Những màu nhuộm tóc cho nam giới

Việc nhuộm màu tóc đối với các bạn nữ đã là việc khó trăm bề, vậy thì đàn ông càng khó khăn hơn khi màu nhuộm của nam giới thường hạn chế hơn nữ giới. SANCY sẽ giới thiệu tới bạn những màu nhuộm tóc cho nam giới không bao giờ lỗi mốt. Hãy thử và cảm nhận nhé.

HighLights

Những màu tóc nhuộm cho nam giới,

Thử những đường line nổi bật xứng danh fashionista.

Đối với những anh chàng cá tính mạnh, luôn muốn thử điều mới mẻ thì hãy chọn cách nhuộm highlights, các sợi tóc nhuộm sẽ xen kẽ những lớp tóc màu nguyên gốc hoặc một màu đối lập tạo điểm nhấn ấn tượng cho mái tóc của bạn. Thông thường nhiều bạn sẽ nhuộm highlight trên nền tóc đen nguyên gốc, tuy nhiên nếu bạn muốn thay đổi mạnh hơn thì có thể nhuộm tóc cả đầu và nhuộm highlight.

Nâu trung tính

những màu tóc nhuộm cho nam giới

Màu nâu trung tính phù hợp với nhiều tông màu da, không quá nổi bật nhưng vẫn khiến bạn cuốn hút hơn.

Nâu trung tính sẽ hợp với những anh chàng nào không ưa sự nổi trội quá. Màu nâu trung tính hợp với nhiều tông màu da và kiểu đầu khác nhau. Màu này tuy đơn giản, không phá cách nhưng vẫn giúp bạn toát lên vẻ lịch sự, điển trai và nam tính thu hút ánh nhìn. Đó chính là lý do vì sao màu nâu trung tính luôn nằm trong top những màu nhuộm tóc cho nam hot nhất hiện nay.

Màu rêu khói

tu van chon mau toc dep cho nam

Màu rêu khói cũng không quá nổi bật nhưng cũng đủ tạo ra cá tính riêng nên dù bất kì ai để có thể thử qua.

Màu rêu khói cũng không quá nổi bật nhưng cũng đủ tạo ra cá tính riêng nên dù bất kì ai để có thể thử qua. Màu tóc này sẽ đặc biệt phù hợp với người sở hữu làn da trắng yêu thích phong cách năng động, tươi trẻ, còn với làn da ngăm ngăm hoặc theo đuổi phong cách cao bồi miền Tây thì hạn chế sử dụng màu này.

Màu khói xám

nhung mau toc nhuom cho nam hot nhat hien nay

Đây là một trong những màu tóc nhuộm cho nam giới được nhiều bạn trẻ yêu thích

Đây là một trong những màu nhuộm tóc cho nam giới được nhiều bạn trẻ yêu thích. Màu này tạo nên một chút nổi loạn, cá tính và rất chất nhưng không đem lại cái nhìn phản cảm từ người xung quanh. Màu này giúp gương mặt bạn sáng sủa hơn và năng động hơn.

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121