Những kiểu tóc đi ăn đám cưới tự làm tại nhà

Nhận được thiệp hồng từ bạn bè thì ngoài việc lo tiền mừng là các cô nàng lại bắt đầu tiết mục chọn lựa váy vóc, giày dép cũng như tóc tai. Và kiểu tóc thực sự là vấn đề khiến nhiều cô nàng đau đầu bởi nhiều khi đã chọn lựa được trang phục lộng lẫy nhưng lại không biết làm điệu tóc thế nào cho phù hợp.

Thấu hiều được vấn đề trên cũng như nhân mùa cưới đang về nên hôm nay địa chỉ làm tóc đẹp tại Hà Nội– Sancy Salon sẽ chia sẻ cho bạn những kiểu tóc đi ăn đám cưới tự làm tại nhà, đảm bảo đây là những cách tạo kiểu dù đơn giản nhưng vẫn giúp các nàng nổi bật và thu hút. Thậm chí nếu còn đang FA thì biết đâu nhờ những hairstyle này mà bạn lại tìm được “Mr Right” của cuộc đời mình thì sap.

Tóc thẳng dài

Chẳng cần mất thì giờ tạo kiểu, uốn hay tết  nhưng tóc thẳng dài vẫn kiểu tóc đi ăn đám cưới được nhiều cô nàng yêu thích và chọn lựa. Cũng không hiểu vì sao mà con gái cứ diện tóc dài lên là lại “auto” duyên dáng và dịu dàng hết nấc.

Tóc uốn xoăn nhẹ nhàng

Nhắc đến các kiểu tóc đi ăn đám cưới thì không thể nào bỏ qua cái tên “tóc uốn xoăn nhẹ nhàng”. Không những đem lại sự quyến rũ, ngọt ngào mà tóc uốn còn cực kì phù hợp với những chiếc đầm lộng lẫy.

Tóc đuôi ngựa 

Nếu yêu thích sự đơn giản, gọn gàng và không muốn quá cầu kì thì một trong các kiểu tóc đi ăn đám cưới thích hợp với bạn nhất là cột đuôi ngựa.

Không chỉ đem lại  sự trẻ trung năng động, thu hút thì cách tạo kiểu này giúp gương mặt trở nên thanh tú hơn.

Bên cạnh việc buộc tóc đuôi ngựa đơn giản thì bạn có thể biến tấu và kết hợp thêm với uốn đuôi, thắt bím, uốn xoăn mái…

Tóc buộc nửa đầu

Tóc buộc nửa đầu chẳng những dễ làm mà còn có vô vàn cách biến tấu khác nhau để nàng chọn lựa từ buộc đơn giản, tết hai bên cho đến xoắn tóc hai bên. Để thêm phần thướt tha và điệu đà nàng nên kết hợp với uốn xoăn đuôi tóc nữa nhé.

Các kiểu tóc búi

Các kiểu tóc búi  không chỉ thoải mái tiện, tiện lợi mà còn mang lại cho nàng một nét đẹp quý phái, sang trọng khi đi dự tiệc cưới. Hơn nữa cách tạo kiểu này còn giúp bạn khoe trọn được các trang sức như khuyên tai hay vòng cổ. Sẽ càng quyến rũ hơn nếu uốn xoăn và để buông lơi một chút tóc ở hai bên.

Tết tóc xương cá lệch

Kiểu tóc đi ăn đám cưới cuối cùng mà bạn không nên bỏ qua là tóc tết xương cá lệch, đặc biệt hairstyle này rất phù hợp cho những cô nàng có mái dài hoặc mái lệch.

Dù đơn giản, dễ làm nhưng tóc tết đảm bảo vẫn khiến nàng trở nên điệu đà, duyên dáng chẳng kém. Để thêm phần nổi bật nàng có thể kết hợp thêm một chút đáng phồng chân tóc

 

Cách nhanh nhất để các nàng có được kiểu tóc đi ăn đám cưới đẹp và cuốn hút là đến với Sancy Salon. Sancy không chỉ đem đến  những dịch vụ làm tóc thời thượng mà còn giúp bạn tạo xoăn giả tạo kiểu thời trang và vô cùng chuyên nghiệp.Để cập nhật thêm nhiều mẫu tóc cũng như các xu hướng mới bạn hãy thường xuyên truy cập vào trang web: sancysalon.com nữa nhé.

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121