Những kiểu tóc đẹp dành cho tóc ngắn ngang vai

Ngày nay, khi đi ra ngoài đường, đi học hay đến cơ quan bạn đều dễ dàng bắt gặp những cô nàng xinh đẹp với mái tóc ngắn vô cùng trẻ trung, ấn tượng. Tóc ngăn không chỉ được các cô nàng yêu thích mà còn được các ngôi sao nổi tiếng ưa chuộng. Sau đây, Sancy Hair Salon- địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp tại Hà Nội sẽ đưa ra các kiểu tóc ngắn ngang vai được nhiều cô nàng yêu thích nhất thời gian qua.

Kiểu tóc ngắn ngang vai uốn cụp đuôi

Kiểu tóc ngắn ngang cực kì phù hợp với bạn gái có gương mặt thon dài hoặc mặt trái xoan. Để bớt phần đơn điệu, và tôn lên vẻ đẹp cho khuôn mặt, bạn nên uốn cụp đuôi khi cắt tóc ngắn ngang vai. Mái tóc thẳng với phần đuôi tóc cúp vào khiến gương mặt tròn và đáng yêu hơn. Chính ví lý do trên mà kiểu tóc này phù hợp với gương mặt dài hơn là tròn. Bạn nên dưỡng tóc thật cẩn thận để tóc cúp tự nhiên. Tóc khô và xơ sẽ khiến phần đuôi tóc đơ và khó tạo nếp. Khi đến Sancy Hair Salon, bạn sẽ được hướng dẫn cách chăm sóc tóc tại nhà để mái tóc luôn vào nếp chuẩn salon.

Tóc ngang vai mái thưa

Đây là kiểu tóc được cực kì được nhiều người yêu thích, đặc biệt là những cô nàng trẻ tuổi. Bạn nên chọn một ít tóc ở phía trước, cắt ngắn ngang với lông mày và uốn cúp nhẹ. Dùng máy sấy hoặc lược để chải cúp mỗi sáng sau khi thức dậy để tóc trông sẽ tự nhiên, ôm lấy gương mặt và xinh xắn hơn nhiều.

Tóc ngang vai mái lệch

Nếu thích tóc mái cùng độ dài với tóc, các bạn nên ứng dụng kiểu mái lệch 6-4 hoặc 7-3. Với kiểu tóc uốn ngang vai mái lệch, bạn nên để tóc phồng, bồng bềnh nhưng không xoăn thay vì tóc thẳng.

Tóc ngang vai uốn xoăn

Tóc ngang vai uốn xoăn là kiểu tóc phổ biến nhất trong năm 2018 vừa qua và đến hiện tại độ hot của kiểu tóc này vẫn không hề thuyên giảm. Sở dĩ mái tóc này được nhiều cô nàng tin tưởng lựa chọn như vậy là bởi vì vẻ đẹp kiêu kì nhưng không kém phần dễ thương của nó. Đây là kiểu tóc phù hợp với cả gương mặt dài, tròn hay góc cạnh. Những bạn có gương mặt dài sẽ phù hợp với mái thưa, ngược lại mặt tròn phù hợp với mái chẻ ngôi lệch. Hãy đến một địa chỉ làm tóc đẹp để diện ngay kiểu tóc xinh đẹp này thôi nào các cô nàng ơi.

Bạn đã tìm được kiểu tóc ưng ý nào chưa. Nếu chưa, hãy đến Sancy Hair Salon để được các chuyên gia tư vấn về các xu hướng tóc mới nhất và phù hợp với khuôn mặt  cũng như chất tóc của bạn nhé.

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121