Xu hướng tóc hot nhất thu đông 2016

Bạn có biết mùa thu- đông 2016 màu tóc nào sẽ lên ngôi không? Để SANCY SALON tiết lộ cho bạn xu hướng tóc hot nhất Thu Đông 2016 đó chính là kiểu tóc ombre màu xám khói.

xu huong toc hot nhat thu dong 2016

Xu hướng tóc hot nhất thu đông 2016 với kiểu tóc ombre xám khói.

Kiểu tóc này thường được  mọi người nói là màu “bà ngoại” bởi mái tóc bạc phơ, tuy nhiên màu sắc này lại cuốn hút các cô nàng sành điệu không chỉ ở Việt Nam mà còn ở quốc tế, thậm chí là những ngôi sao tầm cỡ như Rihanna , Rita Ora hay những show diễn thời trang lớn tạo nên xu hướng tóc mới nhất 2016.

xu huong toc moi nhat hien nay

Xu hướng tóc này đã chinh phục nhiều chị em, thậm chí cả những ngôi sao tầm cỡ.

Kiểu tóc ombre xám khói có phần chân tóc có màu xám đậm và nhạt dần về phía đuôi. Có nhiều phiên bản ombre khác nhau tạo sự cá tính của từng người mà họ có thể pha trộn màu tím, xanh dương…. giúp tạo điểm nhấn cho mái tóc.

xu huong toc moi nhat thu dong 2016

Đối với kiểu tóc này bạn có thể kết hợp cùng các màu khác tạo ra cá tính riêng và điểm nhấn cho mái tóc.

Và tất nhiên, chúng ta phải hi sinh vì cái đẹp đúng không nào. Để tạo ra được màu sắc ưng ý, độ đậm nhạt theo đúng kiểu thì phải trải qua quá trình nhuộm rất phức tạp, từ quá trình tẩy tóc cho đến khi nhuộm. Bạn phải ngồi hàng giờ để chờ đợi được mái tóc đang hot nhất thu đông 2016 này.

kieu toc nao hot nhat 2016

Kiểu tóc này khá cầu kỳ, nhưng ngược lại thì vẻ quyến rũ của nó khiến chị em khó lòng từ chối.

Một tin mừng cho những cô nàng sở hữu làn da vàng, da sẫm màu là rất phù hợp với kiểu tóc ombre màu xám khói này hơn là những người có làn da trắng. Tuy nhiên nếu để kiểu tóc này thì bạn cần trang điểm nhẹ, tô son để tạo một ánh nhìn sắc sảo hơn, vì màu này bạn không trang điểm sẽ nhìn thiếu sức sống hơn.

mau toc nao hot nhat hien nay

Nếu để kiểu tóc xám khói, bạn nên trang điểm hoặc ít nhất là tô son bởi nếu để mặt mộc nhìn bạn sẽ bị thiếu sức sống.

Một lưu ý cho cô nàng sở hữu mái tóc ombre màu xám khói là khi sử dụng dầu gội và dầu xả thì không dùng loại có chứa sulfate trong thành phần. Với đặc tính màu xám khói dễ bay màu hơn các màu khác nếu bạn vẫn muốn để màu này thì chỉ cần đến tiệm dặm lại màu đó là được.

xu huong toc hot nhat thu dong 2016

Màu này có đặc tính dễ bay hơn các màu khác do đó nếu bạn muốn giữ kiểu này bạn chỉ cần đến tiệm dặm lại màu là được.

Để luôn giữ được màu tóc ombre xám khói nổi bật của mình, đừng quên dùng dầu gội và dầu xả không có sulfate trong thành phần. Xám khói cũng dễ bay màu hơn các màu nhuộm khác nên nếu muốn có được mái tóc ombre xám khói hoàn hảo, hãy ghé thăm tiệm làm tóc để dặm lại màu sau đó.

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121