Top 5 màu nhuộm đẹp nhẹ nhàng cho nữ

Bên cạnh các gam màu sáng rực, nổi bật hay phá cách thì các màu tóc nhuộm nhẹ nhàng cũng được rất nhiều chị em yêu thích. Lựa chọn các tông màu này vừa mang đến sự tươi trẻ, điệu đà lại không quá khác biệt khi chân tóc mọc ra. Và nếu vẫn đang băn khoăn nhuộm tóc màu gì nhẹ nhàng thì bài viết dưới đây của Sancy Salon là dành cho bạn.

1.Nâu sương mù

Màu nâu sương mù có nguồn gốc từ Hàn Quốc, ngay từ khi ra đời nó đã tạo nên một “cơn sốt” trong giới trẻ và nhanh chóng lan sang nhiều nước trong đó có Việt Nam. Sở dĩ nó nâu sương mù được chị em “phát cuồng” là bởi sự mới lạ, cá tính, phù hợp cho nhiều lứa tuổi, kiểu tóc khác nhau, hơn nữa còn giúp tôn da.

Màu nâu sương mù đang tạo nên cơn sốt trong làm đẹp tóc

Màu nâu sương mù đang tạo nên cơn sốt trong làm đẹp tóc

2.Nâu khói

Bên cạnh nâu sương mù thì nâu khói cũng là tông màu đang được phái đẹp vô cùng ưa chuộng trong suốt thời gian gần đây. Những ưu điểm của gam màu này là trẻ trung, sành điệu, phù hợp cho nhiều màu da và còn khiến tóc trông bồng bềnh, có chiều sâu hơn. Nếu là một cô nàng tóc mỏng thì đây sẽ là gợi ý hoàn hảo cho bạn đó.

Tông màu nâu khói sành điệu, pha lẫn một chút phá cách

Tông màu nâu khói sành điệu, pha lẫn một chút phá cách

>>Xem thêmNhững điều cần biết khi nhuộm tóc màu nâu khói

3.Màu nâu rêu

Nâu rêu là tông màu lạnh có sự pha trộn giữa ánh rêu cùng gam nâu vàng. Nếu đang tìm kiếm một gam màu nhẹ nhàng nhưng vẫn độc đáo, thời trang thì đây cũng là gợi ý mà bạn không thể bỏ qua.

Màu nâu rêu nhẹ nhàng và không kém phần thời thượng

Màu nâu rêu nhẹ nhàng và không kém phần thời thượng

4.Màu nâu hạt dẻ

Quả không ngoa khi nói rằng là màu nhuộm không bao giờ lỗi mốt. Dù đã xuất hiện trong làng mốt từ rất lâu nhưng “sức nóng” của tông màu này vẫn chưa bao giờ hạt bớt. Cho dù là học sinh, sinh viên, người đi làm, thanh niên hay người trung tuổi thì nâu hạt dẻ vẫn rất phù hợp và mang lại những nét đẹp riêng. Đã vậy nó còn lâu phai, giữ được thẩm mỹ dù có ra chân tóc mới.

Nhuộm nâu hạt dẻ thì chẳng bao giờ lỗi mốt

Nhuộm nâu hạt dẻ thì chẳng bao giờ lỗi mốt

5.Màu nâu đen

Nếu vừa thích nhuộm tóc vừa không muốn phụ huynh la mắng thì tông màu nâu đen là lựa chọn số 1 vì chỉ khi ra nắng thì mới hiện ra chút ánh nâu. Đã thế gam mày này còn không kén màu da, giúp bạn “hack tuổi” và trông tươi mới hơn.

Nâu đen là một trong những màu nhuộm nhẹ nhàng mà nàng không nên bỏ qua

Nâu đen là một trong những màu nhuộm nhẹ nhàng mà nàng không nên bỏ qua

>>>Xem thêm: Xu hướng nhuộm tóc màu nâu hot nhất làm chị em mê mẩn

Để sở hữu mái tóc với tông màu nhuộm nhẹ nhàng mà không kém phần sành điệu, thời thượng thì nàng hãy nhanh chân đến với địa chỉ nhuộm tóc đẹp ở Hà Nội Sancy Salon. Với đội ngũ thợ tạo mẫu tóc tận tâm, được đào tạo bài bản, chúng tớ chắc chắn sẽ đem đến cho bạn dịch vụ làm đẹp tóc thật ưng ý. Để nhận tư vấn và đặt lịch nhanh chóng nàng hãy liên hệ theo Hotline: 097.448.41.21 – Mr.Giảng. Sancy đến là thích ngay.

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121