6+ các kiểu tóc đẹp đi dự tiệc tự tin cực sang cực trẻ trung

Những kiểu tóc đẹp đi tiệc luôn khiến các nàng tự tin, sang chảnh hơn rất nhiều. Sancy luôn yêu thích những kiểu tóc đẹp cho nữ, nên đã tổng hợp một bài viết dưới đây. Để nói riêng về những kiểu tóc đi dự tiệc tự tin, cực sang chảnh, trẻ trung cho các bạn gái. Cùng xem thử nhé!

Tóc uốn xoăn sóng

Tóc uốn xoăn sóng được coi là kiểu tóc công chúa đúng điệu. Kiểu tóc này mang đến sự điệu đà, sang chảnh phù hợp với mọi sự kiện đi tiệc. Kể cả những buổi dạ tiệc, thì kiểu tóc này vẫn vô cùng lung linh, tỏa sáng, cực kỳ trẻ trung, xinh đẹp. Kiểu tóc xinh đẹp này không chỉ phù hợp với sự kiện tiệc tùng mà cũng rất phù hợp với việc tỏa sáng trong cuộc sống ngày.

Kiểu tóc đẹp đi tiệc - Tóc xoăn sóng

Kiểu tóc đẹp đi tiệc – Tóc xoăn sóng

Tóc thẳng 

Sự lên ngôi của tóc thẳng trong các sự kiện tiệc tùng được thể hiện cực rõ nét qua độ phổ biến của nó. Tóc thẳng thể hiện được sự quý phái, là một cô gái quyền lực và cực kỳ mạnh mẽ. Kiểu tóc thẳng đi tiệc phù hợp nhất là tóc được rẽ đôi, vén gọn sang 2 bên mang tai. Nét đẳng cấp và quý phái cũng nhờ kiểu tóc thẳng này mang lại.

Tóc dài thẳng rất phù hợp với mọi sự kiện.

Tóc dài thẳng rất phù hợp với mọi sự kiện.

Tóc uốn cong ngược

Kiểu tóc này ít khi bắt gặp trong cuộc sống đời thường, nhưng không vì thế mà nó mất đi sự phù hợp với việc đi sự kiện. Vẻ đẹp thời trang cùng phong thái đẳng cấp luôn là điểm nhấn rõ nét của kiểu tóc này. Không những vậy, đây cũng chắc chắn trở thành dấu ấn đặc biệt, giúp bạn nổi bật hơn trong các sự kiện đi tiệc.

Tóc bob uốn cong

Sự thay đổi ngoạn mục nhờ biến đổi kiểu tóc uốn cong ngược cá tính

Tóc uốn xoăn lọn to

Kiểu tóc này cũng thường bắt gặp nhiều trong các sự kiện đi dự tiệc, đủ để thấy sự hút và sự phù hợp của nó như thế nào. Tóc uốn xoăn lọn to thể hiện được một đẳng cấp hoàn toàn khác, sang trọng, cao quý. Đây là một kiểu tóc uốn xoăn đi dự tiệc phù hợp nhất trong những kiểu tóc xoăn mà Sancy Salon giới thiệu.

Tóc xoăn lọn to xinh đẹp, cuốn hút.

Tóc xoăn lọn to xinh đẹp, cuốn hút.

Tóc uốn xoăn đuôi ốc

Kiểu tóc uốn xoăn đuôi ốc mang thần thái nhẹ nhàng hơn so với những kiểu tóc trên. Nét đẹp thanh lịch, quý phái của kiểu tóc này vô cùng với mọi cô gái trong các sự kiện. Tóc uốn xoăn đuôi ốc mang đến sự trộn hòa giữa những lọn tóc đều đặn, nhỏ dần đều xinh đẹp. Vậy nên kiểu tóc này được xếp vào những kiểu tóc đi tiệc vẫn hoàn toàn hợp lý.

Tóc uốn xoăn đuôi ốc siêu quyến rũ.

Tóc uốn xoăn đuôi ốc siêu quyến rũ.

>>>Tham khảo thêmCác kiểu uốn xoăn đẹp không bị già hot nhất hiện nay

Tóc uốn xoăn nhẹ

Nét đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát của tóc uốn xoăn nhẹ khi bắt gặp trong đời thường, nhưng lại cực kỳ kiêu sa, rực rỡ trong các sự kiện. Kiểu tóc này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi vừa mang đến nét trẻ trung, mà thu hút bởi vẻ đẹp chói sáng khó cưỡng. Đây cũng là một kiểu tóc đi tiệc không thể bỏ qua.

Tóc uốn xoăn nhẹ trẻ trung, thần thái.

Tóc uốn xoăn nhẹ trẻ trung, thần thái.

Tóc tomboy

Có lẽ chính sự cá tính của kiểu tóc này đã làm nên thương hiệu cho chính nó. Sự cá tính, độc đáo này cũng vô cùng phù hợp cho các cô gái đi tiệc. Tóc tomboy mang đến một thần thái tự tin, chuẩn sang hiếm thấy. 

Tóc tomboy đậm nét cá tính nhưng không kém phần xinh đẹp khi đi tiệc.

Tóc tomboy đậm nét cá tính nhưng không kém phần xinh đẹp khi đi tiệc.

Tóc búi cao

Tóc búi cao đặc biệt búi to và cao trên đỉnh đầu là kiểu tóc đi tiệc có thể thấy nhiều. Tuy kiểu tóc này khiến bạn thêm tuổi, nhưng không thể phủ nhận sự phù hợp tuyệt vời với các sự kiện đi tiệc. Tóc búi cao mang đến sự sang chảnh, cao quý, lãnh diễm, phong thái nữ hoàng, khiến kiểu tóc này luôn được lựa chọn hàng đầu khi nghĩ đến việc tham gia sự kiện đi tiệc.

Tóc búi cao thường gặp trong những sự kiện.

Tóc búi cao thường gặp trong những sự kiện.

Những kiểu tóc đẹp đi tiệc kể trên đã làm bạn hài lòng. Hy vọng trong những sự kiện đi tiệc mà bạn tham gia, bạn sẽ lựa chọn được một kiểu tóc phù hợp và thể hiện được thần thái tự tin nhất có thể nhé!

Đến ngay với nơi làm tóc nữ đẹp Sancy Salon để được tư vấn và thiết kế mẫu tóc phù hợp nhất với gương mặt và phong cách của bản thân. Liên hệ với chúng tớ theo các số Hotline 024.3217.1270 để nhận tư vấn nhanh và đặt lịch.

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121