Kiểu tóc nam đầu đinh đẹp không thể bỏ qua trong hè 2017

Phái nữ đã chọn cho mình những mẫu tóc ngắn mang xu hướng hè 2017 tạo ra nét chấm phá trên đường phố Hà Thành, Sài thành… Góp thêm màu sắc đã dạng cho năm nay chính là sự “đổ bộ” một lần nữa với kiểu tóc đã từng xuất hiện ở nhiều nơi, đó chính là  tóc nam cua đầu đinh hay còn được gọi là kiểu tóc 3 phân đầy cá tính. Kiếu tóc nam cua đầu đinh này không chỉ là sự lựa chọn số 1 cho các anh chàng ít tóc mà giờ đây nó là phong cách mà hầu hết phái mạnh chọn lựa – kiểu tóc “chuẩn men” toàn cầu.

nét ma mị bên trong mái tóc đầu định 3 phân tuyệt đơn giản

Hút hơn với mái tóc nam cua đầu đình đầy ấn tượng

kiểu tóc cua trọc này đang làm mưa làm gió trên thị trường thu hút phái mạnh

Kiểu tóc thu hút các quý ông Từ Châu Âu sang Châu Á

cái nhìn hút hồn của kiểu tóc nam cua đầu đinh hot nhất năm 2017

Kiểu tóc lý tưởng cho bạn trai tóc ít ngay cả với đàn ông Hàn Quốc

Kiểu tóc hot trong năm 2017 từng xuất hiện kiểu đầu đinh 3 phân trong phim Hollywood

Xuất hiện từ trong phim cho đến thực tế với mẫu tóc đầu đinh hót nhất 2017

Kiểu tóc nam 3 phân cực kỳ bắt mặt sẽ khiến các chàng trai trở nên “cool” “ngầu” đầy cá tính và trông cực kỳ gọn gàng  cũng như hấp dẫn hơn trong mặt các cô gái

Kiểu tóc húi cua cũng không thể bỏ qua khỏi tầm mắt của những chàng trai cá tình như Noo

Tóc Húi cua độc đáo quyến rũ hơn cho anh chàng Noo

Kiểu tóc Húi cua cũng là một trong những mẫu tóc “vô địch thiên hạ” phù hợp với những anh chàng mang chút thư sinh, một chút lãng tử và cũng là kiểu tóc nam được cánh mày râu rất ưa chuộng.

Kiểu tóc nam cua đầu đinh đang là một trong những mẫu tóc nam hot nhất những ngày đầu hè  2017 và dự định sẽ trợ thành xu hướng của cả năm nay bởi kiểu tóc này không chỉ đẹp, nam tính mà còn cực kì ấn tượng tạo cảm giác thoải mái, thoáng mát, thích hợp với thời tiết ngày nắng nóng có thể lên đến 39, 40 độ. Kiểu tóc nam cua này tuy thoạt nhìn có vẻ đơn giản nhưng đó là cả một nghệ thuật, dưới đôi bàn tay khéo léo của những nghệ sỹ để có thể khiến cho mái tóc trở nên mềm mại, với các đường tóc cắt ắt phát dứt khoát thì mới khiến cho mái tóc trở nên độc đáo, lạ mắt và lôi cuốn mọi ánh nhìn phái nữ. Hãy luôn tin tưởng và ủng hộ Sancy Salon để sở hữu ngay cho mình mái tóc hấp dẫn nhé!

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121