Những kiểu tóc ngắn không thể bỏ lỡ trong dịp tết 2019

Có phải các nàng đang tìm kiểm những kiểu tóc ngắn đón tết thật xinh xắn và sành điệu cho năm nay đúng không? Vậy thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây đi.

Ngày hôm nay, cửa hàng cắt tóc nữ đẹp– Sancy Salon sẽ chia sẻ cho bạn những kiểu tóc ngắn không thể bỏ lỡ trong dịp tết 2019, đảm bảo khi diện các kiểu này lên thì trông bạn cứ bị xinh thôi.

Tóc bob ngắn

Kiểu tóc ngắn đẹp đón tết đầu tiên mà bạn không thể bỏ qua trong dịp tết 2019 năm nay chính là tóc bob ngắn. Chiều dài tóc đến cằm sẽ đem đến cho bạn nét cá tính, năng động và trẻ trung vô cùng. Để thêm phần ấn tượng bạn cũng đừng quên kết hợp với màu nhuôm đẹp đón tóc như: vàng, nâu socola, nâu tây hay bạch kim.

Tóc bob ngắn đem lại cho bạn diện mạo trẻ trung để đón tết

Tóc bob ngắn đem lại cho bạn diện mạo trẻ trung để đón tết

Tóc bob duỗi

Tóc ngắn luôn giúp các chị em ăn gian rất hiệu quả và thần thánh nhất là phải kế đến mái tóc bob duỗi. Hairstyle này phù hợp với nhiều gương mặt và độ tuổi khác nhau. Nếu muốn tươi trẻ, dễ thương thì nàng nên kết hợp để thêm chút mái thưa, còn nếu muốn cá tính, hiện đại thì để mái rẻ đôi.

Tóc bob uốn phồng

Nhiều cô nàng vẫn nghĩ tóc ngắn mà uốn xoăn thì sẽ già nua tuy nhiên hãy nhìn vào các hình dưới đây đi. Đây là kiểu tóc bob uốn phồng được nhuộm thêm những tông màu rất tươi sáng. Phong cách này không chỉ đem đến cho bạn sự nổi bật, thoải mái mà sự nữ tính thì vẫn có thừa.

Tóc bob uốn cúp đuôi

Nếu đang tìm kiếm một kiểu tóc đón tết 2019 thật sành điệu và nổi bật trong thì các nàng không thể nào bỏ qua kiểu bob uốn cụp đuôi này được. Đảm bảo khi F5 bản thân bằng mẫu tóc thì trông bạn vừa thời thượng, hiện đại, cá tính lại nổi bật vô cùng.

Tóc lob đen

Nếu những màu tóc nhuộm đem lại cho bạn sự nổi bật, cá bật thì tóc đen nguyên sơ lại đem đến nét đẹp chân phương, giản dị và dịu dàng. Đặc biệt nếu gam màu truyền thống này được kết hợp với tóc lob thì chắc chắn sẽ khiến bạn cực kì thu hút và tươi xinh trong dịp tết năm nay.

Tóc lob uốn xoăn

Tóc lob uốn xoăn cực kì thích hợp để nàng trưng diện trong dịp tết Nguyên Đán năm nay vì công năng “ăn gian tuổi” cực kì vi diệu của nó. Những cô bạn sở hữu kiểu tóc này luôn gây ấn tượng với người đối diện bằng vẻ đẹp dễ thương, nhí nhảnh và đáng yêu vô cùng.

Tóc ngắn uốn chữ C nhuộm nâu vàng

Nếu muốn sở hữu một nét đẹp thật ngọt ngào, nữ tính và cuốn hút thì bạn hãy học tập ngay kiểu tóc uốn chữ C nhuộm nâu vàng của cô bạn dưới đây. Hơn nữa màu nhuộm này còn giúp bạn thêm phần “chói chang” khi màu da được bật thêm vài tông.

Tóc ngang vai mái dài

Một trong những kiểu tóc đón tết được vô số càng cô nàng yêu thích hiện nay là tóc ngang vai mái dài. Chỉ cần diện hairstyle này là cô gái nào cũng “auto” cuốn hút, quyến rũ và thần thái ngút ngàn.

 

 

Năm cũ sắp qua đi năm mới lại sắp đến nên đừng chần chừ nữa mà hãy đến ngay với Sancy Salon 154 Nguyễn Lương Bằng để làm tóc xinh đón tết mới thôi nào. Đến với Sancy của chúng tớ các nàng sẽ được tư vấn những kiểu tóc vừa phù hợp với chất tóc, gương mặt, phong cách cũng như mốt nhất. Để tham khảo thêm nhiều mẫu tóc khác nàng hãy hãy truy cập ngay vào website: sancysalon.com.

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121