Những điều cần biết khi nhuộm tóc màu nâu khói

Tóc màu nâu khói đang là màu tóc dẫn đầu xu hướng trong cộng đồng làm đẹp ngày nay, thể hiện sự năng động cá tính mà không thể hiện sự chơi trội. Tuy nhiên những điều dưới đây về màu tóc nhuộm nâu khói không phải ai cũng biết. Cùng Sancy Hair Salonđịa chỉ nhuộm tóc đẹp tại Hà Nội mách bạn những điều cần biết khi nhuộm tóc màu nâu khói qua bài viết dưới đây nhé.

1. Lý do nên nhuộm tóc màu nâu khói.

Màu tóc nâu khói mặc dù không phải là một màu mới mẻ, tuy nhiên sau nhiều năm, màu tóc này vẫn chưa có dấu hiệu “lỗi thời” hay hạ nhiệt. Vì thế mà trong những năm gần đây, màu tóc nâu khói luôn dẫn đầu trong những màu tóc nhuộm hot nhất, được ưa chuộng nhất. Nếu bạn là một người phong cách, luôn cập nhật các hot trend thì đây là màu tóc nhất định phải thử một lần trong đời.

Tóc nhuộm màu nâu khói

Tóc nhuộm màu nâu khói

Không chỉ là màu hot trend, tóc nhuộm màu nâu khói còn có ưu điểm là phù hợp với mọi nước da, từ trắng hồng cho đến làn da hơi ngăm, tôn mọi làn da trở nên trắng hồng, rạng rỡ hơn.

Với màu nhuộm nâu khói còn là màu khá an toàn, bạn có thể tự tin diện khi đi làm hay đi học.

Ngoài ra,màu tóc nâu khói cũng giúp che đi những khuyết điểm của tóc như mái tóc xơ rối hay chẻ ngọn.

Tóc nhuộm màu nâu khói

Tóc nhuộm màu nâu khói

2. Màu nhuộm tóc nâu khói có cần tẩy không.

Khi nhuộm tóc màu nâu khói với các tông màu khói như nhuộm tóc mà nâu khói ánh tím, ánh rêu, vàng khói hay nâu xám.. từ nền tóc đen của người Việt Nam bạn chắc chắn phải tẩy tóc trước khi nhuộm.

Tóc nhuộm màu nâu khói

Tóc nhuộm màu nâu khói

3. Cách giữ tóc nhuộm màu nâu khói được lâu.

Nên hạn chế sấy tóc ở nhiệt độ cao vì sẽ gây chẻ ngọn, khô xơ tóc.

Khi đi ra ngoài cần che chắn cẩn thận, mang kem chống nắng cho tóc, không để tóc tiếp xúc trực tiếp với tia tử ngoại của ánh sáng mặt trời,bụi bẩn.

Vì khi nhuộm tóc màu nâu khói cần phải tẩy tóc nên bạn cần lựa chọn dầu gội tạo độ ẩm cho tóc. Thường xuyên ủ, dưỡng và chăm sóc tóc.

Tóc nhuộm màu nâu khói

Tóc nhuộm màu nâu khói

>>> Xem thêm: Xu hướng nhuộm tóc màu nâu hot nhất làm chị em mê mẩn

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121