Những kiểu tóc đẹp đón mùa giáng sinh

Lại một mùa Giáng sinh nữa sắp ghé đến, vậy nàng đã chọn được cho mình một kiểu tóc để trưng diện chưa?

Với mong muốn giúp các chị em có được hình ảnh thật ấn tượng, nổi bật  và phù hợp với không khí Xmas ấm áp, trong bài viết hôm nay quán làm tóc nổi tiếng hà nội– Sancy Salon sẽ chia sẻ cho bạn những kiểu tóc đẹp đón mùa giáng sinh. Hãy cùng kéo xuống và khám phá ngay thôi nào.

Tóc dài uốn xoăn đôi kết hợp nhuộm tông nâu

Kiểu tóc dài uốn xoăn nhẹ đuôi không chỉ giúp các chị em ăn gian tuổi mà còn đem lại sự thu hút và nữ tính vô cùng. Hơn nữa khi được nhuộm thêm các tông nâu sẽ khiến tóc trở nên mềm mại và quyến rũ gấp bội. Đặc biệt đây cũng là kiểu tóc giáng sinh cực kì “trendy” và phù hợp với tiết trời sang đông.

Tóc uốn retro

Kiểu tóc uốn xoăn retro với những nếp uốn to bản khiến nàng trông thật điệu đà, quyến rũ mang đậm hơi hướng cổ điển nhưng không kém phần hiện đại và đặc biệt là rất thích hợp trong không khí giáng sinh ấm áp. Để thêm phần trẻ trung thì nàng nên kết hợp nhuộm thêm các tông màu nâu như: nâu socola. mâu hạt dẻ, nâu đỏ…

Tóc dài uốn xoăn nhuộm tông đỏ

Như bạn biết đấy một trong những gam màu chủ đạo của Xmas là sắc đỏ rực rỡ vậy nên tóc uốn nhuộm kết hợp nhuộm tông  đỏ sẽ chắc chắn sẽ kiểu tóc giáng sinh cực chất mà các nàng không nên bỏ lỡ.

Tóc tỉa layer dài uốn xoăn

Tóc dài duỗi ép tự nhiên

Tóc buộc nửa đầu

Tóc buộc nửa đầu không chỉ tôn lên sự nữ tính, duyên dáng, dễ thương mà còn dễ thực hiện và phù hợp với mọi chiều dài tóc. 

Tóc bob uốn đuôi

Tóc nhuộm màu khói

Tóc bob nhuộm màu đỏ cam

Tóc tết hai bên kết hơp mũ len

Nếu muốn xây dựng hình ảnh ngọt ngào, tinh nghịch  trong đêm giáng sinh thì nàng nhất định phải thử ngay kiểu tóc tết hai bên kết hợp với mũ len. Để thêm phần tươi trẻ và phù hợp tiết trời mùa đông thì bạn nên “make color” với các màu nhuộm sáng, đặc biệt là tông nâu.

Tóc uốn dài kết hợp mũ nồi

Tóc uốn dài kết hợp mũ nồi cũng là kiểu tóc cho giáng sinh mà các cô nàng bánh bèo không thể ngó lơ. Trong không khí se lạnh của đêm Noel thì chiếc mũ nồi không chỉ giữ ấm mà còn giúp nàng trở nên nổi bật và sành điệu vô cùng.

Các kiểu tóc kết hợp phụ hiện Giáng Sinh

Để có tóc đẹp đón giáng sinh nàng cũng đừng quên kết hợp thêm những phụ kiện xinh xinh và mang đậm không khí Xmas như những chiếc bờm tóc có hình sừng hươu, ông già Noel, cây thông…

Để sở hữu tóc đẹp đón giáng sinh nàng hãy nhanh chân đến với Sancy Salon ngay hôm nay đi. Đến với Sancy chúng tớ các bạn sẽ được tư vấn những kiểu tóc phù hợp với chất tóc, gương mặt, phong cách, nghề nghiệp cũng như chọn lựa những màu nhuộm tóc làm sáng da.

Ngoài ra bạn cũng đừng quên thường xuyên truy cập trang web: sancysalon.com để cập nhật thêm cho mình các xu hướng tóc mới nhất nhé.

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121