Top các kiểu tóc đẹp Hàn Quốc đang là xu hướng hot nhất 2019 

Trào lưu phong cách Hàn Quốc mang  tới những kiểu tóc đẹp khiến ai cũng mê đắm.  Các cách tạo kiểu này khiến bạn gái trở nên xinh đẹp, dịu dàng và cuốn hút hơn. Vậy năm 2019, xu hướng tóc đẹp Hàn Quốc nào đang lên ngôi? Tham khảo ngay những gợi ý của tiệm cắt tóc nữ đẹp nhất Hà Nội để tìm câu trả lời nhé. 

Tóc uốn xoăn nhẹ

Đây là kiểu tóc luôn được ưa chuộng từ trước và cả cho đến hiện tại. Độ yêu thích của kiểu tóc này vẫn không hề bị suy giảm. Tóc uốn xoăn nhẹ luôn mang lại cảm giác trẻ trung, tươi mới và tràn đầy sức sống. Ở kiểu tóc này, người ta luôn nhìn được vẻ đẹp rực rỡ, bắt mắt khiến mọi người mê mẩn. Chính vì lẽ đó mà đa số các idol nữ Hàn Quốc đều chuộng dùng kiểu tóc uốn xoăn nhẹ quốc dân này.

Tóc uốn xoăn nhẹ tươi tắn, trẻ trung.

Tóc uốn xoăn nhẹ tươi tắn, trẻ trung.

Tóc uốn xoăn sóng 

Kiểu tóc bồng bềnh phong thái công chúa này cũng đang được yêu thích nhất hiện nay. Kết hợp nét đẹp hoàng gia và hiện đại, tóc uốn xoăn sóng thu hút hơn bởi sự kiêu sang, chói sáng. Mỗi khi xuất hiện là luôn thu hút bởi thần thái tuyệt đẹp. Kiểu tóc uốn xoăn sóng còn mang đến một vẻ đẹp mĩ lệ như tranh vẽ nhờ lớp uốn sóng đều đặn. Giúp kiểu tóc này có trong top những kiểu tóc đẹp nhất của năm.

Tóc uốn xoăn sóng phiêu lãng, bồng bềnh.

Tóc uốn xoăn sóng phiêu lãng, bồng bềnh.

Tóc xoăn layer

Kiểu tóc layer luôn mang lại một vẻ đẹp độc đáo, thu hút mọi ánh nhìn. Tóc layer uốn xoăn lại càng trở nên cuốn hút và ấn tượng hơn bao giờ hết. Chính vì sự đột phá này mà kiểu tóc này trở thành một trong những kiểu tóc hot nhất năm nay. Sức hút đặc biệt kiểu tóc này đến từ vẻ đẹp uốn xoăn của những lớp layer tầng tầng lớp lớp.

Tóc uốn xoăn layer theo từng tầng cao, thấp.

Tóc uốn xoăn layer theo từng tầng cao, thấp.

Tóc thẳng

Kiểu tóc thẳng có vẻ như chưa bao giờ trượt khỏi danh sách những kiểu tóc được ưa chuộng nhất. Sự quen thuộc của kiểu tóc này có lẽ là lý do các bạn nữ lựa chọn nhiều đến như vậy. Kiểu tóc thẳng luôn thu hút bởi sự nữ tính, duyên dáng, có sự cá tính rất riêng. Đặc biệt vẫn là sự phù hợp với mọi hoạt động, sự kiện của kiểu tóc này. 

Tóc thẳng yêu kiều, xinh đẹp.

Tóc thẳng yêu kiều, xinh đẹp.

>>>Tham khảo thêmBộ sưu tập các kiểu tóc ép duỗi đẹp nhất hiện nay

Tóc tomboy

Có lẽ mọi người sẽ khá ngạc nhiên khi nhìn thấy tóc tomboy xuất hiện ở đây. Tuy nhiên theo khuynh hướng về kiểu tóc hot của năm, kiểu tóc này có bước tiến nhảy vọt. Một phần nhờ nhờ vào sự mới lạ trong phong cách, phần nhiều là đến từ vẻ đẹp hiện đại dễ thu hút và tạo ấn tượng. Sự đặc biệt của kiểu tóc cũng góp phần thu hút thêm lượng lớn những cô nàng theo đuổi sự mạnh mẽ, cá tính.

Kiểu tóc tomboy xinh xắn, cá tính.

Kiểu tóc tomboy xinh xắn, cá tính.

>>>Tham khảo thêm: 35 kiểu tóc bob, tém cực hợp với cô nàng cá tính

Những kiểu tóc đẹp Hàn Quốc khá đa dạng và luôn luôn có sức hút cực kỳ mạnh mẽ, nhất là với giới trẻ. Lựa chọn một kiểu tóc Hàn Quốc ấn tượng chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên đặc biệt hơn, thu hút và tạo được sự ấn tượng hơn.

Nếu đang tìm kiếm một địa chỉ làm tóc theo phong cách Hàn Quốc đẹp, uy tín thì nàng hãy đến ngay với Sancy Salon để nhận tư vấn.

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121