Tổng hợp những kiểu mẫu tóc ép cụp ngắn ngang vai đẹp cho các nàng

Tóc ép đã xuất hiện từ rất lâu, tuy là kiểu tóc khá đơn giản nhưng chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt và được rất nhiều các chị em yêu thích vì sự trẻ trung của nó.

Với sự phát triển của ngành tạo mẫu tóc hiện nay, tóc ép không chỉ là kiểu tóc được ép thẳng nhìn cứng nhắc nữa mà còn có kiểu tóc ép cụp vô cùng trẻ trung, xinh đẹp, dễ thương và vô cùng quyến rũ nữa.

Đặc biệt, kiểu tóc này vô cùng hợp với những nàng có mái tóc ngắn, cùng Sancy Hair Salon tham khảo những mẫu tóc ngắn ép cụp ngang vai dưới đây nhé.

 

  1. Kiểu tóc ép phồng cụp ngang vai.

 

Kiểu tóc ép phồng cụp ngang vai giúp mái tóc của các nàng bồng bềnh, sang chảnh hơn, kiểu tóc này cũng tạo cảm giác cho mái tóc của bạn trở nên dày dặn hơn, là một cách ăn gian độ dày mái tóc rất tuyệt vời dành riêng cho các nàng có mái tóc mỏng.

 

2. Kiểu tóc ngang vai ép cụp nhẹ.

 

Mái tóc ngang vai được ép thẳng và phần đuôi đẹp cụp nhẹ tạo cảm giác rất gần gũi, nhẹ nhàng cho các cô gái. Kiểu tóc này rất hợp với những cô gái mang phong cách tiểu thư dịu dàng.

3.Kiểu tóc ép cụp ngang vai mái bằng

 

Kiểu tóc ép cụp ngang vai mái bằng rất hợp với những bạn có khuôn mặt sáng sẽ rất hợp. Kiểu tóc ép cụp này sẽ khiến bạn trẻ trung và dễ thương hơn đấy. Tuy nhiên những bạn có nước ra hơi ngăm đen thì tránh kiểu tóc mái bằng vì sẽ khiến khuôn mặt của bạn tối lại, bạn có thể chọn kiểu tóc ép cụp kết hợp mái dài hay mái lệch, mái chéo.

4. Kiểu tóc ép cụp ngang vai ngôi lệch.

 

Với kiểu tóc ép cụp ngang vai rẽ ngôi lệch, các nàng sẽ trở nên vô cùng dịu dàng và khuôn mặt cũng sáng hơn, tươi tắn hơn.

 

 

5. Tóc ép ngang vai kiểu Nhật.

 

Tóc ép khá là phổ biến ở đất xứ sở hoa anh đào, phần chân tóc được ép cụp kiểu Nhật và phần mái được cắt xéo nhẹ tạo nên một phong cách rất lạ lẫm. Với kiểu tóc này, các nàng sẽ vô cùng đặc biệt và thu hút mọi ánh nhìn.

6. Kiểu tóc ngang vai ép cụp đuôi cho người đi làm.

Nếu bạn là người đã đi làm thì nên chọn kiểu tóc ép cụp phồng phần đuôi và để mái dài, nhìn vừa sang chảnh, lịch sự lại trẻ trung nữa.

7. Kiểu tóc ngắn ép cụp ngang vai cho nàng mặt nhỏ.

Nếu khuôn mặt nhỏ làm tóc kiểu tóc xoăn bồng bềnh sẽ khiến khuôn mặt tối hơn thì bạn hãy lựa chọn ngay kiểu tóc ép cụp nhẹ nhàng này nhé. Bạn có thể chọn kiểu tóc mái thưa, mái xéo mỏng hay không mái đều rất phù hợp với những bạn có khuôn mặt nhỏ.

 8. Kiểu tóc ngắn ép cụp ngang vai mái xéo.

>>>Xem thêm: Tổng hợp các kiểu mẫu tóc ép cụp đuôi đẹp cho phái nữ hot nhất 2018

9. Kiểu tóc ngang vai ép cụp nhẹ mái thưa.

Kiểu tóc ngang vai ép cụp mái thưa không còn quá xa lạ với bạn trẻ hiện nay, xu hướng để tóc mái thưa ngày càng hot và được ưa chuộng hơn. Kiểu tóc này phù hợp với mọi độ tuổi, nhất là những bạn đang ở độ tuổi teen, đi học.

10. Kiểu tóc ép cụp ngang vai cho mặt tròn.

Tóc ép cụp ngang vai không chỉ phù hợp với những nàng có khuôn mặt gầy mà còn là sự hoàn hảo cho những nàng có khuôn mặt tròn nữa. Phần trên được ép tự nhiên, phần đuôi tóc được ép cụp lại ôm vào khuôn mặt khiến che đi những nét mũm mĩm, khiến gương mặt của bạn thon gọn hơn.

Các nàng đã lựa chọn cho mình kiểu tóc ép cụp ngang vai nào ưng ý chưa ạ, đến ngay Sancy Hair Salon một địa chỉ làm tóc đẹp ở Hà Nội để làm mới bản thân và nhận các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

>>> Xem thêm: Các kiểu mẫu tóc xoăn ngang vai Hàn Quốc.

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121