Xu hướng tóc 2017: 5 kiểu tóc mùa hè vừa mát vừa xinh cho nàng tóc dài

Vừa mát mẻ lại vừa xinh xắn, đây chính là 5 kiểu tóc mùa hè dành riêng cho các cô nàng tóc dài. Hãy để Sancy Salon gợi ý cho bạn một mùa hè thật rực rỡ và năng động ngay bây giờ nhé !

Xu hướng tóc 2017: 5 kiểu tóc mùa hè cho nàng tóc dài chẳng bao giờ lỗi mốt

Mái tóc dài bồng bềnh, nữ tính là niềm mơ ước của biết bao cô gái. Tuy nhiên cứ mỗi dịp hè về là các nàng lại rủ nhau đi cắt ngắn để trông mát mẻ hơn dù rất xót mái tóc nuôi bao lâu nay. Vậy thì bạn nhầm to rồi nhé, tóc dài vẫn có muôn vàn kiểu tạo mẫu vừa xinh xắn mà vẫn trông vô cùng mát mẻ, năng động, quan trọng hơn là chúng chẳng bao giờ bị lỗi mốt cả !

1. Tóc buộc đuôi ngựa cao

tóc đuôi ngựa buộc cao

Diễn viên trẻ Chi Pu cùng kiểu tóc đuôi ngựa năng động, gọn gàng

Dù có biết bao kiểu tóc mới ra đời đi chăng nữa nhưng phe tóc dài cũng chẳng bao giờ bớt sủng ái mẫu tóc đuôi ngựa buộc cao.Vào những ngày nóng bức chẳng cần phải điệu đà, các cô gái chỉ cần túm gọn tóc và buộc lên cao với dây chun là vừa đảm bảo nhanh chóng nhất lại rất mát mẻ và xinh xắn. Kiểu tóc này có ưu điểm: ngoài khoản nhanh gọn, tiện lợi dù đi học hay đi chơi cũng đều diện được, nó còn giúp chủ nhân mái tóc khoe khéo chiếc cổ cao thon trắng.

xu hướng tóc 2017

Xinh xắn và tự nhiên lại tôn lên những nét yêu kiều của bạn gái là điểm cộng lớn cho kiểu tóc này

Khó ai có thể rời mắt khỏi một cô nàng buộc tóc đuôi ngựa đáng yêu đi trên phố. Chỉ cần kết hợp với áo phông, chân váy đơn giản, thêm đôi bông tai xinh yêu nữa là đã đủ thu hút ánh nhìn của biết bao người rồi.

2. Tóc đuôi ngựa buộc thấp

tóc đuôi ngựa buộc thấp

Kiểu tóc đem lại nét nữ tính, diu dàng cho bạn gái

Khác với sự năng động, cá tính của kiểu tóc đuôi ngựa buộc cao, tóc đuôi ngựa buộc thấp mang lại sự nữ tính, dịu dàng và có chút nhu mì. Nếu bạn để tóc mái thưa thì nên lựa chọn kiểu tóc đuôi ngựa buộc thấp, hãy tạo kiểu thật tự nhiên bằng cách để buông một vài lọn tóc hơi lòa xóa ôm mặt để thêm phần xinh xắn.

5 kiểu tóc cho mùa hè

Tóc buộc thấp với phần lọn uốn xoăn sóng và phần mái gọn gàng còn là kiểu tóc đi dự tiệc lý tưởng lại rất dễ làm ngay tại nhà

Nếu có thời gian, bạn nên thử dùng máy uốn xoăn phần lọn tóc và phần mái lại, thế là chúng mình đã có kiểu tóc đáng yêu để diện đi chơi hay đi hẹn hò mà vẫn đảm bảo mát mẻ, tự nhiên. Tóc đuôi ngựa buộc thấp còn có 1 ưu điểm nữa là tha hồ đội mũ mà không sợ vướng hay hỏng kiểu. Rất đáng để thử phải không nào ?

Tóc đuôi ngựa buộc thấp

Tóc đuôi ngựa buộc thấp với kiểu mái thưa đem lại sự dễ thương, ngọt ngào và trong sáng

3. Tóc búi cao

tóc búi cao củ hành

Kiểu tóc khiến khuôn mặt bạn trông baby, dễ thương hơn

Vào những ngày quá oi nóng, khi mà kiểu tóc buộc thấp khiến bạn khó chịu vì cảm thấy mồ hôi dính nhớp nháp ra người thì búi tóc cao củ hành chính là giải pháp hữu hiệu nhất. Không chỉ trông cực kì mát mẻ và xinh xắn, tóc búi cao củ hành còn làm tăng vẻ trẻ trung, baby cho bất cứ cô nàng nào diện tóc , khuôn mặt cũng gọn gàng và tươi tắn hơn, tạo thiện cảm cho người đối diện.

xu hướng tóc 2017

Dễ thương và phù hợp cho mọi khuôn mặt, mọi phong cách

Nếu muốn thêm phần phá cách, bạn búi cao tóc rồi kết hợp thêm với một chiếc khăn turban là có thể tự tin diện mọi phong cách xuống phố: từ bánh bèo dễ thương đến cá tính hay thậm chí là phong cách gợi cảm cũng hoàn toàn phù hợp với tóc búi củ hành.

4. Tóc buộc và tết 2 bên

tóc buộc tết 2 bên

“Nàng thơ” Teayeon của SNSD hoàn toàn không bị sến súa và già nua tí nào phải không ?

Từng bị coi là quê mùa và sến sẩm, ít ai ngờ được tóc buộc và tết 2 bên lại đang trở thành xu hướng tóc 2017 của các tín đồ thời trang, đặc biệt là với các cô nàng Hàn Quốc. Cách để kiểu tóc này trở nên thời thượng và hợp mốt hơn đó là bạn hãy làm xoăn trước rồi mới buộc 2 bên, sẽ chẳng ai chê kiểu tóc này là “hai lúa” nữa. Các nàng còn đang tranh thủ diện kiểu tóc này đi du lịch khắp mọi nơi nữa kìa !

 

 

tóc buộc tết 2 bên

Vẻ xinh xắn ngọt ngào của kiểu tóc tưởng chừng như lỗi mốt

 

5. Tóc búi 2 bên Natra

5 kiểu tóc mùa hè

Cá tính và thu hút với kiểu tóc búi Natra lạ mắt

Đây đích thị là kiểu tóc dành riêng cho các cô nàng thích phá cách. Tóc búi Na tra không dễ diện đi học, đi làm nhưng nếu bạn đang muốn tham gia một chuyến dã ngoại, chuyến phượt hay đi du lịch, đi cafe thì tóc Natra là lựa chọn mới mẻ, cá tính hơn bao giờ hết.

Tóc búi na tra

Kiểu tóc “càn quét” hè 2017 của các cô nàng châu Á

Với 5 gợi ý các kiểu tóc mùa hè cho cô nàng tóc dài trên đây, Sancy Salon hi vọng bạn sẽ có một mùa hè thật tỏa sáng với các dự định đi chơi hoặc đi du lịch sắp tới.

 

 

 

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121