Kiểu tóc làm điệu cùng mũ len trong mùa đông

Trong những ngày giá rét của trời đông thì chiếc mũ len sẽ là phụ kiện vô cùng cần thiết với các chị em. Bên cạnh việc giữ ấm thì mũ len còn giúp che đi tóc sơ rối ngày đông,  đặc biệt đây còn là item giúp các nàng trở nên trẻ trung, xinh xắn hơn đó. Tuy nhiên rất nhiều chị em vẫn thường loay hoay, lúng túng và không tự tin khi diện mũ len chỉ vì không biết nên để tóc như thế nào cho hợp lí.

Thấu hiểu được nỗi niềm phía trên mà trong bài viết hôm nay nơi cắt tóc nữ nổi tiếng – Sancy Salon sẽ chia sẻ cho các nàng về kiểu tóc làm điệu cùng mũ len trong mùa đông

Tóc tém

Các kiểu tóc tém là gợi ý tuyệt vời nhất mà nàng nên thử trong mùa đông năm nay. Tóc tém không những dễ kết hợp với mũ len mà còn giúp bạn tiết kiệm thời gian trong khâu gội đầu, chăm sóc cũng như giảm tình trạng tóc rối xù, khô sơ trong thời tiết hanh khô.

Tóc tém rất dễ kết hợp với mũ len vào mùa đông

Tóc tém rất dễ kết hợp với mũ len vào mùa đông

Mái tóc tém còn giúp bạn tiết kiệm thời gian chăm sóc tóc trong mùa đông

Mái tóc tém còn giúp bạn tiết kiệm thời gian chăm sóc tóc trong thời tiết giá rét

Tóc bob

Tương tự như tóc tém thì tóc bob cũng là kiểu tóc ngắn đội mũ len cực kì tiện lợi. Để thêm phần điệu đà thì bạn nên kết hợp thêm một chút tóc mái trước trán nữa nhé.

 

Tóc lob để mái kết hợp uốn cụp đuôi

Tóc lob uốn xoăn

Nhắc đến kiểu tóc khi đội mũ len thì các nàng cũng không thể nào bỏ qua tóc lob uốn xoăn. Để thêm phần nổi bật và trẻ trung bạn nên nhuộm với các tông màu sáng như: nâu hạt dẻ, nâu ánh đồng…Tùy theo cách phối phụ kiện mà những cô nàng tóc lob có thể trông thật cool ngầu hoặc duyên dáng hết nấc.

Tóc uốn cúp chữ C

Các kiểu tóc uốn xoăn 

Nếu đang tìm kiếm cho mình kiểu tóc dài đội mũ len thì lựa chọn số 1 cho các chị em là làm uốn xoăn. Những lọn tóc xoăn không chỉ tăng thêm phần điệu đà nữ tính cho phái đẹp mà còn khiến bạn trông y như một nàng thơ trong những ngày đông buốt giá.

 

Tóc duỗi 

Tóc tỉa layer

Tóc tết lệch một bên

Tóc tết lệch một bên vừa dễ thực hiện, tốt ít thời gian nhưng vẫn khiến bạn trông cực kì điệu đà khi phối thêm mũ len.

Tóc buộc thấp phía sau 

Chẳng cần quá cầu kì, phức tạp nhưng tóc buộc thấp phía sau cùng là một trong các kiểu tóc đội mũ len đẹp mà phái đẹp không thể nào bỏ qua. Sẽ càng duyên dáng và điệu đà hơn nếu nàng sở hữu một chiếc mái dài như cô nàng dưới đây.

Các nàng hãy nhanh chân ghé tới Sancy Salon để sở hữu ngay những kiểu tóc thời trang, sành điệu cũng như dễ dàng kết hợp cùng các phụ kiện ngày đông. Đến với Sancy của chúng tớ các nàng sẽ được tư vấn những kiểu tóc phù hợp với chất tóc, gương mặt, nghề nghiệp cũng như phong cách . Bên cạnh đó để cập nhật cho mình những xu hướng tóc và màu nhuộm mới nhất nàng nhớ thường xuyên truy cập trang web: sancysalon.com.

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121