Kiểu tóc uốn xoăn gợn sóng nhẹ bồng bềnh cho tóc dài ngang vai ngang lưng

Bạn là cô nàng ngọt ngào hay dịu dàng, trẻ trung?

Bạn theo phong cách dễ thương kiểu Hàn Quốc hay nhã nhặn xinh tươi?

Vậy các bạn còn chần chừ gì nữa mà không thử ngay kiểu tóc xoăn gợn sóng nhẹ bồng bềnh cho tóc tóc dài ngang vai, ngang lưng đi. Kiểu tóc uốn gợn sóng bồng bềnh giúp các bạn có thể ăn gian độ dày của mái tóc và nhìn quyến rũ hơn rất nhiều.

Sau đây Sancy sẽ tổng hợp các mẫu tóc uốn gợn sóng hot nhất năm nay cho các nàng tham khảo nhé:

1.Kiểu tóc uốn gợn sóng cả đầu cho tóc dài ngang lưng.

Kiểu tóc uốn gợn sóng cho tóc dài ngang lưng là kiểu tóc vô cùng hot trong số các kiểu tóc uốn đẹp năm 2018. Với mái tóc này, bạn có thể nhuộm tone sáng để nước da bạn nhìn trắng hơn, trẻ trung hơn. Bạn có thể búi nửa đầu để nhìn năng động hơn. Cả mái tóc được uốn xoăn gợn sóng từ trên xuống khiến bạn trở lên cuốn hút hơn bao giờ hết.

Tóc uốn gợn sóng dài ngang lưng

Tóc uốn gợn sóng dài ngang lưng

2.Kiểu tóc uốn gợn sóng bồng bềnh.

Những lọn tóc được uốn bồng bềnh giúp các nàng có thể hút hồn người đôi diện ngay từ cái nhìn đầu tiên. Kiểu tóc uốn gợn sóng bồng bềnh rất phù hợp với những cô nàng theo phong cách quyến rũ.

Tóc uốn gợn sóng bồng bềnh dài ngang lưng

Tóc uốn gợn sóng bồng bềnh dài ngang lưng

3.Kiểu tóc uốn gợn sóng nhỏ dài ngang lưng.

Kiểu tóc uốn gợn sóng nhỏ không được phổ biến như những kiểu tóc uốn nhẹ hay uốn bồng bềnh vì nó khá là kén khuôn mặt. Tuy nhiên, những bạn nào có khuôn mặt phù hợp và yêu thích sự cá tính năng động thì đây chính là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Kiểu tóc uốn gợn sóng nhỏ đa phần hợp với các cô nàng có khuôn mặt nhỏ hơn. Những nàng mặt hơi to một chút làm kiểu tóc này có khả năng bị già đi đó nên các nàng lên đến salon để tư vấn kiểu tóc phù hợp nhé.

Tóc uốn gợn sóng nhỏ dài ngang lưng

Tóc uốn gợn sóng nhỏ dài ngang lưng

4. Tóc xoăn gợn sóng gợn sóng nhẹ nhàng ngang lưng.

Kiểu tóc gợn sóng nhẹ nhàng là kiểu tóc được nhiều bạn nữ yêu thích vì khá là dễ vào nếp, bạn chỉ cần sấy qua sau khi gội đầu là mái tóc đã luôn đẹp như vừa lại tại tiệm rồi.

Vốn dĩ đây là kiểu tóc cho các bạn nữ dịu dàng, nhưng các bạn nào muốn theo phong cách “ngầu” một chút vẫn có thể làm kiểu tóc này và kết hợp với nhuộm những màu cách một chút ví dụ như nhuộm ombre nhé.

Tóc xoăn gợn sóng nhẹ nhàng

Tóc xoăn gợn sóng nhẹ nhàng

5. Kiểu tóc ngắn uốn gợn sóng bồng bềnh.

Tóc uốn gợn sóng bồng bềnh không chỉ phù hợp với tóc dài đâu nhé. Kiểu tóc này cũng rất hợp với các nàng yêu tóc ngắn năng động đó nha.

Kiểu tóc ngắn uốn gợn sóng bồng bềnh

Kiểu tóc ngắn uốn gợn sóng bồng bềnh

6.Tóc uốn gợn sóng ngang vai.

Ai bảo tóc ngắn không thể dịu dàng? Tóc uốn gợn sóng gợn sóng ngang vai tạo nên sự nữ tính, dịu dàng cho các cô nàng.  Các lọn sóng thường được uốn lượn như sóng nước bắt đầu từ chân tóc cho đến hết đuôi tóc nên nhìn tóc có vẻ đẹp tự nhiên tạo nên sự dịu dàng và nữ tính cho các nàng.

Tóc uốn gợn sóng ngang vai

Tóc uốn gợn sóng ngang vai

Xem thêm các kiểu uốn xoăn sóng nước tại đây.

Trên đây là một vài mẫu tóc uốn xoăn gợn sóng cho các nàng tham khảo.

Để biết thêm các mẫu tóc uốn khác hãy đến Sancy Hair Salon để chúng tôi tư vấn nhé. Sancy Salon tự hào là địa chỉ uốn tóc đẹp được nhiều báo uy tín công nhận.

Đến với chúng tôi, bạn có thể hoàn toàn yên tâm và chất lượng của hóa chất cũng như trình độ của các tay kéo đã trải qua quá trình đào tạo bài bản.

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121