4 màu tóc khói hot nhất hiện nay

Có phải bạn đang tìm kiếm 4 màu tóc khói hot nhất hiện nay đúng không? Vậy thì bài viết này sẽ làm đáp án cho bạn.

Dưới đây Sancy Salon sẽ liệt kê cho bạn 4 màu tóc khói đang làm mưa làm tại địa chỉ nhuộm tóc đẹp ở hà nội. Lạ một điều là hễ ai cứ nhuộm một trong 4 gam màu này lên là cứ auto xinh, auto trẻ trung và chất chơi.

1.Đen ghi khói

Trong thời gian gần đây màu đen ghi khói đang là cụm từ được nhiều người lục xục và tìm kiếm nhất bởi vừa giúp người nhuộm trở nên cuốn hút, tươi trẻ lại còn chất lừ. Nếu thoáng nhìn thì bạn sẽ tưởng rằng đây là tóc đen nhưng nhìn kĩ lại thì thấy có chút xám khói, lấp ló thêm vài ánh xanh. Cho dù tóc của bạn có mọc dài ra thì phần tóc nhuộm và tóc mới trông vẫn rất hài hòa. Điều thích nhất của đen ghi khói là phù hợp với nhiều độ tuổi, nghề nghiệp khác nhau từ sinh viên cho đến người đi làm.

2.Khói tím

Trong 4 màu tóc khói hot nhất hiện này thì khói tím là màu dễ gây thương nhớ nhất. Sắc tím mộng mơ phảng phất chút khói sẽ khiến bạn trông bạn vừa thời trang, vừa cá tính lại vẫn đậm chất nữ tính, đảm bảo khi ra đường thì chỉ có thể là nổi bần bật thôi. Chả thế mà kiểu tóc này vẫn đang khiến rất nhiều người đứng ngồi không yên. Tuy nhiên có một lưu ý mà bạn cần phải biết rằng để nhuộm được tông màu này thì bạn cần tẩy tóc nên nếu đang sở hữu tóc yếu thì trước tiên bạn cần phục hồi tóc đã.

3. Màu khói xám

Cho dù là một cô nàng da trắng hay da ngăm thì màu khói xám vẫn trông rất ăn nhập với bạn, không chỉ vậy đây còn là một trong 4 màu tóc khói hot hit nhất hiện nay. Nếu nhuộm màu này lên thì dù bạn “không phải là nắng nhưng vẫn chói lòa như thường”.


4.Nâu khói

Trong các màu tóc khói hot nhất hiện nay thì nâu khói là gam được yêu thích và ưa chuộng nhất vì nó vừa mới lạ vừa giúp tôn da và đặc biệt là có sức mạnh ăn gian tuổi rất khủng khiếp. Thú vị hơn nữa là khi diện màu nâu khói lên thì độ bóng mượt, óng ả của tóc bạn được tăng lên mấy level luôn.

>>>Xem thêmNhững điều cần biết khi nhuộm tóc màu nâu khói

Nếu đã “chim ưng” các màu tóc “chất hơn nước cất” phía trên rồi thì bạn hãy nhanh chân đến với Sancy Salon. Đảm bảo khi diện một trong 4 màu khói hot nhất này lên thì bạn như được lột xác thành một con người khác, tươi mới hơn, trẻ trung gấp mấy trăm phần trăm. Để không bỏ lỡ các xu hướng làm tóc mới bạn cũng nên thường xuyên ghé trang web: sancysalon.com

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121