Những kiểu tóc xoăn cho nam cực hot mùa hè năm nay

Kiểu tóc xoăn cho nam đang cực kỳ thịnh hành năm nay. Các kiểu tóc xoăn hot theo xu hướng luôn được các bạn trẻ săn lùng ráo riết.

Phái nam cũng có nhu cầu làm đẹp không kém phái nữ. Cùng với mái tóc xoăn, không những phái mạnh vẫn giữ được độ nam tính mà còn tăng thêm sức quyến rũ không thể nào cưỡng nổi.

Phong cách tóc xoăn nam luôn có sức thu hút nhất định đối với cả nam và nữ. Có rất nhiều kiểu tóc xoăn nam đẹp, ở bài viết này Sancy Salon xin giới thiệu tới các bạn một vài kiểu tóc cực hot cho mùa hè năm nay nhé!

Tóc xoăn nam Hàn Quốc

Gợi ý đầu tiên cho kiểu tóc xoăn hot năm nay là kiểu tóc xoăn nhẹ giống các tài tử Hàn Quốc. Kiểu tóc này tạo sự trẻ trung, hút mắt và rất phù hợp với những anh chàng có nước da trắng.

Toc xoăn nam Hàn Quốc

Kiểu tóc xoăn nam Hàn Quốc trẻ trung, nổi bật

Các bạn nam với tóc xoăn kiểu Hàn không những tăng thêm mấy nấc nhan sắc mà mà kiểu tóc này còn rất phù hợp với mọi sự kiện, hoạt động luôn nhé.

Tóc xoăn dành cho tóc nam dài

Với những mái tóc nuôi dài một chút của nam, tóc xoăn sóng, xoăn lọn hoăc sợi mì tôm đều rất thích hợp. Không những tôn lên kiểu đầu lãng tử mà còn có nét phiêu đãng thu hút người đối diện.

Kiểu tóc xoăn nam dài

Kiểu tóc xoăn dài cho nam

Tóc xoăn dành cho tóc nam ngắn

Tóc nam ngắn cũng có rất nhiều kiểu xoăn phù hợp. Những kiểu tóc này còn tùy vào từng hình dạng hay các nét trên mặt, hoặc có thể đó là sở thích, cá tính riêng của mỗi người.

Tóc xoăn nam ngắn

Kiểu tóc xoăn dành cho tóc nam ngắn

Tóc xoăn nam mái bằng

Mái tóc cắt tỉa bằng trẻ trung sẽ được tôn hơn với kiểu tóc uốn xoăn nhẹ lên hoặc xoăn xù.

Không những manly mà lại cực kỳ thời thượng nhé.

Kiểu tóc xoăn nam mái bằng

Kiểu tóc xoăn nam mái bằng

Tóc xoăn nam mái hớt

Kiểu tóc thể hiện sự trưởng thành, chững chạc dành cho các quý ông đây rồi. Tóc xoăn nam mái hớt rất phù hợp với các sự kiện mang tính trang trọng, hoa lệ. Đẳng cấp quý ông là đây chứ đâu.

Kiểu tóc xoăn nam mái hớt

Kiểu tóc xoăn nam dành cho mái hớt

Tóc xoăn nam rối

Mái tóc xoăn rối cũng mang lại sức hút nam tính không kém những kiểu tóc xoăn nam khác. Xoăn rối tạo cảm giác nghịch ngợm, cool ngầu và một chút bụi bụi, phiêu lãng. 

Kiểu tóc xoăn rối cho nam

Kiểu tóc xoăn rối cá tính, bụi bặm dành cho nam

Mái tóc rối nhẹ này cùng một ánh mắt nhìn sang thôi, đã đủ khiến phái nữ bị xoáy mạnh vào người đàn ông ấy chưa.

Tóc xoăn nam lãng tử

Kiểu tóc này thì lại đủ khiến các chị em chết mê chết mệt rồi. Mái tóc xoăn lãng tử khiến phái mạnh trở lên đằm tính hơn, có chút gì đó du đãng nhưng cũng rất sang nhé.

Tóc xoăn nam lãng tử

Tóc xoăn nam lãng tử, manly

Một số kiểu tóc xoăn nam kể trên đã đủ làm bạn vướng vít chưa. Các kiểu tóc xoăn chưa năm nào hết hot cả. Hãy tự tin lựa chọn cho mình kiểu tóc nào mà bạn cảm thấy phù hợp nhé!

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121