11 kiểu tóc ngắn đẹp và siêu hot cho mùa đông năm nay

Mùa đông đến là xu hướng tóc ngắn lại lên ngôi bởi nó vừa giúp các chị em tiết kiệm được kha khá thời gian tạo kiểu hơn nữa lại còn dễ chăm sóc và ít xơ rối. Vậy nàng đã biết kiểu tóc nào đang bùng nổ trong mùa rét sắp tới chưa? Tham khảo bài viết dưới đây của quán cắt tóc nữ nổi tiếng Hà Nội– Sancy Salon để khám phá những kiểu tóc ngắn không thể bỏ lỡ trong mùa đông năm nay nhé.

Tóc bob tém

Đúng như tên gọi của mình thì đây là kiểu tóc phá cách được kết hợp giữa tóc tém và bob với phần tóc phía sau của sẽ được cắt ngắn nhưng phần mái vẫn được giữ dài. Nếu là cô nàng yêu thích sự năng động trẻ trung thì bạn nên thử kiểu tóc này ngay đi.

Tóc bob ngắn

Mẫu  bob ngắn là tóc ngắn đẹp cho mùa đông mà các bạn nữ cũng nên tham khảo ngay. Không chỉ đem lại vẻ ngoài thu hút, cá tính mà cách tạo kiểu này còn rất dễ kết hợp với các trang phục mùa đông từ khăn, mũ len, mũ nồi cho đến các loại áo len.

Tóc bob duỗi không để mái

Tóc bob duỗi không để mái tuy đơn giản, chân phương nhưng vẫn tạo cho bạn sức hút tiềm tàng bên trong. Mái tóc này sẽ giúp các cô nàng trở nên tươi tắn và không kém phần nữ tính.

Tóc bob mái thưa nhuộm

Nếu đang tìm kiếm kiểu tóc ngắn cho mùa đông thì tóc bob mái thưa kết hợp nhuộm màu sáng sẽ là gợi ý tuyệt vời cho các nàng. Bạn có thể chọn lựa một trong các tông màu: tóc nhuộm màu nâu tây, nâu rêu, nâu lạnh, nâu khói, vàng rêu…

Tóc bob uốn đuôi

Tóc bob xoăn nhẹ nhàng

Nhắc đến tóc ngắn đẹp cho mùa đông thì không thể bỏ qua kiểu bob xoăn nhẹ nhàng và cực kì sành điệu như ba cô nàng dưới đây.

Tóc lob duỗi cúp kết hợp mái bằng trẻ trung

Bên cạnh các kiểu tóc bob phía trên thì kiểu tóc lob uốn cúp kết hợp mái cũng được dự đoán là sẽ bùng nổ trong mùa đông năm nay. Diện mẫu tóc này lên là nhan sắc của các chị em sẽ được thăng hạng vài bậc nhờ sự tươi xinh và trẻ trung.

Tóc lob nhuộm sáng

Gợi ý tiếp theo cho kiểu tóc ngắn cho mùa đông chính là tóc lob nhuộm sáng. Nổi bật, sành điệu, tươi xinh sẽ là những tính từ dùng để miêu tả những cô nàng chọn lựa mẫu tóc này.

Tóc lob uốn xoăn

Tóc ngang vai uốn đuôi nhẹ nhàng

Một trong những mẫu tóc ngắn cho mùa đông được các cô nàng “lăn xê” nhiệt tình chính là tóc ngang vai uốn đuôi nhẹ nhàng. Sẽ không ngoa khi gọi đây là kiểu tóc hack tuổi thần thánh bởi bất kì chị em nào diện vào cùng phải trẻ ra cả vài tuổi. Không những vậy tóc nhanh vai uốn đuôi còn khiến các bạn nữ trông cực kì duyên dáng, tươi xinh và vô cùng cuốn hút.

Tóc tỉa layer ngang vai kết hợp duỗi cúp

Tóc layer vẫn luôn là một lựa chọn yêu thích của nhiều cô gái bởi vừa thời trang, nữ tính mà không lo bị lỗi mốt. Để mái tóc thêm phần ấn tượng thì bạn nên kết hợp với kiểu duỗi cúp như các cô nàng ở dưới đây.

Để sở hữu kiểu tóc những kiểu tóc ngắn hot trend trong  mùa đông năm nay các nàng hãy nhanh chân ghé tới Sancy Salon của chúng tớ ngay thôi nào. Đến với Sancy bạn sẽ được tư vấn và làm tóc phù hợp với gương mặt, chất tóc, nghề nghiệp, sở thích, tuổi tác. Và tất nhiên là các chị em sẽ dược trải nghiệm nhưng dịch vụ tóc cực kì chuyên nghiệp, uy tín và thời trang. Ngoài ra để liên tục update các mẫu tóc và màu nhuộm mới thì bạn nhớ thường xuyên truy cập vào trang web là: sancysalon.com nhé.

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121