Màu tóc nào cho da trắng sáng hơn

Nhuộm tóc giúp bạn thể hiện được rõ nét nhất phong cách và cá tính nổi trội của mình. Tuy nhiên bạn lại đang băn khoăn nhuộm màu nào cho phù hợp? Đối với những bạn có làn da trắng thì nhuộm màu nào cũng hợp, còn với làn da ngăm đen, da vàng phổ biến ở nước ta thì màu tóc nào giúp làn da sáng hơn lại là vấn đề lớn đối với bạn. Sau đây chuyên gia của Sancy Salon sẽ đưa ra một số gợi ý về màu cho bạn tham khảo.

Màu nâu hạt dẻ

mau nao cho da trang sang hon

Màu nâu hạt dẻ kết hợp highlight vàng nhẹ giúp bạn cuốn hút hơn.

Màu nâu hạt dẻ hơi trầm có thể phù hợp với nhiều gương mặt và màu da,  nó không gây sáng quá như các màu đỏ tươi hay vàng. Đối với một số người nếu nhuộm màu  nâu hạt dẻ không thì sẽ cảm thấy nhàm chán, bạn có thể làm thêm nhuộm ombre với các màu sáng hơn ở phần ngọn tóc hoặc highlight để tạo điểm nhấn vừa phải nhưng cũng thể hiện được cá tính của bạn.

Màu nâu đỏ

mau nhuom toc nao cho da ngam den va da vang

Màu nâu đỏ cũng khá phù hợp cho những bạn da ngăm đen và da vàng.

Màu đỏ giúp làn da hồng hào và rạng rỡ hơn, tuy nhiên để màu đỏ không  thì đối với người da vàng hoặc da ngăm đen thì màu da của bạn sẽ hơi bị tối hơn so với màu nhuộm tóc. Tuy nhiên bạn đã trót yêu thích màu đỏ thì bạn có thể nhuộm màu nâu đỏ, màu này nhẹ nhàng hơn không khiến da bạn bị xạm đi, đặc biệt chỉ khi đi ra nắng hoặc môi trường nhiều ánh sáng thì màu màu nâu sẫm mới ánh lên những lớp đỏ thu hút.

Màu nâu mật ong

tu van nhuom mau toc cho da ngam den va da vang

Hay bạn cũng có thể tỏa nắng cùng nâu mật ong mà không lo da bị sạm đi do màu nhuộm

Với màu nâu mật ong bạn sẽ có một mái tóc với sắc vàng óng cuốn hút, màu này không quá gắt như màu vàng  nên bạn có thể yên tâm sử dụng để làn da ngăm đen, da vàng thêm tươi sáng. Ngoài ra màu nâu mật ong còn giúp tóc nhìn mượt mà hơn.

Màu nâu ánh đồng

mau nhuom toc nao giup da tuoi sang hon

Đây không những là màu nhuộm giúp da sáng hơn mà còn rất sành điệu và không bao giờ bị lỗi mốt.

Đây không những là màu nhuộm giúp da sáng hơn mà còn rất sành điệu và không bao giờ bị lỗi mốt. Đây cũng là lựa chọn của nhiều  khách hàng khi đến Sancy Salon nhuộm tóc. Màu nâu ánh đồng giúp làn da tươi sáng hơn sau khi nhuộm, đặc biệt là với làn da ngăm đen.

Màu nâu rêu

tu van mau nhuom toc

Màu rêu giúp tóc nhìn mát mắt hơn, hiện được nhiều chị em yêu thích.

Nếu bạn không thích những gam màu nóng như ở trên thì gam màu nâu rêu khá phù hợp với bạn, không những giúp da tươi sáng hơn mà còn đem đến cảm giác bớt “nóng” cho tóc. Màu tóc này bạn kết hợp thêm nhuộm ombre hay highlight sẽ là màu nhuộm hoàn hảo cho làn da tươi sáng hơn.

Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn nhuộm các màu cơ bản như: nâu đậm, nâu chocolate… chúng tôi đánh giá những gam màu này là gam màu khá an toàn khá phù hợp cho những ai không thích sự quá nổi bật.

Việc chọn màu còn phụ thuộc theo cả phong cách người muốn nhuộm yêu thích. Do đó để được tư vấn kỹ hơn thì mời bạn đến với SANCY SALON để đội ngũ chuyên gia tư vấn cho bạn.

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121