Dịp tết 2019 nàng nên thử các kiểu uốn xoăn này

Chỉ còn vài tháng nữa là đến tết, vậy nàng đã cập nhật cho mình những mẫu tóc uốn hot hit trong mùa xuân 2019 chưa? Hãy cùng hiệu uốn tóc nữ nổi tiếng Hà Nội khám phá 10 kiểu tóc uốn sẽ bùng nổ dịp tết Nguyên Đán năm nay,  chắc chắn với những gợi ý dưới đây nhan sắc của chị em không chỉ thăng hạng vài bậc mà còn trở nên tươi tắn, trẻ trung vô cùng.

Tóc tém uốn xoăn nhẹ nhàng

Nếu là một cô nàng yêu thích phong cách cá tính, năng động thì kiểu tóc đón tết mà bạn nên update ngay trong năm nay chính là tóc tém uốn xoăn nhẹ nhàng. Tuy được cắt ngắn nhưng những lọn tóc xoăn vẫn sẽ khiến bạn cực kì cuốn hút và điệu đà.

Tóc bob uốn cụp trẻ trung

Tóc bob uốn đuôi là một trong những kiểu tóc ngắn không thể bỏ lỡ trong dịp tết 2019. Cho dù đang là sinh viên hay đã đi làm thì mẫu tóc này cũng sẽ khiến bạn xinh tươi lên gấp bội. Đã vậy bạn còn không phải mất nhiều công sức để chăm sóc, sau khi gội đầu xong chỉ cần sấy đúng kiểu là được.

Tóc bob uốn xoăn kết hợp mái

Tóc lob xoăn sóng

Tóc ngắn uốn chữ C nhuộm màu sáng

Tóc uốn chữ C nhuộm màu sáng dù nhẹ nhàng thế thôi nhưng lại đem đến cho các chị em một nét đẹp cực kì ngọt ngào, dịu dàng và thu hút vô cùng. Tùy vào gương mặt cũng như sở thích mà các nàng có thể để mái dài, mái bằng kết hợp dập phồng…

Tóc ngắn uốn xù mì 

Tóc uốn xù mì dự sẽ là kiểu tóc ngắn đón tết cực hot trong năm nay bởi nó vừa giúp các bạn gái trở nên trẻ trung, thu hút lại cực kì ấn tượng.

Tóc ngang vai uốn vểnh

 

Tóc dài uốn đuôi nhẹ nhàng

Nhắc đến các kiểu tóc đón tết 2019 thì không thể nào bỏ qua mẫu tóc dài uốn đuôi nhẹ nhàng như dưới đây. Cứ diện kiểu này lên là các cô nàng cứ bị “chói chang” và xinh xắn.

Tóc uốn xoăn đuôi

Tóc uốn xoăn bồng bềnh

Uốn xoăn bồng bềnh chính là kiểu tóc xinh đón tết mà các nàng không thể nào ngó lơ. Bên cạnh việc đem lại nét đẹp rất tây và quyến rũ mà mẫu tóc này còn rất dễ phối hợp với các phong cách thời trang khác nhau.

Tóc dài tỉa layer uốn xoăn nhẹ

Cho dù đã xuất hiện từ lâu nhưng kiểu tóc dài tỉa layer kết hợp uốn nhẹ này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Không những đem đến cho các chị em sự nữ tính, xinh xắn mà tóc tỉa layer còn giúp tóc mỏng dày lên trông thấy. Để tăng thêm sự điệu đà và nổi bật thì nàng có thể kết hợp cách tạo kiểu này với các màu nhuộm sáng như: nâu socola, nâu vàng…

Tóc đen uốn xoăn sóng để mái

Mọi người vẫn thường nghí tóc uốn xoăn thì phải nhuộm cho đỡ già, tuy nhiên khi nhìn những bức ảnh dưới đây thì chắc bạn sẽ thay đổi ý kiến ngay. Mấu chốt ở đây chính là chiếc mái trước chán, cho dù là mái thưa, mái bằng hay mái uốn thì trông nàng cũng cực kì dễ thương và tươi trẻ. Nếu đang muốn làm tóc đón tết thì nàng cũng nên thử ngay mẫu này.

 

Nếu vẫn còn băn khoăn không biết kiểu tóc uốn xoăn đón tết nào phù hợp với gương mặt, phong cách của bản thân thì nàng hãy nhanh chân đến với Sancy Salon thôi nào. Không chỉ được tư vấn kĩ lưỡng, tận tâm mà khi ghé Sancy các bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc cũng như làm tóc vô cùng chuyên nghiệp uy tín. Bên cạnh đó các chị em cũng đừng quên thường xuyên truy cập trang web: sancysalon.com để thường xuyên cập nhật các xu hướng và màu nhuộm tóc mới nhé.

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121