Xu hướng nhuộm tóc Highlight cực đẹp, cực chất

Hiện nay, nhuộm tóc đang trở thành một trào lưu, không chỉ dành riêng cho giới trẻ bởi nó tạo nên vẻ bề ngoài sang trọng, quyến rũ và nổi bật. Với sự phát triển của của ngành sáng tạo tóc chuyên nghiệp, có rất nhiều lựa chọn về màu tóc cho bạn lựa chọn. Trong đó, các kiểu tóc và ý tưởng tóc về tóc nhuộm highight đang ngày được quan tâm của các chị em. Vì thế, hôm nay Sancy Hair Salon chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách các màu nhuộm tóc Highlght đẹp nhất hiện nay.

1. Highlight nâu đỏ cực xinh

Khi nhắc đến nững màu tóc nhuộm hightlght, chắc hẳn ai cũng nghĩ đến những màu nhuộm nổi bật, tinh nghịch và sặc sỡ, và kém tinh tế. Tuy nhiên, với màu highlight đỏ xinh, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về cách phối màu ăn ý này. Đây cũng là kiểu tóc dành cho những cô nàng dịu dàng, bánh bèo nhưng lại thích phá cách bằng một chút “màu sắc”.

2. Màu nhuộm highlight xanh dương.

Không giống như màu highlight nâu đỏ dịu dàng, highlight xanh dương lại mang lại vẻ ngoài năng động, cá tính.

Vơi màu nhuộm này, bạn thật dễ dàng có thể thu hút mọi ánh nhìn từ những người đối diện.

3. Màu nhuộm highlight balayage

Màu tóc nhuộm hightlight balayage là màu nhuộm tóc được lấy cảm hứng từ màu Ombre, tuy nhiên lại được pha trộn nhẹ nhàng và tự nhiên hơn. Đây được đánh giá là màu tóc nhuộm vô cùng sành điệu và thời thượng. Muốn màu nhuộm tóc highlight balayage được đẹp, hoàn hảo bạn phải lựa chọn những salon làm tóc nhuộm uy tín với thợ làm tóc có chuyên môn và tay nghề cao.

4. Tóc nhuộm Highlight khói xám thời trang.

Bạn là cô nàng thích những phong cách thời trang cá tính, năng động thì không thể bỏ qua màu nhuộm tóc highlight khói xám thời trang. Không chỉ là màu sắc mang đậm phong cách thời trang mà còn là màu tóc giúp khuôn mặt của bạn trở nên sáng hơn. Đặc biệt, đây là màu tóc phù hợp với mọi màu da, vì thế, các cô nàng có nước da hơi ngăm đen một chút vẫn có thể thỏa sức tự tin để diện kiểu tóc thời thượng này nhé.

5. Kiểu tóc nhuộm Highlight hồng vàng.

Đây là kiểu tóc được nhiều ngôi sao, idol Hàn Quốc tích cực lăng xê trong thời gian gần đây. Tuy là mới xuất hiện gần đây nhưng kiểu tóc này đã nhanh chóng “đốn gục” biết bao trái tim thiếu nữ. Đây không chỉ là kiểu tóc thời thượng mà còn là kiểu tóc giúp “hack tuổi” thần thánh. Nếu bạn là cô nàng trẻ trung, năng động thì hãy nhanh chóng thử kiểu tóc này nhé.

6. Kiểu tóc nhuộm Highlight rêu cực chất.

Trong những năm trở lại đây, bắt đầu từ năm 2016, xu hướng nhuộm tóc màu rêu được nhiều người ưa chuộng, theo sau đó, màu nhuộm highlight rêu cũng . Với sự cô gái sành điệu thì đừng bỏ qua kiểu tóc nhuộm highlight xanh rêu cực chất này. Đảm bảo bạn luôn nổi bật, toả sáng mỗi khi xuất hiện.

7. Highlight theo kiểu ombre độc đáo

Màu tóc Ombre cho cô nàng cá tính là kiểu dạng tóc nhuộm tạo ra sự chuyển đổi màu sắc lạ mắt từ nhạt tới đậm dần, từ tối tới sáng để cho ra đời một style tóc nhuộm sáng tạo, cực chất dành cho bạn gái.

Bạn ưng kiểu tóc nhuộm Highlight nào nhất. Nếu còn phân vân hay muốn tìm hiểu thêm về các kiểu tóc hay xu hướng nhuộm tóc hot nhất hiện nay, hãy đến Sancy Hair Salon ngay để được tư vấn, hỗ trợ.

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121