Tóc blowback – kiểu tóc nam đẹp bất chấp thời gian

Tóc blowback với điểm nhấn ở phần mái

Có nhiều người quan niệm rằng các chàng trai không cần quá cầu kỳ về kiểu tóc, chỉ cần gọn gàng ưa nhìn là được. Nhưng thực ra, có rất nhiều kiểu tóc đẹp dành cho các chàng, rất gọn gàng mà đảm bảo đủ các yếu tố về mặt thẩm mỹ. Một trong số đó là tóc blowback.

kiểu tóc vuốt gel blowback

Blowback – kiểu tóc chưa bao giờ lỗi mốt.

Kiểu tóc có cái tên khá sang chảnh này xuất hện từ những năm 90 và có kiểu dáng rất thời thượng. Điểm đặc trưng nhất của kiểu tóc nam blowback là phần mái được để dài và phần mái này thường được vuốt bằng sáp. Kiểu vuốt mái này tạo nên điểm nhấn cho tóc blowback.

kiểu tóc blowback cho nam

Điểm nhấn của blowback là phần mái được nuôi dài và tạo kiểu bằng cách vuốt gel.

kiểu blowback cho nam giới

Có thể vuốt phần mái dựng ngược hoặc chải lệch sang một bên.

Một ưu điểm của tóc blowback đó là dù phần tóc mái được vuốt sáp nhưng không tạo cảm giác cứng nhắc, ngược lại còn khiến các đường nét trên gương mặt các chàng trai trở nên mềm hơn, mái tóc sẽ trở nên mềm mại, bồng bềnh. Bởi vậy, khi chọn tóc blowback, nghĩa là bạn đang chọn cho mình phong cách lãng tử của một người đàn ông trưởng thành và từng trải.

tóc blowback đẹp cho nam giới.

Vẻ lãng tử phong trần mà kiểu tóc blowback mang lại cho chủ nhân.

Những lưu ý với tóc blowback

Vào những dịp quan trọng như đi dự tiệc hoặc tham dự các buổi gặp mặt quan trọng, bạn hãy nhờ cậy đến các sản phẩm tạo kiểu để có mái tóc ưng ý nhất. Phần mái nên được vuốt ngược lên hoặc chải lệch qua một bên, bởi vậy sau khi tạo kiểu bạn tránh tác động quá mạnh vào tóc như đội mũ bảo hiểm hoặc lấy tay vò mạnh trên tóc. Chắc chắn rằng, tóc blowback sẽ giúp phái mạnh có vẻ ngoài thật lịch lãm.

Ngoài ra, blowback không phải là kiểu tóc có thể “dễ tính” để chiều lòng tất cả các hình dáng khuôn mặt như undercut hay tóc tỉa layer, những chàng trai sở hữu gương mặt dài sẽ phù hợp nhất với kiểu tóc này.

tóc blowback đẹp

Tóc blowback cực hợp với những chàng trai mặt dài, nó sẽ khiến khuôn mặt trở nên thon gọn hơn.

tóc blowback

Tóc blowback giúp tôn lên góc nghiêng hoàn hảo của chủ nhân.

tóc blowback cho nam

Bạn có thể phá cách với các màu nhuộm cho tóc blowback giúp diện mạo nổi bật hơn.

Dù xuất hiện từ rất lâu nhưng kiểu tóc nam blowback vẫn đẹp bất chấp thời gian, và cho đến bây giờ, đây vẫn là kiểu tóc nằm trong top được yêu thích và ưa chuộng nhất của phái mạnh trên thế giới.

Nếu bạn muốn sở hữu vẻ ngoài phong trần và lãng tử, đừng ngần ngại tới Sancy Salon để thử ngay kiểu tóc Blowback. Đội ngũ chuyên gia của salon chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại một địa chỉ cắt tóc nam đẹp ở Hà Nội như Sancy, sẽ giúp bạn có một mái tóc và vẻ ngoài ưng ý nhất.

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121