Xu hướng những kiểu tóc bob đẹp ấn tượng nhất hiện nay

Xu hướng theo kiểu tóc bob đang dần phát triển lớn dần theo thời gian. Những kiểu tóc bob ấn tượng cũng luôn thu hút được mọi sự quan tâm của các chị em phụ nữ. Ở bài viết lần này, Sancy Salon sẽ giới thiệu tới các bạn những kiểu tóc bob đang được thịnh hành nhất hiện nay nhé!

Tóc bob layer

Kiểu tóc cá tính này hiện nay khá được lòng các bạn nữ bởi sự thu hút đến kỳ lạ của nó. Vẻ đẹp lạ những cá tính, tạo sự ấn tượng khó quên. Sự cá tính của kiểu tóc được đến từ từng lớp layer xếp tầng tạo sự đặc biến, nhấn mạnh thêm vẻ đẹp cùng tính cách đặc trưng của người con gái. Kiểu tóc này cũng rất dễ chăm sóc, giúp bạn luôn tự tin khi tham gia bất cứ hoạt động nào mà không cần quá vướng bận đến kiểu tóc này.

Tóc bob layer đẹp

Kiểu tóc bob cắt tỉa layer cá tính mà vẫn cực kỳ xinh đẹp

Tóc bob uốn cụp chữ C

Với kiểu tóc bob uốn cụp chữ C, các nàng sẽ vừa trông thật nữ tính và duyên dáng. Sự dịu hiền của kiểu tóc này mang đến sự thân thiện, tạo cảm mến với người đối diện. Kiểu tóc này cũng đặc biệt mang lại sức hút từ sự trẻ trung, xinh xắn mà nó mang lại. Kiểu tóc này thường kết hợp với tóc mái bằng hoặc mái thưa, khắc họa rõ rệt hơn sự trẻ đẹp của kiểu tóc lai.

Tóc bob uốn cụp chữ C

Tóc bob uốn cụp chữ C trẻ trung, đáng yêu.

Tóc bob xoăn

Kiểu tóc bob xoăn không chỉ mang đến sự cá tính thu hút mà còn mang vẻ kiêu sa đặc biệt. Với kiểu tóc xinh xắn, đẹp nao lòng người này, bạn hoàn toàn có thể tự tin bản thân luôn đẹp và kiêu hãnh vì điều đó. Tóc bob xoăn hiện đang là kiểu tóc thời thượng, và có sức hút ghê gớm trong giới thời trang hiện nay.

Tóc bob uốn xoăn

Tóc bob uốn xoăn giúp nàng thăng hạng cả về nhan sắc lẫn thần thái

Tóc bob ngắn

Kiểu tóc bob ngắn dễ thương này gây ấn tượng bởi sự tươi trẻ, năng động, hoạt bát. Kiểu tóc dành cho những cô gái cá tính, dám trải nghiệm phong cách khác lạ mà vẫn thể hiện được cái tôi cá tính của bản thân. Kiểu tóc này thường được kết hợp thêm tóc mái ngố tàu siêu yêu và xinh xắn, càng tăng thêm sức sống và sức trẻ của kiểu tóc này.

Tóc bob ngắn cá tính, thu hút.

Tóc bob ngắn cá tính, thu hút.

Tóc bob uốn cong ngược

Có lẽ ít người dám thử và trải nghiệm kiểu tóc bob uốn cong ngược siêu cá tính này. Sự đặc biệt của kiểu tóc này đến từ sự khó tính của kiểu tóc khi kết hợp với khuôn mặt. Không phải dạng mặt nào cũng phù hợp với kiểu tóc bob uốn cong ngược này. Chính vì điều đó, kiểu tóc này vừa tạo nên sự lạ lẫm, vừa tạo một sức hút kỳ lạ, khó cưỡng. Và kiểu tóc cũng dễ dàng lọt top xu hướng thời trang mới của năm.

Kiểu tóc bob uốn ngược đặc biệt, cá tính.

Kiểu tóc bob uốn ngược đặc biệt, cá tính.

Những kiểu tóc bob hấp dẫn kể trên, bạn đã từng thử qua kiểu tóc nào trong số đó chưa. Hãy cho Sancy Salon và các bạn cùng biết nhé!

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121