Các kiểu tóc búi đẹp đi dự tiệc

Một vẻ ngoài sang trọng, quyến rũ và gợi cảm là điều mà bất cứ cô nàng nào cũng mong muốn, đặc biệt là trong những dịp quan trọng như đi dự event, tiệc cưới, sinh nhật,… Ngoài việc quan tâm đến trang điểm, quần áo, váy vóc đi sự kiện thì mái tóc cũng là yếu tố rất quan trọng quyết định vẻ bề ngoài của bạn, bới mái tóc phù hợp sẽ quyết định 80% khuôn mặt của bạn. Có quá nhiều thứ cần chuẩn bị như vậy, mà không có nhiều thời gian thì phải làm thế nào. Hãy tham khảo các kiểu búi tóc đẹp dưới đây mà Sancy Hair Salon tư vấn cho bạn nhé.

1. Kiểu tóc búi cuộn.

2. Kiểu búi thấp và thắt bím xương cá.

3. Kiểu tóc búi thấp

4. Kiểu tóc búi mượt.

5. Cách búi vắt chéo.

Xem thêm các kiểu tóc tết tại đây.

Nếu bạn không có quá nhiều thời gian để tạo tạo kiểu tóc cầu kì, bạn có thể đến Sancy Salon- địa chỉ làm tóc đẹp ở Hà Nội, bạn có thể làm các kiểu tóc xoăn giả để đi dự tiệc với mức giá từ 200.000 đồng. Ngoài ra, bạn cũng có thể vfesh luôn bản thân bằng các kiểu tóc ép, tóc uốn thời thượng với các dòng mỹ phẩm tóc cao cấp. Sancy Salon hội tụ các tay kéo xuất sắc với nhiều năm kinh nghiệm, dịch vụ hoàn hảo, chắc chắc sẽ làm quý khách hài lòng.

Hiện nay chúng tôi đang có chương trình khuyến mãi, giảm giá đặc biệt 30% tất cả các gói dịch vụ. Liên hê trực tiếp với chúng tôi để nhận ưu đãi.

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121