Những màu nhuộm sẽ lên ngôi trong mùa đông năm nay

Đông sang cũng là thời điểm thích hợp để các chị em F5 bản thân bằng những kiểu tóc mới và đặc biệt là những màu nhuộm mới. Trong bài viết hôm nay salon nhuộm tóc đẹp tại Hà Nội sẽ bật mí cho các nàng những màu nhuộm sẽ lên ngôi trong mùa đông năm nay.

Các tông nâu

Nâu rêu

Trong thời tiết giá lạnh và bầu không khí lãng đãng của mùa đông thì nâu rêu là gam màu được rất nhiều người yêu thích. Tông màu này không chỉ đem đến bạn sự phá cách, độc đáo mà còn rất tươi trẻ và cuốn hút.

Nâu đen

Nâu đen cũng là một màu tóc phù hơp với mùa đông mà nàng không nên bỏ qua. Gam màu này vừa giúp tóc bạn có được sự mới lạ vừa trông khá tự nhiên.

Nâu hạt dẻ

Màu nâu hạt dẻ sẽ khiến mái tóc bạn chỉ sáng hơn một chút so mái chút so với nâu đen. Nếu đang tìm kiếm một màu nhuộm tôn da thì đây cũng là gợi ý rất lý tưởng cho nàng đó.

Nâu socola

Tuy không quá nổi bật nhưng nâu socala lại giúp tôn lên sự nữ tính, duyên dáng cho phái đẹp. Nhiều người còn gọi đây là “màu nhuộm huyền thoại” vì phù hợp với nhiều kiểu tóc, lứa tuổi và độ hot lại  không hề giảm theo thời gian.

Nâu ánh đồng

Một trong những tôn nâu được phái đẹp yêu thích nhất hiện nay là nâu ánh đồng. Với sự pha trộn giữa sắc nâu, cam, đỏ thì tông màu này sẽ đem đến cho nàng sự sành điệu, thời trang và không lo lỗi mốt.

Nâu đỏ

Không chỉ là gam màu thích hợp cho mùa rét mà màu nâu đỏ còn là màu nhuộm được hội chị em lăn xê trong cả năm bởi sự tươi trẻ và công dụng tôn da “thần thánh”.

Màu vàng sáng

Nhắc đến các màu nhuộm tóc hot nhất mùa đông năm nay thì không thể nào bỏ qua màu vàng sáng. Theo một số chuyên gia tạo mẫu tóc nổi tiếng trên thế giới thì những cô nàng chọn lựa tông màu này thì chứng tỏ họ có cá tính khá mạnh mẽ, thích sự nổi bật. Đặc biệt đây cũng là màu nhuộm rất “nịnh da” và phù hợp cho cả tóc ngắn lẫn tóc dài.

Màu xanh rêu cá tính

Tiếp tục trả lời cho câu hỏi mùa đông nên nhuộm tóc màu gì thì xanh rêu cũng là một đáp án được nhiều người đưa ra. Đây thực sự là một gam màu cá tính và rất thu hút người nhìn. Cho dù là một cô gái có làn da trắng ngần hay bánh mật, ngăm đen thì màu tóc này cũng đều giúp bạn tôn lên sự duyên dáng của mình. Chỉ lưu ý một điều rằng quá trình nhuộm màu xanh rêu khá phức tạp, cầu kì, đòi hỏi nhiều kĩ thuật nên nếu muốn thay đổi bản thân với gam màu này thì bạn nên chọn lựa một salon nhuộm tóc uy tín ở Hà Nội để thực hiện nhé.

Màu đỏ ánh tím

Nếu đang muốn có sự phá cách vào dịp cuối năm thì bạn nên nhuộm ngay màu đỏ ánh tím. Không chỉ có độ bền màu, dễ chăm sóc tông màu này còn giúp nâng tông da, đem lại sự sang trọng, hiện đại và đặc biệt là rất thời trang.

Nhuộm màu vàng hồng

Tuy đã hot từ mùa hè nhưng vàng hồng vẫn là màu tóc đẹp mùa đông không thể bỏ qua. Sự pha trộn giữa tông hồng và vàng đem đến cho phái đẹp sự nổi bật và ấn tượng vô cùng. Đảm bảo với màu nhuộm này thì “không là nắng nhưng bạn vẫn rất chói chang”.

Màu tóc đen tự nhiên

Vẫn luôn là như thế, màu tóc đen tuy chân phương nhưng lại đem đến cho phái đẹp sự duyên dáng, tươi trẻ, xinh xắn và nữ tính hết nấc.

>>>Xem thêm: Những kiểu tóc dành cho cô nàng thích dậy muộn vào mùa đông

Để sở hữu màu tóc đẹp cho mùa đông nàng hãy nhanh chân đến  Sancy Salon của chúng tớ. Đến với Sancy các chị em sẽ được trải nghiệm những dịch vụ thời trang tóc vô cùng chuyên nghiệp, uy tín và thời thượng. Ngoài ra để tham khảo thêm nhiều xu hướng tóc và màu nhuộm mới nhất các nàng nhớ thường xuyên ghé thăm trang web: sancysalon.com nữa nhé.

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121