Gợi ý các kiểu tóc hoàn hảo dành cho cô nàng mặt dài

Các cô gái sở hữu khuôn mặt dài luôn đau đầu trong việc chọn kiểu tóc cho người mặt dài, sao cho kiểu tóc sẽ tạo cảm giác khuôn mặt ngắn đi và hài hòa, cân đối hơn. Nếu đang lăn tăn trong việc lựa chọn, hãy tham khảo bài viết các kiểu tóc đẹp cho nữ có khuôn mặt dài của Sancy dưới đây, khi cần được tư vấn kĩ hơn và tạo kiểu tóc như bạn đang mong muốn, hãy tới Sancy Salon – địa chỉ cắt tóc đẹp tại Hà Nội để đội ngũ chuyên gia của chúng tôi được giúp đỡ bạn.

Mặt thế nào được cho là dài?

Tiêu chuẩn một khuôn mặt dài đối với các cô gái: Nếu chiều dài của gương mặt hơn 1,5 lần so với chiều rộng, bạn sở hữu gương mặt dài.

kiểu tóc mái thưa cho mặt dài

Yoon Eun Hye là sao Hàn có gương mặt dài đặc trưng.

kiểu tóc cho mặt dài trán cao

Hãy khắc phục nhược điểm mặt dài bằng những kiểu tóc phù hợp.

Với những nàng mặt dài, bạn cần tìm một kiểu tóc để cân bằng lại kích thước gương mặt, thu nhỏ kích thước về chiều dài, đánh lừa được thị giác của người đối diện.

Tóc xoăn dài

Những lọn tóc uốn xoăn đầy ngọt ngào và nữ tính xõa xuống hai bên vai sẽ giúp cho các cô gái có diện mạo hoàn hảo trong mắt người đối diện. Đặc biệt tóc xoăn dài là kiểu tóc xứng đáng đứng top khi liệt kê các kiểu tóc đẹp cho nữ mặt dài. Điểm nhấn của kiểu tóc này là sẽ phủ xuống khuôn mặt nên sẽ tạo cảm giác các đường nét trên mặt mềm mại hơn, cân đối hơn.

kiểu tóc xoăn cho người mặt dài

Kiểu tóc xoăn dài này sẽ giúp người mặt dài nổi bật ở mọi nơi: từ đi học, đi làm cho đến những buổi tiệc quan trọng.

tóc xoăn dài cho mặt dài

Những lọn tóc xoăn bồng bềnh sẽ tạo cảm giác khuôn mặt cân đối hẳn.

Một ưu điểm khác của tóc xoăn dài đó là bạn có thể dùng phương pháp thủ công để có được một mái tóc xoăn dài ưng ý mỗi sáng thức dậy bằng cách dùng lô cuộn tóc buổi tối trước khi đi ngủ. Sáng ngủ dậy, khi gỡ các lô cuốn tóc ra, bạn sẽ có được những lọn tóc khá bắt mắt.

Tóc búi cao với tóc mái ngang

Kiểu tóc này cực hợp với các cô nàng đủ bộ “combo”: mặt dài – trán sân bay. Để khắc phục hai đặc điểm làm bạn vô cùng tự ti này, bạn hãy thử ngay bộ đôi lợi hại tóc búi cao và tóc mái ngang nhé. Kiểu tóc này vừa giúp bạn khoe trọn được các đường nét thanh tú trên mặt, mà vừa giúp diện tích khuôn mặt ngắn lại nhờ phần tóc mái ngang trán. Kiểu tóc búi cao cực phù hợp để diện vào mùa hè, vừa đẹp lại còn rất gọn gàng, dễ cho các bạn nữ bay nhảy và hoạt động.

Lưu ý bạn không nên búi tóc quá chặt ra hẳn phía đằng sau, như vậy sẽ làm cho phần tóc mái trở nên lọt thỏm giữa khuôn mặt bạn đấy.

tóc búi cao mái ngang cho nàng mặt dài

Phần mái sẽ che bớt diện tích gương mặt.

tóc cho mặt dài tóc búi cao

Tóc búi cao vừa đẹp lại vừa gọn gàng.

Tóc Bob

Với các nàng mặt dài, tóc bob với chiều dài ngang cằm ôm lấy khuôn mặt, mái thưa hoặc mái lệch sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Bởi vậy, tóc bob là luôn nằm trong danh sách các kiểu tóc ngắn đẹp cho nữ mặt dài. Với kiểu tóc này, bạn lưu ý không để mái bằng vì nó sẽ làm gương mặt bạn bị tối đi và chỉm nghỉm giữa rất nhiều tóc.

tóc bob đẹp cho nàng mặt dài

Tóc bob là kiểu tóc hiếm hoi không hề kén gương mặt.

tóc bob cho mặt dài

Phần đuôi tóc ôm lấy khuôn mặt sẽ giúp khuôn mặt bạn trở nên thanh thoát hơn.

tóc bob cho khuôn mặt nữ dài

Tóc Bob là một kiểu tóc cá tính và hiện đại rất tuyệt dành cho cô nàng có khuôn mặt dài.

Tóc tỉa layer

Kiểu tóc layer nữ rất đặc trưng nhờ nhiều lớp tóc với các lọn được tỉa so le một cách có chủ đích, bởi vậy đây là một kiểu tóc có thể giải quyết nỗi lo của các cô nàng tóc mỏng bởi nó sẽ giúp tóc của các nàng trông dày hơn và bồng bềnh hơn hẳn.

tóc tỉa layer cho mặt dài

Bạn có thể phá cách bằng các màu nhuộm nổi bật với tóc tỉa layer.

tóc tỉa layer cho gương mặt nữ dài

Style tóc tỉa layer sẽ mang lại nét dịu dàng, đáng yêu cho mọi cô gái.

tóc tỉa layer nữ mặt dài

Tóc tỉa layerâ luôn là lựa chọn hàng đầu của các bạn gái có khuôn mặt dài và nhỏ.

Tóc tỉa layer cho nữ phù hợp với những bạn có những đặc điểm trên khuôn mặt trán cao, mặt dài, cằm nhọn vì kiểu Layer có thể tôn lên được cái ưu điểm và đồng thời che đi được các khuyết điểm trên gương mặt bạn, giúp cân đối lại những nét ở phần trán, và làm cho khuôn mặt bạn cân đối hơn.

Tóc tết đuôi cá

Với phải chọn một kiểu tóc tết cho gương mặt dài, thì Sancy khuyên bạn nên để tóc tết đuôi cá. Bạn có thể tết tóc cả đuối bằng cách rẽ lệch tóc và tạo độ độ phồng phía trên đầu để giúp cho khuôn mặt bạn trông quyến rũ hơn, giảm thiểu chiều dài của khuôn mặt khi tóc đã được làm gọn.

tóc tết đuôi cá cho nữ

Một mái tóc được tết đuôi cá rất đẹp.

tóc tết đuôi cá cho nữ mặt dài

Tóc tết đuôi cá giúp khuôn mặt trở nên hài hòa hơn rất nhiều.

Tóc đuôi ngựa buộc thấp

Nếu bạn chọn kiểu tóc đuôi ngựa thì đừng buộc quá cao, bởi như vậy sẽ làm cho nhược điểm mặt dài của bạn bị phô ra ngoài. Thay vì buộc tóc cao, bạn hãy thử buộc lỏng tóc thấp xuống sát cổ và để ở phía trước. Trông bạn sẽ dịu dàng, nhẹ nhàng và quyến rũ với kiểu tóc lệch vai này. Chưa kể kiểu tóc này sẽ khiến khuôn mặt bạn trở nên nhỏ gọn hơn mà lại không mất quá nhiều thời gian để thực hiện.

tóc đuôi ngựa cho mặt dài

Buộc tóc đuôi ngựa thấp và để lệch về một bên sẽ tạo sự quyến rũ cho các cô gái.

Các nàng mặt dài nên chọn kiểu tóc mái như thế nào?

Mái thưa

Mái thưa là một dạng tóc mái quá quen thuộc với nhiều cô gái, và thậm chí đã trở thành một trào lưu đối với các cô gái trẻ suốt một thời gian dài. Nếu bạn là cô gái có gương mặt dài, hãy chọn kiểu tóc mái lưa thưa với những lọn tóc được cắt tỉa so le, uốn cong và lưa thưa ở phần giữa mái, kiểu mái này sẽ giúp gương mặt bạn trở nên ngọt ngào hơn bao giờ hết.

tóc dài mái thưa

Phần mái thưa trẻ trung sẽ giúp bạn có được sự tự tin tuyệt đối vào khuôn mặt của mình.

kiểu tóc mái thưa cho mặt dài

Không chỉ đẹp, kiểu tóc mái này còn mang một nét mới vô cùng hiện đại cho các cô gái mặt dài.

Mái chéo

Khi nhắc đến mái chéo, người ta sẽ nghĩ ngay đến một kiểu mái an toàn, phù hợp với hầu hết các gương mặt và không bao giờ bị lỗi mốt. Nếu bạn đang cần tìm một kiểu tóc mái an toàn nhất cho gương mặt dài của mình, đừng ngần ngại thử mái chéo nhé.

mái chéo cho khuôn mặt dài

Kiểu tóc mái này tuy không còn mới nhưng nó cũng chưa bao giờ bị lãng quên, cho dù hiện nay đã có thêm rất nhiều biến thể tóc mái đẹp mắt khác.

Mái bằng

Đây là kiểu mái hàng đầu với tác dụng giúp các cô gái ăn gian tuổi thật. Mái bằng sẽ che được phần diện tích đáng kể trên khuôn mặt bạn, bởi vậy nhược điểm mặt dài sẽ được khắc phục một cách đáng kể.

tóc mái bằng cho gương mặt dài

Nếu sở hữu kiểu tóc này, khuôn mặt dài của bạn sẽ trở nên nhẹ nhàng và thanh tú hơn.

tóc mái bằng đẹp cho khuôn mặt dài

Trên thực tế kiểu tóc mái bằng này hiện nay không được ưu ái nữa, nhưng với cách thay đổi màu tóc sẽ giúp bạn trẻ trung và sành điệu hơn hẳn.

Tóc xoăn dài, tóc tỉa layer, tóc bob… kết hợp với tóc mái ngang, mái chéo và mái thưa là những kiểu tóc đẹp cho nữ mặt dài, rất phù hợp dành cho cô nàng có hình dạng khuôn mặt thuôn dài. Chúc các cô gái của Sancy sẽ tìm được kiểu tóc đẹp hợp với bạn nhất.

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121