Các kiểu mẫu tóc uốn xoăn ngang vai Hàn Quốc cho nàng thật xinh

Kiểu tóc uốn ngang vai đang là kiểu tóc được các chị em phụ nữ yêu thích là săn đón trong năm nay và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Với mái tóc uốn ngang vai bạn có thể thay đổi bản thân mình thêm xinh đẹp cùng với việc thay đổi kiểu mái hay nhuộm thêm chút màu thôi nhìn bạn sẽ vô cùng trẻ trung, năng động và mang một cá tính rất riêng biệt đấy.

Với sự phát triển của công nghệ làm tóc hiện nay, có vô vàn kiểu tóc cho bạn lựa chọn. Sancy Salon xin gợi ý cho bạn những kiểu tóc uốn ngang vai đẹp được các bạn nữ yêu thích nhất hiện nay nhé:

  1. Tóc uốn ngang vai cho mặt tròn.

Các nàng ai cũng muốn sở hữu cho mình một mái tóc uốn ngang vai dễ thương, thu hút mọi ánh nhìn. Giữa hàng trăm các kiểu tóc uốn như hiện nay, thì việc lựa chọn cho mình một mái tóc uốn phù hợp với khuôn mặt thực sự khó, nhất là với những cô nàng mặt tròn. Tuy nhiên, nếu bạn biết lựa chọn mái tóc phù hợp, thì mái tóc sẽ tôn lên nét đẹp của bạn, khiến bạn cực kì dễ thương cũng như làm cho khuôn mặt bạn trở lên thon gọn hơn rất nhiều đấy.

Kiểu mẫu tóc uốn ngang vai cho mặt tròn

Tóc uốn cụp đuôi nhẹ nhàng ngang vai khiến các cô nàng mặt tròn vô cùng dễ thương

Kiểu tóc uốn ngang vai xoăn nhẹ cả đầu giúp khuôn mặt tròn trở lên thon gọn hơn.

Kiểu tóc uốn ngang vai xoăn nhẹ cả đầu giúp khuôn mặt tròn trở lên thon gọn hơn.

  1. Tóc uốn ngang vai mái thưa

Với những mái tóc ngang vai, thì lựa chọn kiểu tóc uốn ngang vai xoăn nhẹ có thể coi là giải pháp an toàn, phổ biến nhưng không bao giờ lỗi mốt. Kiểu tóc này sẽ khiến gương mặt của các chị em trở lên ngọt ngào, nữ tính. Mái tóc uốn ngang vai với mái thưa sẽ khiến nàng trẻ trung hơn rất nhiều. Nàng sẽ phải “giật mình” vì sự trẻ hóa của bản thân đấy nhé.

Kiểu mẫu tóc uốn xoăn ngang vai mái thưa cho nàng trẻ trung thêm vài tuổi

Kiểu mẫu tóc uốn xoăn ngang vai mái thưa cho nàng trẻ trung thêm vài tuổi

  1. Tóc uốn ngang vai bồng bềnh

Đây là kiểu tóc uốn ngang vai đẹp phổ biến nhất hiện nay. Tất cả các bạn nữ từ học sinh, sinh viên cho đến những nhân viên công sở. Toàn bộ mái tóc được uốn bồng bềnh, phần đuôi tóc được cụp nhẹ nhàng vào bên trong khiến bạn tôn lên nét đẹp gương mặt và mang lại cảm giác thanh thoát nhẹ nhàng. Với mái tóc này bạn có thể dập phồng chân tóc để mái tóc bồng bềnh hơn. Bạn cũng đừng lo lắng vì sợ tóc bị hư tổn khi dập, bởi khi đến Sancy Hair Salon bạn sẽ được sử dụng dịch vụ làm phồng chân tóc không dùng nhiệt, cực kì an toàn cho mái tóc của bạn.

Kiểu mẫu uốn ngang vai bồng bềnh

Kiểu mẫu uốn ngang vai bồng bềnh

  1. Tóc uốn ngang vai gợn sóng

Tóc uốn ngang vai xoăn sóng nước là một trong những kiểu tóc được ưa chuộng nhất nửa cuối năm 2017 và nửa đầu năm 2018. Đến thời điểm này, mái tóc này vẫn được các nàng vô cùng yêu thích. Tóc uốn ngang vai xoăn sóng nước giúp tăng vẻ quyến rũ, mới lạ, cá tính cho các bạn nữ. Kỹ thuật uốn tóc uốn ngang vai xoăn sóng nước khá đơn giản, tuy nhiên bạn cần bảo dưỡng, chăm sóc tóc đúng quy trình để giữ nếp cho mái tóc. Bạn nên đến một địa chỉ uốn tóc đẹp để làm kiểu tóc này và hướng dẫn về cách chăm sóc tóc.

Trẻ trung, thanh lịch với kiểu tóc uốn ngang vai gợn sóng

Trẻ trung, thanh lịch với kiểu tóc uốn ngang vai gợn sóng

Nếu bạn là cô nàng trẻ trung, năng động thì hãy chọn cho mình mái tóc uốn ngang vai xoăn sóng nhỏ

Nếu bạn là cô nàng trẻ trung, năng động thì hãy chọn cho mình mái tóc uốn ngang vai xoăn sóng nhỏ

  1. Tóc uốn xoăn ngang vai chữ C.

Mặc dù kiểu mẫu tóc uốn xoăn chữ C đã xuất hiện từ lâu nhưng cho tới thời điểm hiện tại nó vẫn là mái tóc uốn ngang vai đẹp được ưa chuộng nhất. Mái tóc uốn xoăn ngang vai chữ C phù hợp với tất cả các khuôn mặt, đặc biệt là khuôn mặt tròn. Với phần đuôi được uốn cụp chữ C khéo léo vào bên trong, bạn sẽ tôn được lên nét mặt thanh tú, ôm gọn khuôn mặt của bạn lại.

 

Tóc uốn ngang vai chữ C

  1. Tóc uốn ngang vai cho mặt dài

Với những nàng có khuôn mặt dài, hãy lựa chọn cho mình kiểu tóc uốn ngang xoăn cả đầu và mái tóc được uốn vểnh ra ngoài một chút. Mái tóc này sẽ tạo cảm giác cho khuôn mặt ngắn lại đấy nhé. Nàng nào có khuôn mặt hơi dài thì nhớ ghim lại nha.

Mái tóc ngang vai uốn vểnh khiến tạo cảm giác cho khuôn mặt ngắn hơn

Mái tóc ngang vai uốn vểnh khiến tạo cảm giác cho khuôn mặt ngắn hơn

  1. Tóc uốn ngang vai xoăn nhẹ Hàn Quốc

Tóc uốn ngang vai xoăn nhẹ Hàn Quốc là kiểu tóc được yêu càng nàng cực kì yêu thích thích. Mái tóc ngang vai xoăn nhẹ Hàn Quốc không chỉ đẹp mà còn đem lại nét tươi trẻ cho các này ấy nhé.

Mái tóc ngang vai uốn nhẹ Hàn Quốc khiến các nàng xinh đẹp và tươi trẻ hơn

Mái tóc ngang vai uốn nhẹ Hàn Quốc khiến các nàng xinh đẹp và tươi trẻ hơn

Bạn có thể xem thêm các kiểu tóc uốn đẹp, trẻ trung hot nhất 2018 tại đây:

Hoặc liên hệ với Sancy Salon- địa chỉ làm tóc đẹp, uy tín số một Hà Nội để được tư vấn tất cả những vấn đề liên quan tới mái tóc của bạn.

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121