Tóc nhuộm nâu sương mù – xu hướng hot nhất tại Hàn Quốc

Bắt nguồn từ xứ sở Kim Chi, tóc nhuộm nâu sương mù nhanh chóng “bùng nổ” trong cộng đồng làm đẹp châu Á trong đó có Việt Nam. Trên khắp các diễn đàn, mạng xã hội, đâu đâu cũng thấy các cô nàng chia sẻ và bàn luận không ngớt về màu tóc độc đáo, cuốn hút khó cưỡng này.

Tóc nhuộm nâu sương mù có gì hot đến vậy?

Nếu như năm 2016, tóc màu xám bạc “bà ngoại” sốt xình xịch khắp nơi trên mạng thì đến năm nay, “tân binh mới” – màu nhuộm nâu sương mù đã nhanh chóng “soán ngôi” để trở thành màu tóc được con gái khắp châu Á lựa chọn làm đẹp nhiều nhất.

tóc nhuộm màu nâu sương mù

Màu nâu sương mù đang là “trend” hot nhất hè này

Sự pha trộn tinh tế của màu sắc

“Hậu duệ” nâu sương mù tỏ ra dễ nhuộm hơn hẳn khi không đến mức quá nổi bật hay kén làn da như “tiền bối” màu xám bạc đi trước. Nói dễ hiểu hơn, màu nâu sương mù chính là sự pha trộn giữa màu nâu, màu xám bạc cũng kĩ thuật nhuộm ombre. Tóc nhuộm màu nâu sương mù không chỉ giúp bạn mang vẻ dịu dàng, tinh tế hơn mà còn khiến mái tóc mang hiệu ứng bóng khỏe đặc trưng chứ không bị “xơ xác” như các màu nhuộm khác.

màu nhuộm nâu sương mù

Mái tóc tạo được hiệu ứng bóng khỏe tự nhiên

Phù hợp với mọi kiểu tóc

Một “điểm cộng” cực lớn nữa cho tóc nhuộm nâu sương mù đó chính là nó có thể phù hợp với mọi dáng tóc từ ngắn đến dài, từ kiểu tóc bob cá tính đến tóc xoăn sóng bồng bềnh, và đương nhiên khi kết hợp lại thì mái tóc nào cũng mang vẻ sành điệu và thời thượng hết mức!

tóc nhuộm nâu sương mù

Dù tóc bạn thuộc kiểu nào đi chăng nữa, nâu sương mù vẫn tỏ ra cực thời thượng

Sự bùng nổ trong mùa hè này

Hiện tại ở các salon tóc tại xứ sở Kim Chi, màu nhuộm nâu sương mù đang được các cô gái yêu cầu nhiều nhất. Hứa hẹn trong thời gian tới, màu nhuộm tiềm năng này sẽ tiếp tục tạo độ hot trong giới làm đẹp châu Á.

Nhuộm tóc màu nâu sương mù ở đâu chuẩn nhất?

Màu nâu sương mù đòi hỏi kĩ thuật cao của người thợ, tỉ lệ pha màu cũng như cách nhuộm để lên được màu chuẩn như mong muốn. Nếu người thợ yếu tay nghề, chắc chắn mái tóc của bạn sẽ trở thành “thảm họa” ngay lập tức.

tóc nhuộm nâu sương mù

Màu tóc nhuộm đòi hỏi người thợ phải có tay nghề kĩ thuật cao

Nếu muốn yên tâm sở hữu màu tóc thời thượng này, bạn hãy ghé Sancy Salon ngay hôm nay để khám phá địa chỉ làm đẹp đang được các cô nàng tại Hà Nội biết đến ngày một nhiều. Không chỉ là chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo, tận tâm, tại Sancy, chúng tôi sở hữu đội ngũ thợ kĩ thuật lành nghề đã qua đào tạo bài bản, có trách nhiệm với mái tóc của khách hàng. Hóa chất sử dụng cam kết nhập khẩu chính hãng 100%, bóc và trộn thuốc ngay trước mặt khách để đảm bảo sự uy tín của salon.

Liên hệ với Sancy ngay hôm nay để book lịch nhuộm tóc màu nâu sương mù cực hot đón hè nhé.

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121