Chia tay tháng “cô hồn” đòn chào tháng “hút tiền” với diện mạo mới

Theo văn hóa phương Đông, người ta thường kiêng kị cắt tóc vào tháng cô hồn, bởi quan niệm từ xa xưa, cắt tóc vào tháng cô hồn sẽ đem lại những điều không may mắn, suôn sẽ hay đem lại bệnh tật. Mặc dù chưa có một cơ sở nào chứng minh, tuy nhiên chị em vẫn giữ cho mình mái tóc dài mặc dù có đôi lúc cảm giác hơi khó chịu vì quan điểm “có thờ có thiêng, có kiêng có có lành”. Một tháng vừa qua, chắc hẳn chị em rất khó chịu, vậy thì chia tay tháng cô hồn rồi, mau chào đón tháng “hút tiền” với diện mạo mới, kiểu tóc mới cùng Sancy Hair Salon- địa chỉ làm tóc đẹp tại Hà Nội nhé.

Tham khảo những kiểu tóc hot nhất dưới đây để thay đổi diện mạo theo cách thật ưng ý với bạn.

sang chảnh quyến rũ với kiểu tóc uốn sóng lơi không mái

Sang chảnh quyến rũ với kiểu tóc uốn sóng lơi không mái. Kết hợp một chút màu nhuộm có tone sáng để nổi bật làn da trắng của bạn hơn.

Phong cách cá tính với mái tóc nhuộm nâu đỏ

Phong cách cá tính với mái tóc nhuộm nâu đỏ

Dịu dàng, nữ tính với kiểu tóc uốn sóng

Nếu bạn là một cô gái dịu dàng, hãy thử kiểu tóc uốn đuôi sóng nước. Đây là kiểu tóc vô cùng hot trong những năm gần đây và chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt.

Quý cô sang chảnh với kiểu tóc ngắn uốn mái lệch

Với những quý cô thích phong cách sang chảnh thì kiểu tóc ngang vai không để mái là một lựa chọn vô cùng hợp lý để thay đổi diện mạo

Trẻ trung với kiểu tóc uốn nhẹ nhàng

Trẻ trung với kiểu tóc uốn nhẹ nhàng

Sang chảnh với kiểu tóc uốn bồng bềnh

Sang chảnh với kiểu tóc uốn bồng bềnh

Kiểu tóc uốn vểnh cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời

Kiểu tóc uốn vểnh cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời

Đơn giản với kiểu tóc ngắn ép cụp

Đơn giản với kiểu tóc ngắn ép cụp

Với những kiểu tóc với nhiều phong cách và các độ dài ngắn, dành cho các lứa tuổi  khác nhau trên đây do Sancy gợi ý thì các cô nàng của Sancy đã lựa chọn được kiểu tóc phù hơp cho riêng mình chưa. Cùng tham khảo thêm các kiểu tóc uốn đẹpkiểu tóc ép, sau đó đến ngay Sancy Hair Salon để được tư vấn và thay đổi diện mạo, làm mới bản thân ngay hôm nay nhé.

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121