Những chàng trai lãng tử, còn chờ gì nữa mà không thử kiểu tóc indie?

Tóc indie cho nam là một trong những kiểu tóc tiêu biểu trong bộ sưu tập tóc hipster dành cho các chàng trai. Đặc biệt, đối với các chàng trai theo đuổi phong cách lạnh lùng nhưng vẫn muốn giữ vẻ ngoài lãng tử, tóc indie sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Vậy kiểu tóc indie là kiểu tóc như thế nào? Hãy để đội ngũ chuyên gia của địa chỉ cắt tóc nam đẹp ở Hà Nội Sancy Salon giải đáp thắc mắc giúp bạn.

Tóc indie là kiểu tóc như thế nào?

Tóc indie được coi là kiểu tóc hipster được ưa chuộng nhất hiện nay. Kiểu tóc indie nói riêng và kiểu tóc hipster nói chung đều là phong cách ưa thích của những người thiên về cuộc sống đường phố với phong cách bụi bặm, phong trần. Kiểu tóc indie có những biến tấu rất đa dạng, và mỗi một sự biến tầu đều mang những nét đặc trưng rất dễ nhận biết. Đôi khi là sự gọn gàng bảnh bao nhờ sự trợ giúp của các công cụ gel vuốt tóc, nhưng cũng có khi đó là sự lộn xộn tưởng như không theo bất cứ một nguyên tắc nào. Một mái tóc rối bù nhưng vẫn bảnh bao mang đến cho các chàng vẻ manly khó cưỡng.

tóc indie cho nam

Chọn kiểu tóc indie này với phần mái rẽ lệch sẽ tạo cảm giác mặt thon dài hơn.

Kiểu tóc Indie là kiểu tóc với phần mái để lệch, phần mái được tỉa so le trông rất tự nhiên. Khi tạo kiểu, các lọn tóc được kéo về phía trước để tạo thành tóc mái, che gần hết phần lông mày. Tùy theo ý muốn của chủ nhân mà phần tóc trên đỉnh đầu được tạo những kiểu khác nhau, bạn có thể để thẳng, xoăn hoặc gợn sóng.

tóc indie đẹp cho nam

Với sự trợ giúp của gel vuốt tóc, phần mái lệch đặc trưng của kiểu tóc indie sẽ cực kỳ bắt mắt.

Để ấn tượng hơn, các chàng trai có thể sử dụng các loại wax, gel tạo kiểu để giữ cho phần mái vào nếp. Các dụng cụ trên cũng sẽ rất hữu ích trong trường hợp bạn muốn giữ cho tóc rối xù một cách tự nhiên.

tóc indie biến tấu

Tóc indie được làm xoăn.

Kiểu tóc này sẽ mang đến cho các chàng trai một vẻ ngoài lạnh lùng, cá tính, thậm chí có phần ngổ ngáo, nhưng vẫn cực kỳ lãng tử. Chắc chắn các chàng trai sẽ trông rất thu hút trong mắt người đối diện với kiểu tóc indie.

Ai hợp với kiểu tóc indie?

Tóc Indie được xem là kiểu tóc dành riêng cho những anh chàng yêu thích sự tự do, thoải mái, phong trần với mái tóc bồng bềnh, lãng tử. Kiểu tóc nam này được xem là phong cách phù hợp cho những bộ cánh phóng khoáng trong cả tác phong cũng như trang phục. Không quá chỉnh chu cũng không quá cá tính, tóc Indie tạo cho người nhìn cảm giác mềm mại, nhẹ nhàng đặc trưng của các chàng trai lãng tử nhưng cũng không mất đi sự khỏe khoắn và lịch lãm của các quý ông.

tóc mái lệch indie

Với kiểu tóc này, các chàng trai sẽ trông thật lãng tử nhưng không hề mất đi sự nam tính.

Tóc Indie phù hợp với nhiều kiểu khuôn mặt khác nhau, từ khuôn mặt tròn, mặt vuông cho tới thon dài. Những chàng trai sở hữu gương mặt dễ thương, trẻ con khi để tóc này thì trông vẻ ngoài sẽ thêm phần nam tính,  khỏe khoắn, năng động.

tóc indie cho các chàng trai lãng tử

Khuôn mặt dài…

tóc indie mái lệch

…. Hay gương mặt trái tim đều hợp với kiểu tóc này.

Các kiểu indie phổ biến

Tóc indie truyền thống

Kiểu indie truyền thống là kiểu tóc cho nam lệch mái đúng chuẩn, với đặc điểm nổi bật nhất là mái tỉa so le, kéo sang trái hoặc phải tùy dáng mặt.

tóc nam indie

Kiểu tóc indie thường thấy.

Tóc indie bổ luống

Từng gây sốt một thời gian rồi biến mất, tuy nhiên, gần đây kiểu tóc lãng tử này đã trở lại và lan cả sang phái đẹp. Không còn mái tóc màu tối mà thay vào đó là sắc bạch kim nổi bật, kiểu tóc hay bị cho là sến sẩm này đã trở lại thành công và được rất nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là những anh chàng, cô nàng nào thích nét đẹp phóng khoáng, tự do.

tóc indie kiểu bổ luổng phá cách

Tóc indie bổ luống.

Nói về những kiểu tóc nam lạnh lùng, không thể bỏ qua tóc indie cho nam. Đây là kiểu tóc đang thịnh hành và được các chàng yêu thích vì nó tạo vẻ ngoài lãng mạn nhưng vẫn nam tính. Hy vọng với những thông tin trên đây về kiểu tóc mái lệch nam Indie, bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn cho bộ sưu tập kiểu tóc của mình.

 

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121