Sancy Hair Salon dẫn đầu xu hướng tóc thẳng 2019

Dường như không ngoa khi nói tóc dài thẳng đã trở thành nét đẹp tiêu chuẩn của người phụ nữ Á Đông. Một mái tóc thẳng không những tôn lên vóc dáng của người phụ nữ mà còn dễ phối nhiều kiểu giúp vẻ đẹp người con gái được nhân lên đa dạng.

Cùng khám phá những xu hướng tóc thẳng năm 2019 tại Sancy Salon nhé!

Tóc thẳng dịu dàng, nữ tính

Với mái tóc dài thẳng truyền thống, người con gái như được thơ hơn. Kiểu tóc ấy được biến tấu với tóc mái thưa hoặc tạo mái, lại biến vẻ đẹp nữ tính ấy thêm trẻ trung và đáng yêu hơn bao giờ hết.

Tóc dài thẳng nữ tính

Mái tóc dài thẳng tôn lên sự trẻ trung, nữ tính

Xu hướng tóc thẳng rất được lòng các chị em phụ nữ bởi dễ phối kiểu, và phù hợp với mọi loại đồ hay bất kỳ sự kiện nào. Nhẹ nhàng, hay kiêu sa, đài các, biến đổi chỉ trong vòng một ý định của bạn.

Tóc dài thẳng kiêu sa, đài các

Sự kiêu sa, đài các với mái tóc dài thẳng

Ngoài sự đa dạng về phong cách, tóc dài thẳng còn rất dễ chăm sóc, giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và tự tin hơn khi ra ngoài. Và càng không lo phải giữ kiểu khi tham gia các hoạt động mạnh ngoài trời.

Mái tóc dài thẳng đẹp

Tự tin tham gia mọi hoạt động bên ngoài


Tóc thẳng cũng khai sinh thêm nhiều kiểu tóc khác như xoăn, cụp, uốn cho phù hợp với mọi sự kiện và mong muốn cá nhân. Vậy nên, nếu nói mái tóc là góc con người thì tóc thẳng chính là nữ hoàng chân chính trong vương quốc ấy.

Mái tóc dài thẳng xinh đẹp

Lựa chọn xu hướng tóc thẳng để trở thành cô nàng xinh đẹp đa phong cách

Sự cá tính, phá cách

Khi nhắc đến một mái tóc thẳng, người ta sẽ nghĩ ngay đến một mái tóc dài thẳng. Vậy tóc thật ngắn thẳng thì sẽ chỉ chuyển biến từ sự nữ tính sang sự cá tính. Và cộng thêm màu nhuộm, cách phối đồ, nó có thể lại càng chuyển sang sự phá cách.

Tóc ngắn thẳng cá tính, xinh đẹp

Tóc ngắn thẳng cá tính, xinh đẹp

Sự khác biệt nhưng là nét đẹp riêng biệt, nhưng cũng mang lại sự thu hút không kém với kiểu tóc thẳng thông thường.

Mái tóc ngắn xinh đẹp, thu hút

Mái tóc ngắn xinh đẹp, thu hút theo xu hướng tóc thẳng 2019

Vẻ đẹp của một mái tóc thẳng không bao giờ kể hết được cho dù kiểu tóc đó cá tính, khác khuôn khổ bình thường cỡ nào, bạn vẫn đẹp. Bạn sẽ đẹp theo cách riêng của bạn, đẹp theo cách bạn tự tin, đẹp khi bạn thấy bạn lựa chọn đúng, và mọi người yêu mái tóc của bạn.

Sở hữu một mái tóc thẳng cá tính đặc biệt, cũng khiến bạn trở nên đặc biệt và không hề tầm thường. Bạn tin vào mái tóc cá tính của mình, và Sancy Hair Salon tin bạn.

Tóc thẳng cá tính

Tự tin thể hiện cá tính cùng Sancy Salon với xu hướng tóc thẳng 2019

Dù là ngắn hay dài, nữ tính hay phá cách, thì bất cứ cô gái nào sở hữu một tóc chuẩn thẳng cũng đã rất đẹp và hấp dẫn. Hãy  tự tin khi làm bất cứ điều gì mình thích, chỉ cần bạn là chính bạn thôi.

Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất của Sancy Salon để biết được nhiều bí quyết chăm sóc tóc thẳng mượt hay những kiểu tóc xu hướng mới nhất năm nay nhé!

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121