Top 7 xu hướng màu tóc thu đông 2018

Sancy Salon cập nhật những thông tin mới nhất về màu tóc nhuộm được ưa chuộng trong Top 7 xu hướng màu tóc thu đông 2018, đây sẽ là những lựa chọn hoàn hảo cho bạn thay đổi màu tóc khi tiết trời se lạnh tới.

top 7 xu hướng màu tóc thu đông 2018

Trong top 7 xu hướng màu tóc thu đông 2018, màu đỏ rượu vang làm nổi bật vẻ sang trọng, quyến rũ.

Tóc màu rượu vang đỏ

Đây là màu tóc toát lên vẻ sang trọng, quý phái, đặc biệt nếu bạn diện màu tóc này để dự tiệc nó còn toát lên một phong thái quyến rũ, thành công chết người của một người phụ nữ. Tất cả bởi vì màu rượu vang đỏ là gam màu ấm áp, ngọt ngào và có chút lãng mạn.

Xu hướng màu tóc thu đông 2018

Màu socola nhẹ nhàng, tôn da dành cho những ai thích sự an toàn.

Tóc màu socola

Đối với nhiều người không thích sự nổi loạn, chói lóa thì chọn gam màu socola  là rất phù hợp, trong nhiều năm nó vẫn nằm trong top xu hướng màu tóc thu đông.  Bạn có thể làm ombre, pha khói… để cải tiến nhìn khác lạ hơn. Màu tóc này cũng không quá kén màu da,do đó bạn có thể thoải mái nhuộm màu.

7 xu hướng màu tóc thu đông 2018

Màu tóc vàng đồng nổi bật mùa thu đông 2018, toát lên vẻ quyến rũ ngọt ngào của những cô nàng trời Tây.

Tóc màu vàng đồng

Đây là kiểu màu tóc được nhiều ngôi sao quốc tế yêu thích, đặc biệt ngôi sao US-UK, màu sắc thể hiện cá tính, vẻ đẹp dịu dàng của các cô gái trời Tây, bạn có thể kết hợp với những kiểu tóc uốn đẹp thời thượng để giúp bạn nổi bật và rạng rỡ hơn.

Màu tóc nhuộm hot thu đông 2018

Tạo nên cá tính khác biệt với những đường light đỏ nổi bật sang trọng, năng động.

Tóc highlight đỏ

Nếu bạn lỡ yêu màu đỏ rồi nhưng cảm thấy nhuộm cả đầu không phải sở thích của mình thì hãy làm nổi bật cá tính của mình với chút highlight màu đỏ vừa đủ cân bằng không quá chói nhưng cũng thể hiện cá tính riêng của bạn . Với màu tóc nền bạn có thể chọn những gam màu trầm nhẹ nhàng, lấp ló là những sợi light đỏ sẽ tạo nên một sức hút không thể chối từ.

màu tóc thu đông 2018

Gam màu rêu lạnh rất hợp tông với thu đông 2018, có nhiều biến thể cho bạn lựa chọn.

Tóc màu rêu

Đây là gam màu lạnh lọt xu hướng màu tóc thu đông 2018 được nhiều người yêu thích. Với gam màu này bạn có thể có nhiều biến thể từ đó gồm: nâu rêu sáng, rêu vàng, khói rêu…. tùy vào tính cách từng người.

7 màu tóc đẹp cho mùa thu đông 2018

Trẻ trung với mái tóc màu vàng mật ong hợp xu hướng.

Tóc màu vàng mật ong

Đây là màu tóc độc đáo được pha trộn giữa tông nâu sáng và một chút sắc vàng óng ánh tạo nên độ bồng bềnh cho tóc. Màu này cũng phù hợp với nhiều màu da.

Top 7 màu tóc đẹp cho thu đông

Trở thành fashionista với gam màu vàng khói cá tính

 Tóc màu khói vàng

Là sự kết hợp giữa màu khói xám với màu vàng, với cách phối màu đều tay tạo nên mẫu tóc nhuộm đúng chất và đầy cá tính, gam màu này giúp tôn lên làn da sáng một cách hoàn hảo.

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121