Nhuộm tóc màu gì chơi Tết cho sang?

Dịp Tết đến xuân về, nhuộm tóc màu gì chơi Tết cho sang? Hãy cập nhật xu hướng màu tóc mới hợp thời trang, từ cá tính đến dịu dàng, và lựa chọn cho mình để thỏa sức selfie trong kỳ nghỉ đáng nhớ.

Nhuộm tóc màu gì chơi tết cho sang

Màu khói xám pha chút light tím nhẹ vừa nhẹ nhàng vừa cá tính, nó giúp tôn da hiệu quả, tạo cho mái tóc nhẹ nhàng bồng bềnh.

những màu tóc đẹp sang chảnh đón tết

Màu vàng khói này được nhiều ngôi sao ưa chuộng, nó cũng phù hợp với làn da châu Á, giúp sáng da hơn, mang lại sự trẻ trung dịu dàng.

những màu tóc nhuộm hot đón tết

Màu hồng vàng-bạn có thể chọn kiểu nhuộm ombre cho màu này, kết hợp với kiểu uốn tóc trẻ trung sẽ tạo nên một cá tính thời thượng, sành điệu khiến bạn hài lòng.

màu tóc nhuộm đẹp

Nếu bạn thích gam màu lạnh thì hãy thử màu khói rêu nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần cool ngầu. Nó là màu nhuộm đẹp đón Tết đáng thử cho bạn.

màu tóc đẹp đón tết

Màu đỏ rượu vang nằm trong top 7 xu hướng màu tóc thu đông 2018 và dĩ nhiên nó cũng là màu nhuộm tóc hot đón tết 2019 sắp tới. Gam màu thể hiện sự tươi mới, thành công và quyến rũ.

màu tóc đẹp sang chảnh đón tết

Chọn nhuộm tóc light với gam màu nổi bật, tại sao không?

tết đến nên nhuộm tóc màu gì

Sử dụng màu tóc nền là gam trầm, và điểm thêm đó những đường light nổi bật cá tính, bạn sẽ trở nên rạng rỡ mà không chói lóa.

màu tóc nhuộm đẹp cho nữ

Bạn may mắn sở hữu nước da trắng sáng thì hãy thử gam màu vàng mật ong- màu tóc nhuộm tóc sang chảnh, chắc chắn sẽ không khiến bạn hối tiếc.

những màu tóc đẹp đón tết 2019

Màu socola nhẹ nhàng và không bao giờ lỗi mốt, thường là biện pháp an toàn cho những nàng dịu dàng, giản dị.

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121