Top 5 kiểu tóc uốn xoăn chữ c đẹp được ưa thích hiện nay

Tóc uốn xoăn chữ C không còn là mái tóc xa lạ với các chị em phụ nữ. Kiểu tóc này đã xuất hiện từ nhiều năm trước, tuy nhiên theo thời gian kiểu tóc này không hề lỗi mốt mà chỉ được biến tấu theo nhiều phong cách khác nhau phù hợp với từng khuôn mặt. Với kiểu tóc này, bạn sẽ tốn nhiều công chăm sóc đẻ giữ tóc vào nếp, những nó lại khiến cho bạn có thể tôn lên các đường nét của khuôn mặt, khiến cho các cô nàng duyên dáng hơn rất nhiều.

Mình xin giới thiệu cho các bạn 5 kiểu tóc uốn xoăn chữ C đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay:

  1. Kiểu tóc ngắn uốn xoăn chữ C.

Kiểu tóc ngắn uốn chữ c là kiểu tóc được nhiều chị em ưa chuộng trong thời gian qua. Kiểu tóc này phù hợp với hầu hết các độ tuổi và tính chất công việc. Từ học sinh, sinh viên hay nhân viên công sở đều có thể làm kiểu tóc uốn xoăn chữ C này. Với những bạn chị em muốn “ăn gian tuổi thật” thì đây chính là kiểu tóc hoàn hảo. Ngoài kiểu tóc uốn ngắn chữ C này ra, bạn có thể tham khảo thêm các kiểu tóc uốn cho tóc ngắn đang được yêu thích mà Sancy đã từng giới thiệu trước đó nhé.

Kiểu tóc ngắn uốn chữ C là kiểu tóc vô cùng trẻ trung

Kiểu tóc ngắn uốn chữ C là kiểu tóc vô cùng trẻ trung

  1. Tóc xoăn chữ C ngang lưng.

Mái tóc này dành riêng cho những cô nàng trẻ tuổi.

Với mái tóc xoăn chữ C này bạn vừa có thể để mái thưa hay không để mái cũng đều dịu dàng, xinh đẹp cả.

Tóc uốn chữ C dài ngang lưng

Tóc uốn chữ C dài ngang lưng

Bạn cũng có thể buông xõa mái tóc dài điệu đà của mình để giúp gương mặt thêm điểm nhấn điệu đà hoặc bạn cũng có thể buộc đuôi ngựa để năng động, cuốn hút hơn.

  1. Tóc xoăn chữ C cho mặt tròn.

Đây là mái tóc mà các cô nàng mặt tròn cực kỳ ưa thích, tuy không thướt tha yểu điệu như những biến thể đặc biệt khác nhưng có lẽ ưu điểm che đi phần má mũm mĩm chính là lý do khiến nó được yêu thích.

Tóc uốn chữ C cho mặt tròn

Tóc uốn chữ C cho mặt tròn

 

  1. Tóc xoăn chữ C ngang vai

Với cách tạo kiểu này, mọi cô nàng sẽ trở nên điệu đà và dịu dàng hơn bao giờ hết. Nếu bạn muốn tìm kiểu tóc xoăn bồng bềnh thì đây cũng là gợi ý tốt nhất hiện nay.

Tóc uốn ngang vai chữ C

Tóc uốn ngang vai chữ C

  1. Tóc xoăn hình chữ C mái dài.

Tóc xoăn chữ C mái dài không chỉ là mái tóc mang nét trẻ trung mà còn sexy, quyến rũ. Những lọn tóc bồng bềnh sẽ ngay lập tức khiến bạn xinh xắn hơn trong những bộ croptop ngắn vào mùa hè.

Tóc uốn chữ C xoăn mái dài

Tóc uốn chữ C xoăn mái dài

 

>>>Xem thêm: 

12 KIỂU MẪU TÓC UỐN ĐẸP TRẺ TRUNG HOT NHẤT 2018, BẠN ĐÃ THỬ CHƯA?

Tại Sancy Hair Salon, chúng tôi tư vấn kiểu tóc và tư vấn cách chăm sóc tóc miễn phí hãy đến ngay salon.

Nhân dịp mở rộng và nâng cấp salon, xin dành cho quý khách hàng chương trình khuyến mại 30% đối với các gói combo tại salon.

Sancy Hair Salon- tự hào địa chỉ làm tóc đẹp và uy tín nhất Hà Nội.

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121