BST những kiểu tóc thu đông đẹp không thể bỏ qua

Mùa thu – đông là thời gian lí tưởng nhất để chị em làm tóc. Thời tiết mát mẻ lúc này sẽ phù hợp với mọi cách tạo kiểu và độ dài khác nhau. Hơn nữa phong cách thời trang trong mùa thu đông cũng có phần cầu kì, linh hoạt hơn nên một mái tóc thời thượng sẽ giúp bạn thêm xinh đẹp và cuốn hút. Dưới đây Sancy Salon đã tổng hợp ra BST những kiểu tóc thu đông đẹp không thể bỏ qua.Dự đoán đây đều sẽ là xu hướng cực hot và được săn đón trong thời gian tới.

1.Tóc bob uốn cụp 

Trong mùa thu đông năm nay, các mẫu tóc bob vẫn sẽ được phái đẹp lăn xê nhiệt tình, nhất là kiểu bob uốn cụp như hình dưới. Chính khả năng “ăn gian tuổi” cùng sự thay đổi diện mạo một cách đáng kinh ngạc mà cách tạo kiểu này luôn được chị em lựa chọn mỗi khi muốn F5 bản thân. Hơn nữa, tóc bob uốn cụp còn phù hợp cho nhiều hình dáng khuôn mặt, dễ dàng chăm sóc, rất thích hợp với tâm lí ngại gội đầu vào mùa thu đông.

Tóc bob uốn cụp đuôi năng động, trẻ trung

Tóc bob uốn cụp đuôi năng động, trẻ trung

>>>Tham khảo thêmNhững kiểu tóc bob đẹp nhất dành cho các bạn nữ

2.Tóc ngang vai uốn đuôi chữ C xinh xắn

Tóc ngang vai uốn đuôi chữ C luôn được lòng các chị em bởi độ xinh xắn, nữ tính mà nó mang lại. Những lọn đuôi uốn cụp ôm cằm sẽ là “vũ khí” che bớt các khuyết điểm, khiến gương mặt thêm thon gọn và thanh tú hơn. Cũng giống như tóc bob thì cách tạo kiểu này cũng giúp “hack” tuổi” một cách vi diệu.

Tóc ngang vai uốn cụp chữ C mái bằng xinh xắn

Tóc ngang vai uốn cụp chữ C mái bằng xinh xắn

>>>Tham khảo thêmTop 5 kiểu tóc uốn xoăn chữ c đẹp được ưa thích hiện nay

3.Tóc ngang vai uốn đuôi chữ C để mái Hàn Quốc

Trong thời gian gần đây, phong cách tỉa mái kiểu Hàn Quốc ngày càng được ưa chuộng và kết hợp cùng nhiều mẫu tóc. Khác với sự dễ thương, tươi trẻ của chiếc mái bằng, mái tỉa và rẽ đôi này lại đem đến sự sức cuốn hút cùng thần thái sang chảnh cho chị em.

Tóc uốn đuôi chữ C hai mái

Tóc uốn đuôi chữ C để mái Hàn Quốc

4.Tóc qua vai uốn nhẹ đuôi mái thưa trẻ trung

Tóc qua vai là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng không thích tóc quá ngắn và quá dài. Một chút uốn nhẹ đuôi sẽ tạo nên điểm nhấn điệu đà, nữ tính. Đặc biệt với chiếc mái thưa trendy sẽ khiến khuôn mặt chị em thêm phần tươi tắn, xinh xẻo hẳn lên.

5.Tóc uốn xoăn gợn sóng cho tóc ngang vai

Tóc uốn xoăn gợn sóng ngang vai cũng là mẫu tóc đang “làm mưa làm gió” tại các salon tóc hiện nay. Ngoài độ cute và thời thượng miễn bàn thì cách tạo kiểu này còn khiến tóc trở nên bồng bềnh, có sức sống hơn. Tuy nhiên, để có được form tóc đẹp, các lọn xoăn giữ nếp được lâu thì chị em nên tìm đến địa chỉ làm tóc đẹp để được hỗ trợ, tránh những tình huống dở khóc dở cười.

Tóc ngang vai uốn xoăn gợn sóng

Tóc ngang vai uốn xoăn gợn sóng

6.Tóc uốn xoăn sóng dài bồng bềnh

Các kiểu tóc dài uốn xoăn luôn khiến chị em nổi bật giữa đám đông bởi sự sành điệu, sanh chảnh  mà nó mang lại. Ưu điểm tuyệt vời khác của mẫu uốn này là dễ kết hợp với nhiều phong cách thời trang trong mùa rét. Chỉ cần dặm thêm chút son là nàng đã cực kì cuốn hút và xinh đẹp để bước ra ngoài.

Tóc dài uốn xoăn sóng bồng bềnh

Tóc dài uốn xoăn sóng bồng bềnh

Dưới đây là những mẫu tóc mùa thu đông đẹp khác mà nàng không nên bỏ lỡ

Tóc bob uốn xoăn nhẹ đuôi

Tóc bob uốn xoăn nhẹ đuôi

Tóc ngang vai xoăn đuôi mái bằng

Tóc ngang vai xoăn đuôi mái bằng

Tóc ngang vai kết hợp mái tỉa uốn thời thượng

Tóc ngang vai kết hợp mái tỉa uốn thời thượng

Tóc lửng uốn đuôi phong cách Hàn Quốc

Tóc lửng uốn đuôi phong cách Hàn Quốc

Tóc uốn đuôi nhẹ hai mái

Tóc uốn đuôi nhẹ hai mái

Kiểu tóc sang chảnh, điệu đà

Kiểu tóc tỉa layer sang chảnh, điệu đà

Tóc uốn gợn sóng dễ thương cho cô nàng tóc dài

Tóc uốn gợn sóng dễ thương cho cô nàng tóc dài

Tóc ép duỗi nhuộm màu nâu sáng trông rất tây

Tóc ép duỗi nhuộm màu nâu sáng trông rất tây

Chị em có thể tham khảo thêm nhiều xu hướng làm đẹp tóc khác tại chuyên mục Blog: https://sancysalon.com/blog/

Nếu đang tìm kiểm một kiểu tóc đẹp, trẻ trung và sành điệu cho mùa thu đông năm nay thì nãng hãy đến ngay với Sancy Salon để trải nghiệm các dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp.

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121