6 màu tóc nhuộm siêu chất khiến các cô nàng châu Á “phát cuồng”

Mùa hè là thời điểm lý tưởng để các cô gái F5 là mái tóc của mình sao cho thật “chất” và ấn tượng phải không nào? Nếu muốn có một màu tóc thật cá tính, nổi bật thì hãy cùng Sancy Salon đi tìm 6 màu tóc nhuộm siêu chất đang khiến các cô gái châu Á “phát cuồng” thời gian gần đây nhé!

6 màu tóc nhuộm chất chơi đang hot “rần rần” bạn đã biết ?

1. Màu xanh lá mạ

6 màu tóc nhuộm siêu chất

Màu xanh lá mạ siêu nổi bật và khó chinh phục

Các cô nàng sành điệu và cá tính thì luôn muốn mình thật mới mẻ và đó là lí do khiến họ lựa chọn màu xanh lá mạ để F5 bản thân. Độ “hot” càng tăng theo nhiệt độ của thời tiết, nhất là khi các sao Hàn như G-Dragon đã “chinh phục” thành công màu nhuộm “khó ưa” này. Tuy là màu tóc không phải ai cũng diện được nhưng mùa hè với những chuyến du lịch vi vu đây đó thì rất thích hợp để bạn thử sức phải không nào?

2. Màu nhuộm 3 chiều Holographic

tóc nhuộm 3 chiều holograpic

Chuyên gia trang điểm đình đám Hàn Quốc – Pony cá tính, ấn tượng với màu nhuộm siêu hot này

Khỏi phải nghi ngờ hay bàn cãi gì nữa vì màu nhuộm 3 chiều đang “càn quét” khắp giới thời trang châu Á hè 2017 này. Để tóc lên được màu chuẩn và sáng thì bạn phải trải qua công đoạn tẩy tóc sau đó nhuộm pha trộn các màu: hồng nhạt/ xanh dương/ tím/ pastel… để lên đúng được màu chuẩn nhất. Vì độ trendy của màu Holographic mà không ít cô nàng sẵn sàng chịu “hi sinh” mái tóc của mình để làm đẹp đấy. Thế là đủ biết “em nó” cuốn hút cỡ nào rồi phải không? Đảm bảo khó ai có thể rời mắt khỏi một cô nàng cá tính và sành điệu nhưng lại pha chút ngọt ngào, nữ tính.

3. Màu hồng neon

màu nhuộm hồng neon

Đây là màu tóc mà các cô nàng da trắng cũng nên cân nhắc để thử

Lại thêm một sắc màu nổi bần bật nữa được hội mê nhuộm tóc châu Á tick vào note làm đẹp nhất định phải thử hè này. Màu tóc khi nhuộm lên không quá chói mà mang vẻ nữ tính, ngọt ngào, tương phản với kiểu cá tính nổi loạn của màu xanh lá mạ. Ngoài ra, tóc nhuộm hồng neon còn thích hợp để bạn tạo những kiểu tinh nghịch như tóc búi Natra, tóc tết buộc 2 bên hay kiểu búi củ tỏi cũng rất hot trend!

4. Màu hồng tím

màu hồng tím

Sự hòa quyện giữa 2 sắc màu hồng-tím tạo nên vẻ đẹp thời thượng cho các cô gái

Màu tóc “chị em” của màu hồng neon chính là hồng tím chất chơi. Hai màu nhuộm tinh tế khi kết hợp lại lên mái tóc sẽ cho ra một màu sắc bay bổng và duyên dáng giúp tôn lên làn da trắng ngần của bạn. Ngoài ra, vì màu tóc đã nổi bật rồi nên bạn chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng trong veo như con gái Hàn Quốc là đã “ghi điểm” trong mắt bạn trai rồi.

5. Màu xanh biển

6 màu nhuộm tóc siêu chất 2017

Màu xanh biển mang vẻ thể thao, khỏe khoắn cho con gái

Một trong 6 màu nhuộm siêu chất hè 2017 này thì không thể thiếu màu xanh nước biển. Nghe có vẻ rất hợp với không khí đi biển cho mùa hè nhưng bạn hoàn toàn có thể “tung tăng” tự tin mang mái tóc của mình đi bất cứ đâu. Chính vì nổi bật như vậy mà bạn nên biết cách kết hợp sao cho mái tóc màu xanh biển của mình được “phát huy” hết vẻ đẹp thể thao, cá tính và khỏe khoắn của nó nhé.

6. Màu xám bạc

Màu tóc hay được mọi người gọi vui là “tóc bà ngoại” chưa bao giờ hết hot với các cô gái châu Á. Trong 6 màu nhuộm tóc siêu chất, nếu bạn còn e dè vì độ táo bạo của kiểu tóc màu xanh lá mạ, xanh biển hay không đủ tự tin da trắng để nhuộm hồng neon thì nhất định phải thử màu xám bạc ngay hôm nay. Tóc dễ dàng gây ấn tượng mạnh bởi vẻ thời thượng, hiện đại lại không quá kén da. Đây cũng là màu tóc giúp các nàng mang vẻ đẹp “lai Tây” cực thu hút đấy.

màu xám bạc

Cuốn hút và nổi loạn với màu xám bạc

Với gợi ý trên của Sancy Salon, các cô gái sành điệu đã sẵn sàng thử sức hay chưa? Nếu đã “chấm” một màu sắc nào đó rồi hay đến ngay với Sancy Salon để được sở hữu mái tóc cá tính, thời thượng theo cách bạn mong muốn nhất nhé.

Giám đốc kĩ thuật của Sancy sẽ tư vấn cho bạn những kiểu tóc và màu nhuộm phù hợp nhất với phong cách, cá tính của từng khách hàng. Vì sử dụng 100% hóa chất chính hãng cao cấp nên mái tóc sau khi nhuộm vẫn giữ được độ bóng đẹp, khỏe mạnh cho bạn diện mạo lung linh ở mọi góc nhìn.

Tham khảo combo làm tóc đang được khuyến mại “giảm nhiệt” mùa hè tại Sancy ngay tại đây!

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121