Những mẫu tóc bob đáng yêu được ưa chuộng nhất năm 2019

Mẫu tóc bob 2019 luôn đang dần trở nên thịnh hành hơn bởi sự đáng yêu, hack tuổi. Những mẫu tóc bob đẹp cũng được cập nhật liên tục theo xu hướng mới. Cùng Sancy Salon điểm qua những kiểu tóc bob hiện đang nổi bật nhất hiện nay trong bài viết dưới đây nhé!

Tóc bob uốn cụp chữ C

Được xếp vào mẫu tóc bob đẹp được giới thiệu đầu tiên cũng bởi độ hot phổ biến của kiểu tóc bob này. Tóc bob uốn cụp chữ C tạo cảm giác trẻ trung, nhẹ nhàng, nữ tính.Mang nét nhẹ nhàng nhưng vẫn năng động, đáng yêu. Và cũng rất dễ chăm sóc và phối phong cách.

Kiểu tóc xinh đẹp này khá dễ tạo kiểu kiểu bằng những phụ kiện tóc đơn giản, tạo nên sự dịu dàng đáng yêu hơn.

Tóc bob uốn cụp chữ C

Tóc bob mái bằng

Tóc bob mái bằng mang lại sự hấp dẫn cực kỳ đặc biệt. Cô gái xinh xắn, dễ thương và cực kỳ nổi bật với kiểu tóc này. Sự dễ thương lan tràn khi bạn lựa chọn kiểu tóc đen truyền thống, càng tôn thêm nét đẹp đặc biệt của kiểu tóc này. Tóc bob mái bằng còn hấp dẫn bởi độ bằng bặn của nó, tạo nét chuẩn và tôn lên kiểu tóc khỏe khoắn, xinh đẹp.

Tóc bob mái bằng

Tóc bob mái rơi

Không thể chối cãi về độ hack tuổi của kiểu tóc mái rơi thần thánh. Dù kết hợp với bất kỳ kiểu tóc nào đi nữa nhưng độ trẻ trung từ tóc mái rơi là không thể phủ định. Tóc mái rơi kết hợp với tóc bob lại càng khiến bạn thêm tươi trẻ và đáng yêu. 

Đây là kiểu tóc có lẽ đa số mọi khuôn mặt đều phù hợp nhất, không những thế còn tôn lên được nét đẹp ưu điểm trên khuôn mặt của bạn.

Tóc bob mái rơi

Tóc bob layer

Với kiểu tóc cá tính này, các cô gái sẽ không còn sở hữu sự ngọt ngào nữ tính nữa mà thay vào đó là sự cá tính, xinh đẹp. Từng lớp layer pha trộn sẽ khiến kiểu tóc bob càng trở nên thu hút mọi ánh nhìn và đặc biệt nhất với bất kỳ ai.

Kiểu tóc đặc biệt này luôn mang đến sự trải nghiệm bất ngờ, không cần phải quá chăm sóc kỹ càng mà vẫn có một mái tóc đẹp, khỏe khoắn.

Tóc bob layer đẹp

Kiểu tóc layer cá tính mà vẫn cực kỳ xinh đẹp

Tóc bob uốn xoăn

Với kiểu tóc uốn xoăn nhẹ nhàng như một nàng công chúa e ấp, dịu dàng. Kiểu tóc sang quý này cũng hỗ trợ lớn cho những dịp đi tiệc hay những sự kiện lớn, nhỏ mà không có thời gian lựa chọn được một kiểu tóc ưng ý nào đó.

Kiểu tóc tiểu thư này phù hợp với tông da sáng và dễ phối hợp với đa dạng các kiểu phụ kiện tóc.

Một mái tóc xoăn cũng đủ khiến bạn nổi bật và thu hút khi không cần phải quá nhiều chăm sóc rườm rà, không cần thiết.

Tóc bob uốn xoăn

Tóc bob uốn xoăn giúp nàng thăng hạng cả về nhan sắc lẫn thần thái

 

Những mẫu tóc bob 2019 kể trên liệu đã đủ làm bạn xao xuyến hay chưa?

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121