Các kiểu tóc tết đơn giản để đi chơi Tết

Hầu hết các chị em phụ nữ đều biết cách tết tóc và thường xuyên tết tóc, đặc biệt là các cô nàng có mái tóc dài. Đặc biệt là trong dịp Tết, chị em thỏa sức làm đẹp để đi chơi. Tuy nhiên, trong vô vàn cách làm tóc đẹp đi chơi Tết chị em lại không biết làm cách nào để phù hợp với bản thân. Hiểu được tâm lý đó, Sancy Hair Salonđịa chỉ làm tóc đẹp ở Hà Nội xin mách chị em các kiểu tết tóc cơ bản và đơn giản nhưng không kém phần xinh xắn cho chị em đi chơi Tết qua bài viết dưới đây.

1. Tết tóc mái.

Tết tóc mái là kiểu tết tóc vô cùng đơn giản và dễ thực hiện. Bạn có thể rẽ ngôi lệch theo tỉ lệ 3/7 hoặc 4/6 để tạo ra mái tóc tết mái hoàn hảo nhất.

 

2. Tóc tết kiểu xương cá. 

Tóc tết kiểu xương cá là kiểu tóc tết rất thịnh hành hiện nay vì sự tiện lợi, đơn giản, đây cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng tóc dài.

3. Tóc tết kiểu thác nước.

Nếu bạn đang sở hữu mái tóc dài uốn xoăn đuôi, và bồng bềnh, yêu thích sự dịu dàng nữ tính thì đây chính là mái tóc dành riêng cho bạn.

4. Tóc tết chéo một bên

Bạn đang tìm kiếm một kiểu tóc đơn giản, dễ làm tại nhà thì có thể tham khảo kiểu tóc tết chéo một bên. Đây là kiểu tóc mà bất kì cô gái nào cũng có thể làm được.

Với kiểu tóc này bạn có thể tết tóc lọn hoặc 5 lọn tùy vào sở thích. Tuy nhiên bạn cần chia các lọn tóc đều nhau để mái tóc đẹp hơn.

5. Tóc tết từ đỉnh đầu.

Đừng nghĩ tóc tết chỉ dành cho những cô nàng dịu dàng, bánh bèo, nữ tính nhưng không phải. Nếu bạn là cô nàng cá tính hãy chọn kiểu tóc tết từ đỉnh đầu, kiểu tóc đơn giản nhưng rất sành điệu này giúp bạn trông mạnh mẽ và năng động hơn.

6. Tóc tết hai bên

Kiểu tóc tết này vừa đảm bảo gọn gàng vừa tạo vẻ đáng yêu, nữ tính và rất phù hợp với những bạn nữ tuổi teen năng động và tinh nghịch.

7. Kiểu tóc tết cho tóc ngắn.

Đừng nghĩ rằng tết tóc chỉ dành riêng cho tóc dài, có rất nhiều kiểu tết tóc vừa đáng yêu mà lại dễ làm cho các chị em tóc ngắn thoải mái lựa chọn. Các bạn có thể tham khảo những bức ảnh dưới đây.

Trên đây là những kiểu tóc đẹp đi chơi Tết, các bạn đã lựa chọn cho mình được kiểu tết tóc ưng ý chưa. Tuy nhiên, muốn mái tóc được đẹp hoàn hảo thì bạn đừng để tình trạng tóc bị khô xơ hay chẻ ngọn, thường xuyên chăm sóc tóc tại nhà hoặc có thể hãy đến một tiệm tóc nữ đẹp nổi tiếng để tạo kiểu cho mình một mái tóc thật xinh nhé. Tham khảo các kiểu tóc xinh đón Tết tại đây

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121