Học 5 kiểu búi tóc đơn giản

Bạn luôn muốn thay đổi diện mạo mỗi ngày để bản thân thêm tự tin với vẻ ngoại hình? Salon Sancy xin giới thiệu đến các bạn 5 kiểu búi tóc đơn giản , dễ dàng thực hiện ngay tại nhà cùng các phụ kiện phổ biến, dễ tìm, để vẻ đẹp bạn gái luôn nổi bật, cuốn hút mọi ánh nhìn.

1.Tóc búi thấp

Kiểu tóc phù hợp với những cô nàng nữ tính, yêu phong cách nhẹ nhàng và điệu đà. Cách búi này nhanh gọn và bạn có thể hoàn toàn tự làm tại nhà. Đầu tiên, bạn chia tóc thành 3 phần, để lại mỗi bên tóc mai một phần tóc nhỏ, phần tóc phía sau buộc lại. Sau đó, xoắn phần tóc buộc phía sau thành một búi tròn gần gáy cố định lại bằng ghim.

tóc búi thấp nữ tính, các kiểu tóc búi đơn giản tóc búi thấp nữ tính, các kiểu tóc búi đơn giản

2.Búi phồng.

Đây là kiểu búi tóc rất được lòng chị em trong mùa hè bởi sự năng động, mới mẻ và trẻ trung mà nó mang đến.

kiểu tóc búi đơn gián, học kiểu búi tóc phồng kiểu tóc búi đơn gián, học kiểu búi tóc phồng

Thực hiện kiểu tóc này bằng cách dùng tay kéo, vuốt tóc lên đỉnh đầu . Lấy dây chun buộc tóc lại sau đó vặn theo đường xoắn dây thừng cùng một hướng. quấn tròn phần tóc và cố định bằng dây chun, vậy là bạn đã có một kiểu tóc để tự tin khi ra ngoài rồi đó.

3.Tóc búi để mái.

Kiểu tóc đặc biệt thích hợp với những cô nàng có phần trán dài, rộng. Để thực hiện được kiểu này thì bạn phải có một phần mái như mái bằng, mái chéo, mái thưa… được cắt tỉa phù hợp với gương mặt. Đây là một trào lưu của các cô nàng, đặc biệt là các người đẹp xứ Hàn mỗi khi vào hè

tóc búi để mái đơn giản, kiểu búi tóc đơn giản

tóc búi để mái đơn giản, kiểu búi tóc đơn giản

4.Búi tóc xoăn thả lọn.

Kiểu tóc này khá đơn giản, bạn có thể búi tóc theo phong cách cổ điển, sau đó dùng máy làm xoăn hoặc máy sấy kéo xoăn sợi tóc ở phần hai bên mái để tạo sự mềm mại và tự nhiên.

tóc búi xoăn thả lọn, kiểu tóc búi đơn giản tóc búi xoăn thả lọn, kiểu tóc búi đơn giản

5. Sử dụng băng đô và phụ kiện.

Các phụ kiện thường xuyên được phối cùng tóc nhất là khăn turban, băng đô, nơ … Các phụ kiện này giúp tạo phong cách riêng cũng như giúp chủ nhân nổi bật hơn  khi đi trên đường phố.

búi tóc đơn giản cùng phụ kiện, kiểu tóc búi đơn giản búi tóc đơn giản cùng phụ kiện, kiểu tóc búi đơn giản

 

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121