Kiểu tóc uốn xoăn đẹp trẻ trung lại vừa sang nhất 2018 không thể bỏ qua

Các nàng muốn có một mái tóc xoăn thanh lịch hay sang chảnh nhưng lại lo mái tóc uốn xoăn sẽ khiến bạn già đi. Tuy nhiên, bạn đừng vội lo lắng về những vấn đề đó. Với sự phát triển của ngành đào tạo tóc chuyên nghiệp hiện nay, có vô vàn kiểu tóc uốn xoăn đẹp cho bạn lựa chọn. Cùng Sancy tham khảo các mẫu uốn tóc xoăn đẹp trẻ trung lại vừa sang nhất năm 2018 không thể bỏ qua nhé.

1.Tóc xoăn đuôi mái thưa.

 

Tóc xoăn đuôi mái thưa là kiểu tóc được các bạn trẻ vô cùng yêu thích. Mái tóc được uốn xoăn phần đuôi kết hợp cùng mái thưa khiến các cô gái trở lên trẻ trung và dễ thương hơn.

Tóc xoăn đuôi mái thưa

Tóc xoăn đuôi mái thưa

2.Kiểu tóc uốn xoăn bồng bềnh trẻ trung.

 

Kiểu tóc uốn xoăn bồng bềnh khiến các cô gái trẻ trung, đáng yêu hơn. Khi làm kiểu tóc này nhìn bạn sẽ giống như một nàng búp bê. Mái tóc uốn xoăn bồng bềnh có thể kết hợp với nhiều kiểu mái để thể hiện những phong cách nhau: sang chảng với kiểu tóc uốn xoăn không mái hay dễ thương, kẹo ngọt với kiểu tóc uốn xoăn bồng bềnh mái thưa.

Kiểu tóc uốn xoăn bồng bềnh trẻ trung

Kiểu tóc uốn xoăn bồng bềnh trẻ trung

3.Tóc bob uốn nửa đầu trẻ trung.

 

Tóc bob là kiểu tóc dành cho những nàng yêu thích sự trẻ trung, cá tính. Tóc bob uốn nửa đầu sẽ khiến bạn có thể ăn gian tuổi thật của mình. Phần đuôi được uốn để ôm lấy khuôn mặt và tôn lên các đường nét. Bạn có thể lựa chọn phương pháp làm phồng chân tóc không cần dập để tạo độ bồng bềnh cho mái tóc của bạn.

Kiểu tóc Bob uốn nửa đầu trẻ trung

Kiểu tóc Bob uốn nửa đầu trẻ trung

4. Kiểu tóc uốn xoăn đuôi đẹp trẻ trung ngang vai

 

Kiểu tóc uốn xoăn đuôi đẹp trẻ trung ngang vai phù hợp với mọi khuôn mặt và mọi lứa tuổi. Kiểu tóc uốn xoăn này rất phù hợp với những cô nàng mặt tròn.

Kiểu tóc uốn xoăn đuôi đẹp trẻ trung

Kiểu tóc uốn xoăn đuôi đẹp trẻ trung

5. Kiểu tóc uốn xoăn lọn đuôi.

 

Kiểu tóc uốn xoăn lọn đuôi là kiểu tóc phù hợp cho những cô nàng thích phong cách sang chảnh. Phần đuôi tóc được uốn khéo léo thành những lọn to gọn gàng tạo nên một vẻ rất dịu dàng cho các nàng. Kiểu tóc này phù hợp nhất với những cô nàng có khuôn mặt trái xoan.

Kiểu tóc uốn xoăn lọn đuôi

Kiểu tóc uốn xoăn lọn đuôi

6.Kiểu tóc uốn đuôi trẻ trung

 

Kiểu tóc uốn đuôi trẻ trung vừa thể hiện được sự trẻ trung, năng động và lịch sự. Mái tóc uốn xoăn nhẹ phần đuôi phù hợp với mọi lứa tuổi từ học sinh, sinh viên hay nhân viên, công chức. Bạn có thể diện mái tóc này để đi học, đi chơi, đi làm hay đi dự tiệc đều rất ổn.

Ngoài ra, đây còn là sự lựa chọn tối ưu cho những bạn gái không thích những kiểu tóc uốn xoăn cồng kềnh khác mà vẫn giữ được nét sang chảnh, quý phái.

Kiểu tóc uốn đuôi trẻ trung

Kiểu tóc uốn đuôi trẻ trung

Trên đây là một số mẫu tóc uốn xoăn đẹp trẻ trung cho các bạn tham khảo. Ngoài ra, bạn có thể đến trực tiếp Sancy Hair Salon để được tư vấn thêm về các mẫu tóc uốn đẹp trẻ trung miễn phí dù bạn không sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Đến với Sancy, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ tuyệt với của chúng tôi, được chuyên gia tóc với hơn 10 năm kinh nghiệm trực tiếp tạo kiểu cho bạn, từ hào là địa chỉ làm tóc đẹp ở Hà Nội.

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121