Các kiểu mẫu tóc ép cụp, ép phồng cho mái tóc dài ngang lưng đẹp nhất 2018.

Những cô nàng có mái tóc dài ngang lưng thường có thiên hướng thích những kiểu tóc uốn đẹp. Tuy nhiên, kiểu tóc này không hẳn phù hợp hết với các nàng bởi nó đòi hỏi sự chăm sóc cẩn thận để mái tóc luôn vào nếp. Vì thế, có rất nhiều cô nàng đã lựa chọn các kiểu tóc ép cụp ngang lưng cho mình. Không đơn điệu như kiểu tóc ép thẳng, tóc dài ngang lưng ép cụp đem lại nét tươi trẻ nhưng không kém phần trang nhã cho các chị em.

Dưới đây, Sancy Hair Salon xin giới thiệu cho các chị em một vài mẫu tóc ép cụp, ép phồng cho mái tóc dài ngang lưng cho các chị em lựa chọn nhé:

Kiểu tóc ép cụp đuôi dài ngang lưng kết hợp mái bằng

Kiểu tóc ép cụp phồng dài ngang lưng kết hợp mái bằng

kiểu tóc ép cụp đuôi dài ngang lưng mái thưa

kiểu tóc ép cụp đuôi dài ngang lưng mái thưa

Tóc ép cụp đuôi dài ngang lưng kết hợp mái chéo

Tóc ép cụp đuôi dài ngang lưng kết hợp mái chéo

Kiểu tóc dài ngang lưng tỉa layer ép cụp

Kiểu tóc dài ngang lưng tỉa Layer ép cụp

 

 

Kiểu tóc ngang vai cụp đuôi nhẹ

 

Kiểu tóc dài ngang lưng ép cụp mái dài

Xem thêm các kiểu tóc ép cụp đẹp tại đây

Kiểu tóc dài ngang lưng ép cụp được tạo kiểu khá đơn giản, lại dễ dàng chăm sóc tại nhà, công việc của bạn chỉ cần gội đầu sau đó sấy khô là được. Đây cũng là mái tóc được khá nhiều chị em lựa chọn vì sự trẻ trung của nó. Bạn có thể kết hợp với cái kiểu mái khác nhau như: mái bằng, mái chéo, mái dài để thể hiện những phong cách khác nhau.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ làm tóc ép đẹp ở Hà Nội, hãy đến ngay Sancy Hair Salon để được tư vấn tạo kiểu, sử dụng các sản phẩm cao cấp chính hãng nhé.

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121