9+ kiểu tóc xoăn đẹp được ưa chuộng nhất hè năm nay

Dù trải qua bao nhiêu thập kỷ, những kiểu tóc xoăn đẹp luôn là kiểu mẫu tóc được ưa chuộng nhất qua mọi thời đại. Kiểu tóc xoăn đẹp mới nhất nhất nào đã cập bến mùa hè năm nay, hãy cùng Sancy Salon tìm hiểu nhé!

Xoăn nhẹ kiểu Hàn

Nói đến tóc xoăn, phải nhắc đến những kiểu tóc xoăn nhẹ mà các ngôi sao Hàn ưa thích mỗi khi xuất hiện.

Kiểu tóc xoăn này không quá cầu kỳ hay mất nhiều thời gian, nhưng hiệu quả mang lại thì rất lý tưởng. Tóc xoăn nhẹ nhàng nhưng dễ hút mắt người nhìn, tạo sự thân thiện, tươi sáng và tràn ngập sức sống.

Xoăn nhẹ kiểu Hàn

Tóc xoăn nhẹ kiểu Hàn này rất dễ phối đồ và phù hợp với đa số các loại sự kiện. Rất thích hợp với những cô nàng nhẹ nhàng, năng động, cá tính vui vẻ.

Xoăn sóng nước

Kiểu tóc xoăn này đến thời điểm hiện tại, hầu như chưa từng tụt hạng về độ đẹp sang.

Kiểu xoăn sóng nước

Không chỉ tôn lên vẻ đẹp điềm tĩnh, dịu dàng của người con gái, lại pha chút sang trọng hiện đại, phù hợp với đa dạng khuôn mặt.

Xoăn sợi mì tôm

Kiểu tóc xoăn sợi mì tôm bỗng nhiên hot trở lại vào mùa hè năm này. Có lẽ do rất nhiều người nổi tiếng làm kiểu tóc này nên tóc xoăn sợi mì tôm bỗng trở thành xu hướng mới. Kiểu tóc này được săn lùng như một sự đổi mới bản thân, không những mang đậm nét cá tính, mà còn cả sự đẹp lạ.

Kiểu tóc tạo sự ấn tượng mạnh với người đối diện, không hề thô cũ mà còn mang đến sự gần gũi khó tin.

Xoăn mì tôm

Một mái tóc xoăn mì tôm không chỉ mang lại sự cá tính mà còn thể hiện một khía cạnh đẹp huyền bí. Kiểu tóc này đang được rất nhiều bạn trẻ ưa thích và lựa chọn.

Kiểu xoăn mì xù

Nếu bạn là người năng động, vui vẻ, thì kiểu tóc xoăn này là là lựa chọn rất thích hợp cho bạn đấy. Kiểu tóc xoăn này không cần mất nhiều thời gian và công sức chăm sóc, nhưng lại mang lại hiệu quả bất ngờ mỗi khi bạn xuất hiện.

Xoăn mì xù

Tưởng chừng như tùy ý, nhưng thực ra là một vẻ đẹp mới, khiến bạn trở nên nổi bật hơn nhưng không kém phần hiện đại. Tóc xoăn mì xù khiến ai ai cũng khó cưỡng nổi nhìn thêm nhiều lần nữa khi tình cờ lướt qua bạn.

Xoăn uốn cụp

Tóc xoăn uốn cụp mang lại sự trẻ trung, nữ tính cho các bạn gái. Kiểu tóc này lại rất dễ chăm sóc, thích hợp cho những dịp dạo phố, đi chơi.

Tóc xoăn uốn cụp

Kết hợp nhẹ nhàng kiểu tóc này với những trang phục thường mặc, khiến bạn như mang theo cả một bầu trời tươi sáng, thân thiết giống cô gái nhà bên.

Xoăn lọn to

Xoăn lọn to mang lại sự khí phái, đẹp sang, rất phù hợp với những sự kiện lớn, sang trọng.

Xoăn lọn to

Và đặc biệt một điểm cộng cho kiểu tóc này bởi sự trưởng thành, mang lại sự quyến rũ khó cưỡng nổi.

Tóc xoăn layer

Kiểu tóc xoăn này được cắt xếp tầng và uốn xoăn theo từng tầng lớp như thế.

Kiểu xoăn layer

Tóc xoăn layer mang theo hơi thở hiện đại, thể hiện được nét đẹp cá tính, và nổi bật phong cách cá nhân.

Kiểu xoăn tóc ngắn

Với những mái tóc ngắn, kiểu xoăn xinh xắn, trẻ trung này lại rất phù hợp với mọi bữa tiệc. Không chỉ gây ấn tượng khó quên ban đầu, mà còn theo dấu ấn đó trở thành nét đẹp cá tính rất riêng.

Xoăn tóc ngăn

Xoăn đuôi ốc

mái tóc xoăn đuôi ốc cực mới lạ này lại rất thu hút cánh mày râu. Bởi sự nữ tính, duyên dáng, những nét đẹp tiêu chuẩn của người phụ nữ Việt Nam. Kiểu tóc này rất thích hợp cho những bạn có mái tóc dài, ưa thích phong cách dịu dàng, xinh đẹp.

Xoăn đuôi ốc

Những kiểu tóc xoăn thịnh hành nào bạn đã lựa chọn được, hãy để lại kiểu tóc bạn yêu thích và muốn làm ngày dưới comment để Sancy Salon biết nhé!

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121