợp với những  bạn có khuôn mặt dài, khuôn mặt trái xoan hoặc mặt vuông.

kiểu tóc nam side part hàn quốc

Tóc side part rẽ ngôi lệch…

kiểu tóc side part hàn quốc cho nam

… và nhuộm các tông màu rất Hàn Quốc

Kiểu tóc nam side part là kiểu tóc nam giới được ưa chuộng từ suốt thập niên 40 đến nay. Kiểu tóc này phù hợp với hầu hết khuôn mặt, lại mất ít thời gian để tạo kiểu, bởi vậy đây là mẫu tóc được rất nhiều chàng trai ưa chuộng.

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121