Một số mẫu tóc phù hợp với người thân hình đậm với khuôn mặt tròn to

Đối với những người sở hữu thân hình hơi đậm với khuôn mặt tròn thì nên chọn kiểu tóc nào phù hợp? Đây cũng là thắc mắc của không ít người, qua bài viết này các chuyên gia của SANCY SALON sẽ gợi ý cho bạn một số mẫu tóc phù hợp với người thân hình đậm với khuôn mặt tròn to.

Tóc dài uốn xoăn lọn to

mau toc nao phu hop voi nguoi co khuon mat tron to

Mái tóc bồng bềnh với sóng to giúp che bớt đi khuyết điểm khuôn mặt tròn to của bạn.

Khác với kiểu xoăn lọn nhỏ, xoăn lọn to tạo cảm giác tóc xoăn tự nhiên bồng bềnh, với tóc dài xoăn lọn to bồng bềnh rẽ ngôi lệch sẽ là kiểu tóc rất phù hợp cho bạn gái có thân hình đậm và gương mặt to.  Với mẫu tóc này bạn có thể để thêm mái rẽ lệch  sẽ giúp che bớt đi phần mặt tròn to, tôn lên nét thanh tú và hài hòa cho khuôn mặt.

Tóc dài uốn cụp tỉa tầng

kiểu tóc uốn cụp tỉa tầng

Mái tóc được tỉa tầng trong gọn nhẹ hơn, rất hợp cho những người có thân hình đậm với khuôn mặt tròn to.

Kiểu tóc này sẽ phù hợp với những bạn nữ sở hữu mái tóc dày đẹp, uốn cụp tỉa tầng tạo nên nét duyên dáng của chị em, mái tóc được tỉa nhiều tầng cũng tạo cảm giác gọn nhẹ hơn,  rất phù hợp cho những bạn nào có gương mặt tròn to.

Tóc bob ngang vai, uốn xoăn lọn to

khuon mat tron to nen chon kieu toc nao

Kiểu tóc này mang đến cho bạn nét trẻ trung, năng động.

Kiểu tóc này mang đến cho bạn nét trẻ trung, năng động. Đối với bạn có thân hình hơi đậm và sở hữu khuôn mặt tròn to thì không nên để tóc quá ngắn, độ dài ngang vai là phù hợp. Để tạo điểm nhấn bạn có thể nhuộm thêm highlight cho tóc cá tính.

Tóc bob uốn phồng tỉa tầng

Kiểu Tóc bob uốn phồng tỉa tầng

Kiểu tóc này với phần mái lệch tạo cảm giác bất cân xứng giúp khuôn mặt bớt thô.

Đây cũng là kiểu tóc phù hợp với người thân hình đậm và khuôn mặt tròn. Kiểu tóc này với phần mái lệch tạo cảm giác bất cân xứng  giúp khuôn mặt bớt thô. Đối với bạn nữ sở hữu mái tóc dày thì không cần phải uốn phồng nữa còn ai sở hữu mái tóc mỏng thì có thể uốn phồng hoặc tết phồng.

Tóc pixie uốn xoăn lọn to

mau toc nao phu hop voi khuon mat tron to

Hoặc bạn cũng có thể thử kiểu tóc pixie này chỉ với thay đổi nhỏ sẽ phù hợp với khuôn mặt tròn to.

Thông thường thì kiểu tóc này không phù hợp cho người có mặt tròn to, nhưng nếu bạn vẫn thích kiểu tóc này thì có thể điều chỉnh một chút cho phù hợp như cắt hơi dài một chút, tỉa tóc ôm lấy khuôn đầu, tạo độ phồng phần đỉnh đầu bằng cách uốn xoăn lọn to thì sẽ phù hợp hơn với bạn.

Tóc búi cao có để mái hoặc không để mái

tu van tao kieu toc voi khuon mat tron to

Đây là kiểu tóc đơn giản nhưng được rất nhiều chị em ưa chuộng.

Kiểu tóc này bạn chỉ cần búi tóc thật cao, tạo rối cho búi tóc và phần tóc xung quanh để tự nhiên là được. Bạn có thể để mái hoặc không để mái cũng được, đây là kiểu tóc đơn giản nhưng được rất nhiều người ưa chuộng đấy nhé.

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121