Gợi ý những kiểu tóc đẹp cho những cô nàng lười

Có rất nhiều kiểu tóc đẹp khiến chị em mê mẩn, yêu thích lựa chọn. Những kiểu tóc đẹp cho nữ ấn tượng nhất là dành cho những cô nàng ít có thời gian chăm sóc hay tạo kiểu cho tóc. Bài viết lần này, Sancy Salon sẽ gợi ý tới các bạn một số kiểu tóc dành cho những cô nàng “lười” nha!

Tóc tomboy

Đây có lẽ là kiểu tóc ít phải để tâm nhất dành cho các cô gái làm biếng trong việc phải lo cho mái tóc của mình. Với kiểu tóc cá tính này, bạn không chỉ có một lựa chọn mà còn có rất nhiều kiểu tóc tomboy để tạo kiểu, như: tóc tomboy mái rẽ, tóc tomboy xoăn, tóc tomboy mái bằng,…

Với những sự lựa chọn đa dạng, sự “buông thả” cho vẻ đẹp tự nhiên của kiểu tóc, kết hợp lại sẽ tạo nên những ấn tượng đặc biệt, và thu hút mọi người. Sự nổi bật của bạn nói không ngoa khi đến từ kiểu tóc cá tính đặc biệt này đấy nhé.

Tóc tomboy

Kiểu tóc tomboy cá tính, năng động

Tóc bob

Kiểu tóc bob là kiểu tóc mang đến sự nữ tính, trẻ trung, lại là một kiểu tóc rất dễ chăm sóc. Bạn chỉ cần để nguyên hoặc thêm phụ kiện tóc mỗi khi ra ngoài, vẫn đủ để gây ấn tượng cho mọi người. Kiểu tóc tạo sự thân thiện, dễ mến và không cần phải dành quá nhiều thời gian cho việc tạo kiểu cho tóc.

Đặc biệt, với kiểu tóc bob, bạn cũng có thể lựa chọn được những kiểu tóc phù hợp với cá tính bản thân, như: tóc bob uốn cụp chữ C, tóc bob mái bằng, tóc bob uốn xoăn, tóc bob cong ngược,…

Tóc bob layer đẹp

Kiểu tóc bob cắt tỉa layer cá tính mà vẫn cực kỳ xinh đẹp

Tóc xoăn xù mì

Kiểu tóc xoăn xù mì được đưa vào trong danh sách gợi ý lần này, cũng bởi vẻ đẹp ít cần phối kiểu của nó. Tóc xoăn xù mì được biết đến là một kiểu tóc ấn tượng, mang nét kiêu sa, rực rỡ. Vậy nên để nguyên kiểu tóc này cũng đủ khiến bạn tỏa sáng, thu hút, mà không cần phải cố gắng tạo thêm, hoặc phối một kiểu tóc nào khác. Với kiểu tóc này, bạn cũng cứ vô tư mà tham gia mọi hoạt động mà không lo mái tóc bị xấu đi đâu nhé.

Kiểu tóc đẹp - Xoăn xù mì

Kiểu tóc xoăn xù mì độc đáo, cá tính.

Tóc thẳng

Kiểu tóc thẳng đơn giản nhưng không hề nhạt nhòa. Bạn có thể làm bất cứ điều gì với mái tóc thẳng, và cũng có thể không cần làm gì với nó mà vẫn đạt được hiệu quả tốt. Tóc thẳng được mệnh danh là một kiểu tóc dễ tính, khi để nguyên vẫn đẹp, tạo kiểu vẫn đẹp, phối kiểu cũng đẹp nốt. Vậy nên với những cô gái ít muốn để ý đến mái tóc của mình, thì cũng có rất nhiều người muốn để ý đến bạn đấy. Ấn tượng nhất ở mái tóc này nằm ở sự đơn giản và cũng cả sự biến hóa. Nên các cô nàng yên tâm khi một ngày muốn thay đổi kiểu tóc khác, muốn thay đổi phong cách cũng rất dễ dàng nhé.

Kiểu tóc thẳng

Tóc thẳng luôn được ưa chuộng và yêu thích.

Với những kiểu tóc đẹp trên, không chỉ những cô nàng “lười, mà ắt hẳn nhiều cô nàng “chăm” cảm thấy hứng thú hơn về những kiểu tóc vẫn đẹp khi bản thân vẫn bận đúng không nào. 

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121