Những kiểu tóc dành cho cô nàng thích dậy muộn vào mùa đông

Vào những ngày gió đông bắc thổi về tụi con gái lại ao ước được như con trai, đó là chẳng cần rối ren và mất thì giờ với mấy chuyện tóc tai, trang điểm, chỉ cần đánh răng, rửa mặt là đã yên tâm bước ra đường.

Nhiều nàng cũng muốn cố thủ trong chăn  thêm đôi ba phút nhưng lát sau lại phải “vắt chân lên cổ” để còn kịp giờ đi học, đi làm.

Thấu hiểu nỗi niềm và tâm sự phía trên của chị em nên trong bài viết ngày hôm nay, địa chỉ làm tóc nữ đẹp Hà Nội– Sancy Salon sẽ chia sẻ về những kiểu tóc dành cho cô nàng cá tính thích dậy muộn vào mùa đông, không chỉ đơn giản, tiết kiệm thời gian cho các chị em mà những cách tạo kiểu này còn rất phù hợp với thời trang cũng như tiết trời ngày đông.

1.Tóc bob

 

2.Tóc lob

 

3.Tóc lửng uốn nhẹ nhàng

4.Tóc búi rối

 

 

5.Tóc buộc thấp 

6.Tóc buộc nửa đầu

Nếu là một nàng thích dậy muộn vào những ngày mùa đông giá rét thì hãy nhanh chân đến với Sancy Salon để thực hiện ngay những kiểu tóc phía trên. Đến với Sancy của chúng tớ các nàng sẽ được tư vấn những kiểu tóc mới phù hợp với gương mặt, chất tóc, nghề nghiệp cũng như phong cách. Bên cạnh đó bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc và tạo kiểu tóc trendy nhất hiện nay từ tóc bob, tóc lob, tóc ngắn ngang vai đơn giản, tóc uốn xoăn…

Để liên tục update các mẫu và xu hướng tóc mới nàng cũng đừng quên thường xuyên truy cập vào trang web: sancysalon.com nhé.

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121