Tìm hiểu về màu nhuộm tóc tím khói đang thịnh hành nửa cuối năm 2017

Sancy không chỉ là một địa chỉ cắt tóc nữ đẹp tại Hà Nội, mà còn là địa chỉ đáng tin cậy của các cô gái muốn thay đổi diện mạo của bản thân bằng một màu tóc nhuộm mới. Thời gian gần đây, chúng tôi nhận được khá nhiều yêu cầu của khách hàng (đa phần là nữ) để nhuộm tóc tím khói. Tóc tím khói đã thực sự trở thành một hot trend thịnh hành đối với giới trẻ vào nửa cuối năm 2017.

Một thời gian trở lại đây, những xu hướng tóc mới lạ luôn có sức hút khó cưỡng đối với nhiều cô gái trẻ, đặc biệt là những cô gái theo đuổi phong cách thời thượng và là một tín đồ thời trang chính hiệu, bởi với họ thì mái tóc là một trong các “phụ kiện” hữu hiệu để thể hiện cá tính riêng của bản thân. Sau cơn sốt tóc vàng, tóc đỏ, tóc tím trong quá khứ thì gần đây, các trào lưu màu tóc độc lạ đang dần chiếm thế thượng phong, trong số đó màu tóc tím khói là màu sắc được ưa chuộng bậc nhất. Nhuộm tóc màu tím khói là một trong những màu tóc nhuộm đẹp và cá tính cho các nàng trong năm 2017 này.

tóc tím khói

Nhuộm tóc màu khói là xu hướng được quan tâm nhất của giới trẻ năm nay.

màu tóc tím khói

Tóc màu khói giúp các cô gái thể hiện được sự sành điệu, cá tính và bắt kịp xu hướng thời trang hiện đại.

Thực ra, không phải là đến tận bây giờ tóc tím khói mới trở nên phổ biến và được nhớ mặt thuộc tên với tư cách là một màu nhuộm tóc sành điệu. Các tín đồ thời trang trên thế giới cũng như nhiều ngôi sao quốc tế đình đám đã từng “lăng xê” cho trào lưu tóc khói từ khá lâu và ở Việt Nam thời gian trước cũng đã có một số ít bạn trẻ cá tính từng thử qua mốt tóc này. Tuy nhiên, có lẽ là đến tận bây giờ xu hướng nhuộm tóc màu tím khói mới chính thức bùng nổ và tạo được sức lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng giới trẻ.

tóc khói tím irene red velvet

Màu tóc tím khói tôn lên làn da trắng ngần của Irene (Red Velvet)

Màu tím khói là màu nhuộm như thế nào?

Tóc màu tím khói sẽ giúp bạn phá cách để có một ngoại hình mới, bởi đây là tone màu vô cùng đặc biệt. Nó được pha trộn giữa màu tím ngọt ngào và màu khói sành điệu đã làm mưa làm gió rất nhiều năm nay. Trong quan niệm của nhiều người, màu tím là màu sắc tượng trưng cho sự nữ tính, bí ẩn và quyến rũ của phái đẹp, còn màu khói thể hiện nét hiện đại và phá cách.

tím khói màu nhuộm hot 2017

Sự kết hợp hoàn hảo của màu tím bí ẩn và màu khói thời thượng.

So với những màu nhuộm từng được cho là đã vô cùng nổi bật như vàng hay đỏ trước kia thì tóc tím khói được cho là “độc” và “chất” hơn nhiều. Màu tóc này có khả năng giúp bạn lột xác hoàn toàn về diện mạo, khiến bạn trông “chất” và cá tính hơn hẳn. Với màu tóc này, có thể bạn không cần ăn mặc quá cầu kì mà vẫn nổi bật như thường, đồng thời nhân phong cách thời trang của bạn lên theo cấp số cộng.

nhuộm màu tím khói cho tóc

Nếu bạn muốn sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào nhưng vẫn “chất lừ” thì màu tím khói là một gợi ý đặc biệt cho bạn.

Tóc nhuộm màu tím khói là gam màu trầm, trung tính, ưu điểm lớn nhất giúp màu tím khói trở thành sự lựa chọn yêu thích cho rất nhiều cô gái đó là bởi màu tóc này thích hợp cho mọi hình dáng khuôn mặt, bởi vậy bất cứ cô gái nào cũng có thể thật sự nổi bật với màu tóc tím khói.

Một số lưu ý nếu bạn muốn nhuộm tóc màu tím khói

Để nhuộm tóc màu khói nói chung và màu tím khói nói riêng, bạn cần phải xác định được màu da của mình thuộc tông nào, bởi có thế bạn mới biết mình có hợp với màu tím khói hay không. Một màu tóc có thể có nhiều biến thể, bởi vậy nên bạn nên cân nhắc kĩ lưỡng hơn trong việc chọn tone màu tóc.

nhuộm tóc màu khói tím

Sử dụng màu khói tím cần có sự cẩn trọng khi kết hợp với trang phục cũng như make-up, bởi vì màu tóc này rất dễ bị chìm bởi những cách trang điểm nổi bật hay những trang phục có màu sắc sặc sỡ.

Nếu bạn sở hữu làn da với tông màu sáng thì bạn rất may mắn đấy, vì bất kể là nhuộm tóc với màu khói hay màu nào thì cũng đều rất nổi bật và phù hợp. Tuy nhiên, hầu hết làn da của người châu Á đều có gam màu trung tính, khi nhuộm tóc màu tím khói thì màu da này sẽ kén hơn da trắng một chút. Đối với những bạn có làn da hơi xanh tái thì lựa chọn nhuộm tóc màu nâu khói sẽ giúp bạn bớt xanh xao, trông hồng hào tươi tắn hơn so với màu tím khói đấy! Tóm lại, điểm nổi bật của màu tóc đặc biệt này, đó là phù hợp cho mọi nước da và mọi hình dáng khuôn mặt khác nhau.

nhuộm tóc tím khói

Màu tím khói đem lại nét bí ẩn, nữ tính nhưng vẫn rất cá tính và cực chất.

Hơn thế nữa, một lưu ý quan trọng bạn cần nhớ đó là để màu tím khói lên màu trên tóc bạn chuẩn nhất, bạn cần phải tẩy tóc. Thợ tóc sẽ cần phải sử dụng một lượng bột tẩy tóc nhất định trước khi bắt tay vào nhuộm cho bạn. Ai cũng biết rằng tẩy tóc là một quá trình tra tấn tương đối dã man đối với tóc, bởi vậy bạn cần phải chọn được một salon nhuộm tóc uy tín với đội ngũ thợ lành nghề và có tâm với mái tóc để thực hiện công đoạn tẩy này. Sancy salon ở địa chỉ 154 Nguyễn Lương Bằng – một trong những salon nhuộm tóc đẹp nhất Hà Nội sẽ là một địa chỉ đáng để bạn đặt lòng tin.

Một lưu ý nữa, đó là chính vì là tone màu đặc biệt, được pha trộn giữa hai màu nổi bật là màu tím và màu khói sáng nên tóc màu tím khói không được bền màu giống như những màu tóc đơn khác. Mái tóc nhuộm màu tím khói của bạn sẽ thực sự hoàn hảo và lên màu đẹp nhất trong thời gian 2 đến 3 tháng.

màu tóc khói tím

Một màu tóc giúp bạn dễ dàng nổi bật giữa đám đông.

Những kiểu tóc màu tím khói đang trở thành trào lưu không thể bỏ qua trong mùa thu đông 2017 năm nay. Rất nhiều cô gái đang mê mệt nhuộm màu tím khói, trên đây là những thông tin mà Sancy cung cấp về màu tóc khói tím, hy vọng bài viết có ích cho các bạn trong quá trình tìm hiểu xu hướng nhuộm tóc đặc biệt này.

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121