Các kiểu tóc ngắn đẹp ngang vai hot nhất 2018

Quả không sai khi nói rằng tóc ngắn ngang vai là xu hướng hot nhất năm 2018 này. Tóc ngắn không chỉ được các chị em yêu thích mà còn được các ngôi sao nhiệt tình lăng xê. Nếu bạn muốn thay đổi phong cách, làm mới bản thân thì hãy tham khảo những mẫu tóc ngắn ngang vai được chị em yêu thích trong năm 2018 dưới đây nhé.

1. Tóc ngang vai uốn cụp đuôi.

Kiểu tóc ngang vai uốn cụp đuôi rất phù hợp với những bạn nữ có khuôn mặt dài. Để khiến khuôn mặt thêm đầy đặn, đáng yêu, trẻ trung, bạn nên chọn kiểu tóc uốn cụp nhẹ nhàng. Đừng quên chăm chút mái tóc thường xuyên với các loại dầu dưỡng, kem ủ để mái tóc khỏe khoắn hơn nhé.

Tóc ngắn ngang vai uốn cụp đuôi

Tóc ngắn ngang vai uốn cụp đuôi

2. Tóc ngắn ngang vai mái thưa.

Tóc mái thưa có thể coi là kiểu tóc mái “thần thánh” giúp các cô nàng sở hữu nó trẻ ra vài tuổi. Đẻ một chút tóc mỏng ở phía trước, cắt ngang với lông mày. Dụng cụ bạn cần để chăm sóc kiểu tóc này rất đơn giản, chỉ cần một chiếc lược tròn và máy sấy để tóc luôn tự nhiên ôm vào khuôn mặt.

 

Tóc ngang vai mái thưa

Tóc ngắn ngang vai mái thưa

3. Tóc ngắn ngang vai mái lệch

Tóc ngang vai mái lệch rất phù hợp với những cô nàng cá tính, năng động. Kiểu tóc này thường đẹp hơn khi được lam phồng bồng bềnh. Kiểu tóc này cũng rất phù hợp với những cô nàng mặt tròn.

Tóc ngắn ngang vai mái lệch

Tóc ngắn ngang vai mái lệch

4. Tóc ngắn ngang vai ép cụp.

Kiểu tóc ngang vai ép cụp vừa gọn gàng, ít công chăm sóc mà vẫn hợp thời trang. Nếu mái tóc của bạn hơi mỏng thì bạn có thể sử dụng phương pháp làm phồng chân tóc để tóc không bị dính sát vào chân tóc.

 

Tóc ngắn ngang vai ép cụp

Tóc ngắn ngang vai ép cụp

5. Tóc ngắn ngang vai uốn xoăn

Tóc ngang vai uốn xoăn có thể coi là kiểu tóc thịnh hành nhất năm 2018, mái tóc ngắn ngang vai được uốn xoăn bồng bềnh từ trên xuống giúp tôn lên đường nét của khuôn mặt. Với kiểu tóc này bạn nên lựa chọn màu nhuộm có tone sáng để trẻ trung hơn.

Tóc ngắn ngang vai uốn xoăn

Tóc ngắn ngang vai uốn xoăn

>>> Xem thêm: Kiểu tóc bob ngắn uốn cụp đẹp cho nữ phong cách Hàn Quốc

6. Tóc ngang vai để thẳng tự nhiên

Đây là kiểu tóc dành cho các cô nàng yêu thích sự tự nhiên. Kiểu tóc không cầu kỳ nhưng vẫn đem lại sự trẻ trung cho các cô gái. Đặc biệt với kiểu tóc này, bạn sẽ không cần chăm sóc cầu kì.

Tóc ngang vai thẳng tự nhiên

Tóc ngang vai thẳng tự nhiên

Trên đây là những kiểu tóc ngắn ngang vai hot nhất được Sancy Hair Salon giới thiệu đến các nàng. Hãy chọn một kiểu tóc ưng ý và đến ngay địa chỉ làm tóc đẹp để “f5” lại bản thân nhé.

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121