Những màu tóc đẹp sang chảnh nổi bật

Bạn đã bao giờ dám thử nhuộm những màu tóc đẹp sang chảnh nổi bật chưa? Những màu thời trang nổi bật  thường mang lại nét cuốn hút,hợp thời trang và thể hiện được cá tính riêng mạnh mẽ, đó là lý do bạn nên thử ít nhất một lần để tự tin tỏa sáng.

Màu khói

nhung mau toc dep sang chanh noi bat

Màu khói cá tính hiện được nhiều các bạn trẻ ưa chuộng.

Màu khói là sự kết hợp các màu cơ bản nhưng khi tẩy tóc kết hợp với công thức mix màu đặc sắc tóc bạn sẽ có một tông màu mới lạ đầy sức lôi cuốn, và tất nhiên màu tóc sang chảnh này rất hợp thời trang, bạn có thể mix với nhiều phong cách khác nhau tạo thêm thú vị.

Màu đỏ

nhung mau toc sang chanh

Màu đỏ cuốn hút lâu phai, đây là lựa chọn tối ưu nếu bạn muốn tiết kiệm tiền.

Một ưu điểm khi nhuộm màu đỏ là không bị bay màu nhanh, đây là ưu điểm nổi trội hơn so với các màu khác trong những màu tóc sang chảnh nổi bật mà Sancy gửi tới các bạn. Hiện nay màu đỏ được biến tấu với nhiều gam và tông màu khác nhau, bạn có thể tha hồ lựa chọn. Kết hợp với những kiểu uốn phù hợp sẽ giúp bạn tuổi tác và trở nên xinh đẹp trẻ trung hơn rất nhiều khi ra ngoài. Với sự quyến rũ và nổi bật, màu tóc nhuộm đẹp này sẽ khiến bạn luôn tạo được sự thu hút với những người xung quanh mình.

Các màu nhuộm theo kiểu ombre

nhung mau nhuom toc sang chanh dep

Hầu hết các ngôi sao tầm cỡ từ châu Âu đến châu Á đều đã nhuộm kiểu này.

Ombre là sự kết hợp nhiều màu theo độ sáng tối đậm nhạt khác nhau trên mái tóc, phân chia thành những vùng rõ rệt. Độ sang chảnh khi nhuộm màu kiểu này thì khỏi phải bàn, sự cuốn hút của nó khiến hầu hết các ngôi sao tầm cỡ từ châu Âu đến châu Á đều muốn thử. Đây là tông màu nhuộm giúp sáng da và làm nổi bật phong cách tự tin và năng động của bạn.

Màu vàng hồng

mau toc dep sang chanh noi bat

Tông màu vàng hồng khi hòa quyện vào nhau sẽ giúp bạn tôn lên được làn da sáng ấm vô cùng nổi bật và quyến rũ.

Đây là gam màu mới nổi nhưng đã ngay lập tức chứng tỏ sức hút của mình. Tông màu vàng hồng khi hòa quyện vào nhau sẽ giúp bạn tôn lên được làn da sáng ấm vô cùng nổi bật và quyến rũ.

Hồng thạch anh

nhung mau toc sang chanh

Màu hồng thạch anh giúp bạn toát nên vẻ sang chảnh mà bạn không nên bỏ nỡ.

Dường như được “ké” hiệu ứng từ màu vàng hồng mà màu hồng thạch anh cũng làm mưa làm gió trong thời gian gần đây. Sắc màu độc đáo lại rất hợp gu với phái nữ nên màu này giúp bạn trẻ trung, năng động, dễ thương tăng thêm phần cuốn hút. Và tất nhiên nó cũng giúp bạn toát nên vẻ sang chảnh mà bạn không nên bỏ nỡ.

Màu bạch kim sành điệu

mau toc sang chanh dep nhat

Được các ngôi sao hàng đầu ưa chuộng và xuất hiện thường xuyên trên các thảm đỏ danh giá đó là màu bạch kim.

Màu này bạn sẽ bắt gặp khi các ngôi sao, đặc biệt là sao châu Âu, mỗi lần họ nhuộm đầu bạch kim là mỗi lần các tín đồ phải chất ngất với phong thái sang chảnh của họ. Màu tóc nổi bật, không chỉ giúp làn da trông sáng hơn, mà còn mang đến vẻ ngoài mới lạ, nó cũng dễ dàng để mix với các trang phục thời trang khác nhau.

Màu bảy sắc cầu vồng

nhung mau toc sang chanh dep

Màu này thực sự khó nhằn khi nhuộm nhưng nó thật sự rất thú vị phải không nào.

Màu này thì có lẽ ít ai dám thử và để có được mái tóc ưng ý thì cả bạn và thợ nhuộm phải rất kiên trì. Tuy nhiên sự mới lạ của nó không hề nhỏ. Nếu có cơ hội bạn nên thử nhuộm kiểu độc đáo này.

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121